laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng khách khác biệt với quạt trần gắn đèn chùm cánh gỗ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã qua thời của những chiếc quạt trần cao cấp truyền thống với cánh quạt bằng sắt nặng nề, xấu xí, thay vào đó là dòng sản phẩm quạt trần giá rẻ cánh gỗ cao cấp ra đời đang chiếm lĩnh thị trường.
    1. Chất liệu độc đáo
    Khi nói đến đồ điện tử, gia dụng thì hầu hết chúng ta đều biết chúng được làm từ chất liệu sắt bởi ưu điểm cứng, bền, chịu nhiệt tốt. Tuy nhiên, đồ điện tử, gia dụng làm bằng sắt không vì vậy mà không có nhược điểm . Thực tế cho thấy rằng nhiều sản phẩm bằng sắt bộc lộ rất nhiều nhược điểm sau một thời gian dùng như dễ bị gỉ, bào mòn làm cho sản phẩm không còn giữ được chắc chắn , gây nguy hiểm cho người tiêu dùng .
    Trước đây quạt trần trang trí đẹp cũng được làm bằng chất liệu sắt nên giảm nhẹ của nó cũng rất nhiều như cánh quạt dễ bị gỉ, sử dụng lâu các ốc vít sẽ bị long ra khiến cho cánh quạt bị rơi xuống rất nguy hiểm cho khách hàng . Không kể đến cánh quạt khi bị gỉ còn gây ra tiếng kêu khó chịu.
    quạt trần cánh gỗ ra đời khắc phục được hầu hết các nhược điểm của quạt trần cổ điển cánh sắt trước đây. Được làm từ chất liệu gỗ tốt có độ bền và độ co giãn cao sẽ không còn tình trạng bị gỉ, bị long ra ngoài nữa. Với chất liệu bằng gỗ còn tương ứng với phong thủy nên rất dễ sử dụng cho khách hàng .
    2. thiết kế tinh xảo
    Không chỉ có chất liệu được đổi mới mà quạt có đèn còn được chăm chút trong từng chi tiết . Những thiết kế tinh xảo, tương ứng với việc trang trí trong nhà luôn được quan tâm hàng đầu , đáp ứng được nhu cầu dùng càng ngày càng cao của khách hàng .
    quạt trần trang trí cao cấp cánh gỗ được design với nhiều công dụng vừa quạt mát, vừa chiếu sáng lại rất hợp để trang trí cho không gian nội thất. Chính vì phục vụ cho nhiều mục đích như vậy nên quạt đèn cánh gỗ được thiết kế rất bắt mắt, từ lịch sự , hiện đại đến cổ điển đều được thể hiện tinh tế nhất.
    Cánh quạt được design gọn, nhẹ, đẹp cùng đèn chiếu sáng cũng được design lại phù hợp với cánh quạt mà vẫn không làm mất đi vẻ sang chảnh vốn có. quạt trần mini cánh gỗ thực sự mang một vẻ đẹp rất khác biệt .
    3. Mang lại không gian lịch sự
    Việc mua sắm quạt đèn cánh gỗ để sử dụng thực sự rất hãng quả vừa làm mát, chiếu sáng và trang trí. Không gian nhà anh em sẽ ngập tràn vẻ sang chảnh bởi những chiếc quạt trần cổ điển cánh gỗ này.
    anh em có thể lắp đặt những chiếc quạt trang trí cánh gỗ ở phòng khách nhà mình để tạo đặc biệt phong cách cho ngôi nhà. Những thiết kế đa dạng tinh tế từ hiện đại đến cổ điển được lắp đặt đúng chỗ sẽ làm sáng cho tất cả không gian nơi anh em ở.
    Không quá khó để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình trở nên lộng lẫy phải không? Chỉ cần một tỉ mỉ nhỏ như chiếc quạt trần trang trí đẹp cánh gỗ được đặt đúng vị trí cũng đủ làm căn nhà của anh em rực rỡ hơn.
    khách hàng có thể ghé qua trang quatden.vn để biết rõ hơn về loại quạt phòng khách cánh gỗ này cũng như được tư vấn về những điều mà bạn còn thắc mắc.
    quạt phòng khách cánh gỗ là một sự mua thông minh mà bạn dành cho ngôi nhà của mình.
    SIÊU THỊ quạt trần trang trí - thiết bị bếp cao cấp và thiết bị nhà tắm
    trụ sở : 534 ĐƯỜNG LÁNG - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI - 290 TÔ HIẾN THÀNH - PHƯỜNG 15 - QUẬN 10 - TPHCM
    Tel: 04.85.87.3222 - Sđt hỗ trợ : 0966.822.333 - Tel: 08.388.222.680 - đường dây nóng : 0966.822.333
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Phòng khách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những xu hướng nội thất cho phòng khách phong cách hiện đại 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những mẹo nhỏ khi trang trí phòng khách 7/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn chọn máy lạnh phù hợp cho phòng khách 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vách ngăn phòng khách: Sự ngăn cách hoàn mỹ cho căn nhà của bạn 16/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất 15 mẫu tủ tường phòng khách đẳng cấp, hiện đại thịnh hành nhất 2023 4/2/23

: nội thất

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!