laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng khách có giường sofa, là nơi bố mẹ ngủ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 19/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng các bộ biến áp để tận dụng tối đa không gian có sẵn trong các căn hộ nhỏ và siêu nhỏ không phải là một ý tưởng mới, nhưng thật tuyệt khi thấy những cách tiếp cận mới với nó. Một trong những điều đó chắc chắn là sự cải tạo này của kiến trúc sư người Tây Ban Nha Angel Rico, người đã biến một căn hộ siêu nhỏ, rộng 215 m2 (20 m2) thành một ngôi nhà gia đình cho ba người. Ông đã cài đặt các yếu tố và đồ nội thất đa chức năng, có thể biến đổi, làm cho căn hộ này rộng rãi và thoải mái hơn nhiều.
    Xem thêm
    https://suanhatongthe.com/sua-nha-tron-goi
    https://suanhatongthe.com/dich-vu-son-nuoc-tron-goi
    https://suanhatongthe.com/dich-vu-sua-chua-may-lanh

    Căn hộ nằm ngay cạnh đại dương, vì vậy một trong những cân nhắc quan trọng là tối đa hóa tầm nhìn. Để đạt được điều này, tất cả các không gian lưu trữ, như tủ quần áo, phòng đựng thức ăn và thậm chí cả giường của trẻ em đã được đặt ở một bên của không gian nhỏ bé và được giấu bên trong một bộ biến áp treo tường. Bức tường này có nhiều hơn một lớp. Một phần của nó có bản lề và để lộ nhiều ngăn nhỏ hơn, được sử dụng để lưu trữ các vật phẩm khác nhau để tránh chúng. Giường của trẻ cũng có thể được đặt xuống và sau đó di chuyển ra khỏi đường đi trong ngày.

    Phần trên cùng của một phần khác của bức tường máy biến áp này có thể được mở ra để mở bếp, cũng có thể được giấu đi khi không cần thiết. Tủ lạnh cũng được lưu trữ bên trong bức tường này. Phòng tắm được ngăn cách với phần còn lại của không gian bằng một bức tường có bản lề khác, cũng là một tủ quần áo. Thiết lập này cho phép người cư ngụ tắm và mặc quần áo trong cùng một không gian. Phía trên phòng tắm là một gác xép, mà người mẹ dùng để ngủ trưa, vì cô làm việc ca muộn tại bệnh viện địa phương, mặc dù cuối cùng họ có thể biến nó thành phòng ngủ của một đứa trẻ.

    Phòng khách có giường sofa, là nơi bố mẹ ngủ. Họ cũng sử dụng không gian này để giải trí, vì nó có thể chứa tối đa 11 khách. Đây là nơi họ đặt những chiếc bàn và ghế có thể mở rộng, nếu không thì được giấu trong một cái hầm trên trần nhà. Căn hộ cũng có một ban công, làm việc để mở rộng không gian sống của căn hộ siêu nhỏ này và làm cho nó trông rộng rãi hơn.

    Trên tất cả, những cải tạo và sử dụng thông minh của đồ nội thất biến áp làm cho căn hộ này có vẻ rộng rãi hơn nhiều so với nó.

    Sửa nhà tổng thể nhà trọn gói và dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp
    sửa chữa nhà
    dịch vụ sơn nhà
    #suachuanha
    #0932624621
    B11/10B Ấp 2. Vĩnh Lộc B. H. Bình Chánh. TPHCM
    [email protected]
    suanhatongthe.com
    goo.gl/maps/VYBqoLsqSQGUamYz5
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!