laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm trong năm 2019

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 15/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi mới bắt đầu kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm chắc hẳn bạn đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc tối ưu hóa không gian cho cửa hàng của mình? Tạo một không gian cho cửa hàng diện tích nhỏ có thể tạo được thiện cảm cho khách hàng, thuyết phục được cả những khách hàng khó tính không phải là chuyện đơn giản. Hảy tham khảo một số gợi ý sau đây để cải thiện phong cách thiết kế shop mỹ phẩm của mình.

    Phong cách chung của shop mỹ phẩm

    Với những chia sẻ trên đây có thể giúp cho thiết kế shop mỹ phẩm cao cấp đây mang đến những điều cần thiết để bạn có một thiết kế ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Dòng mỹ phẩm của bạn là cao cấp hay thông thường, bạn hướng tới đối tượng khách hàng là ai thì hãy lựa chọn phong cách chung phù hợp với đối tượng khách hàng đó của mình. Có rất nhiều phong cách bạn có thể chọn lựa như phong cách tinh tế, nhẹ nhàng, phong cách ấn tượng có điểm nhấn nhưng cũng không quá cầu kì màu mè, phong cách lãng mạn pha chút cổ điển… Một cửa hàng cần có 1 phong cách chung thống nhất chứ không thể khu vực này theo phong cách này, khu vực kia theo phong cách khác, điều đó sẽ tạo nên sự lộn xộn và bất hợp lí.

    Nội thất shop

    [​IMG]

    Để có được một thiết kế nội thất cửa hàng như ý, tất nhiên bạn nên đi tham khảo thiết kế shop của các thương hiệu nổi tiếng. Chỉ nên dừng lại ở mức tham khảo thôi nhé, bạn vẫn cần có những nét riêng của mình. Bởi sự trùng lặp lại sẽ khiến bạn không thể tạo dựng được thương hiệu riêng. Trước hết để tiết kiệm diện tích dĩ nhiên tủ kệ trưng bày cần sát vào các vách tường. Các kệ trưng bày nên sử dụng thiết kế từ kính trong đầy sang trọng và hiện đại. Hãy sử dụng hiệu quả những tranh bibi về sản phẩm để quảng bá cũng như giới thiệu tới khách hàng về sản phẩm mà họ muốn mua.

    Đừng bỏ qua những vấn đề nhỏ nhưng công dụng không hề nhỏ

    Yếu tố đầu tiên chính là ánh sáng, theo khảo sát thực tế đối với khách hàng, họ cảm thấy thoải mái hơn khi bước vào những cửa hàng có ánh sáng tự nhiên, nếu ánh sáng nhân tạo được sử dụng cần là ánh sáng trắng dịu nhẹ. Với ánh sáng như thế không gian như rộng thêm ra, sản phẩm lại trở nên bắt mắt hơn, người mua hàng cũng không bị khó chịu.

    [​IMG]

    Tiếp theo, bạn có thể sử dụng âm nhạc tạo hiệu ứng cho shop của mình. Những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương giúp tâm lí khách hàng thoải mái, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

    Với những gợi ý trên có thể hy vọng giúp bạn tìm ra phương án tối ưu cho thiết kế shop mỹ phẩm cao cấp diện tích nhỏ của mình.

    Xem thêm các cách thiết kế shop mỹ phẩm tại website: http://thietkeshopmypham.com.vn/


     
Chủ đề tương tự: Phong cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vách ngăn phòng khách: Sự ngăn cách hoàn mỹ cho căn nhà của bạn 16/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất 9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Bếp Đầy Phong Cách 9/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Quần Áo Studio - Giải Pháp Hiện Đại Cho Phong Cách Tối Giản 21/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức chọn và phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp 20/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Chiêm Ngưỡng Nội Thất Phòng Ăn Gỗ Sồi Phong Cách Hiện Đại 15/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!