laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong cách thời trang của nữ diễn viên Wanida Termthanaporn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  cô nàng Katun trong phim "Tình yêu không có lỗi", khiến khán giả mê mệt vì nhan sắc nổi bật, ngoại hình quyến rũ cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động pha lẫn sexy gợi cảm. Bên cạnh nội dung rất thật, gắn liền với nhiều tình huống éo le ngoài đời thường mà bộ phim còn chinh phục khán giả bởi dàn diễn viên chính đẹp "mê ly", đặc biệt nhất là nhân vật Katun do Wanida Termthanaporn đảm nhận.

    Vào năm 2009, cô nàng diễn viên người Thái này đã làm đại diện quốc gia đi tham dự liên hoan phim Cannel. Sẽ không ai có thể đoán được tuổi thật của nữ diễn khi mà tiếp xúc trực tiếp và nhìn vào dáng vẻ bên ngoài của cô. Năm nay cô đã 30 tuổi. Không chỉ đốn tim người xem khi đảm nhiệm vai diễn nàng Katun sắc sảo, mạnh mẽ, yêu ghét rạch ròi, nhờ chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng cực chuẩn Wanida dễ dàng lựa chọn được trang phục khoe lợi thế hình thể khiến fan không rời mắt.

    Không ngại khoe hàng bởi số đo ba vòng của cô chuẩn đến từng cm, khiến cô trở thành nữa diễn viên hot nhất xứ chùa Vàng.

    Short jeans và áo phông là hai trang phục được Wanida đặc biệt ưu ái để thể hiện phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn mà không kém phần sexy, gợi cảm của mình.

    Không chỉ diện jeans cho những set đồ street style năng động, cả những chuyến du lịch biển jeans cũng là món đồ không thể thiếu trong phong cách của Wanida.

    Đôi chân dài miên man cùng vòng 3 siêu chuẩn được tôn một cách tối da mỗi khi cô nàng diện skinny jeans kết hợp cùng áo crop-top.

    Với chiều cao lý tưởng khi đi dự tiệc dáng váy dài hay váy trễ vai để lộ phần vai trần mang đến cho Wanida phong cách quyến rũ, sang trọng.

    Bên cạnh jeans thì những trang phục thể thao khoẻ khoắn cũng được cô nàng ứng dụng khá nhiều cho phong cách đời thường.

    bóp ví nữ da cá sấu giảm giá
    phân biệt bóp da cá sấu thật giả
    bán bóp ví da cá sấu giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!