laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong cách trang trí quán trà sữa ấn tượng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kimanh, 26/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một vài năm gần đây, trà sữa trở thành đồ uống được yêu thích nhất trong giới trẻ Việt, vì vậy những cửa hàng trà sữa cũng mọc lên mỗi ngày một nhiều hơn. Để thu hút được khách hàng trong một thị trường nhiều cạnh tranh như thế này, ngoài chất lượng trà sữa tốt, bạn còn cần có một không gian cửa hàng đẹp mắt, tạo được ấn tượng với khách hàng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một vài phong cách trang trí quán trà sữa được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.



    1.Trang trí quán trà sữa theo phong cách cầu kỳ, lạ mắt
    Nếu không gian cửa hàng của bạn không quá rộng rãi, hãy thử trang trí nó theo phong cách mới lạ để thu hút khách hàng. Để tạo ra phong cầu kỳ, ấn tượng không có nghĩa là bạn phải sử dụng thật nhiều đồ trang trí lạ mắt nhưng không có nhiều tác dụng để thu hút khách hàng.

    Bạn có thể tạo ra sự ấn tượng cho không gian của mình bằng cách trang trí tường bằng những hình ảnh ấn tượng có chủ đích, nó sẽ rất tuyệt nếu có sự tương xứng với phần nền của căn phòng. Những gam màu nổi bật và độc đáo cũng sẽ tạo ra được ấn tượng tốt cho khách hàng, giúp họ dễ dàng nhớ đến cửa hàng của bạn.

    2.Trang trí quán trà sữa theo phong cách đơn giản, hiện đại
    Trái ngược với sự độc đáo, cầu kỳ thì phong cách đơn giản, hiện đại vẫn luôn là một cách trang trí nội thất được yêu thích nhất trong bất cứ trường hợp nào.

    Một cửa hàng trà sữa sử dụng tone màu chủ đạo là màu các gam màu sáng như trắng, trắng sữa, vàng,…kết hợp với những bộ bàn ghế tiện dụng dành cho số lượng người nhiều ít khác nhau có thể sử dụng, trên tường gắn những bóng đèn lớn,… Tất cả sẽ tạo nên một không gian hài hòa, thoáng mát và cũng rất hiện đại.

    Phong cách trang trí này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đó có thể là các bạn học sinh, sinh viên, nhưng cũng có thể là không gian nhiều người lựa chọn để làm việc.

    3.Cách trang trí quán trà sữa hòa hợp với thiên nhiên
    Khi mọi người đã quá quen thuộc với một không gian khép kín, tại sao bạn không thay đổi bằng cách trang trí cửa hàng của mình theo phong cách hướng ngoại, hòa hợp ánh sáng và không khí của thiên nhiên.

    Xu hướng thiết kế này hiện nay đang rất được lòng khách hàng, khiến cho họ thích thú với cửa hàng của bạn hơn bởi sự thoáng đãng và bắt mắt.

    Bạn có thể trang trí thêm một vài bức tranh sẽ làm cho quán trà sữa trở nên đẹp sinh động hơn. Mời bạn xem qua tranh phong cảnh đẹp tại đây: https://tranhdep.com/tranh-phong-canh-tay-bac/

    4.Trang trí quán trà sữa ngồi bệt
    Cửa hàng trà sữa được thiết kế theo phong cách ngồi bệt cũng là một ý tưởng được rất nhiều người hưởng ứng. Bạn chỉ cần đặt những chiếc bàn thấp, chuẩn bị những tấm nệm và những chiếc gối ôm xinh xắn để khách hàng có thể ngồi thoải mái nhất.

    Điểm nhấn bạn nên tạo ra cho cửa hàng theo phong cách này là trang trí tường theo những chủ đề thú vị, tạo thành background tuyệt vời để các bạn trẻ thỏa thích check in. Điều này sẽ khiến khách hàng muốn đến cửa hàng của bạn hơn.

    Trên đây là một số cách trang trí một quán trà sữa sao cho độc đáo và hút được khách hàng nhất để bạn tham khảo. Hãy tạo ra những không gian thật tuyệt vời nhé.
    Nguồn: https://squeezethebanker.com/phong-cach-trang-tri-quan-tra-sua-an-tuong/
     
Chủ đề tương tự: Phong cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những xu hướng nội thất cho phòng khách phong cách hiện đại 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Vách ngăn phòng khách: Sự ngăn cách hoàn mỹ cho căn nhà của bạn 16/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất 9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Bếp Đầy Phong Cách 9/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Quần Áo Studio - Giải Pháp Hiện Đại Cho Phong Cách Tối Giản 21/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức chọn và phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp 20/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!