laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong lan rực rỡ trước Miami

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 726

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phong lan rực rỡ trước Miami.
    Vé máy bay đi Miami sẽ là chiếc cầu nối đưa quý khách đến với thành phố nên thơ. Bạn sẽ ngỡ ngàng, choáng ngợp với các tòa nhà chọc trời có lối kiến trúc đặc biệt và màu sắc rực ánh đèn về đêm. Màu xanh ngút ngàn của dừa, cọ và hệ thống kênh rạch chằng chịt đã làm cho Miami hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi.

    [​IMG]
    Đến với thành phố để tham quan các thắng cảnh và hòa mình vào lễ hội triển lãm hoa lan quốc tế Miami. Triển lãm hoa chỉ dành riêng cho loài hoa Phong Lan, do hiệp hội hoa lan Nam Florida tổ chức. Cuộc triển lãm độc đáo, thú vị này diễn ra lần đầu tiên năm 1947 và tiếp tục thành công vang dội trong những năm sau đó.

    Trung tâm dành cho triển lãm hoa lan quốc tế Miami là trung tâm hội nghị Miami. Nó tọa lạc trên bãi biển Miami. Hàng trăm nhà trồng hoa lan khắp nơi trên thế giới đã xây dựng không gian triển lãm hoa lan riêng cho họ. Song song với đó là các nhà cung cấp nhà kính, các chuyên gia tưới tiêu và cả các chuyên gia nông nghiệp đến với cuộc triển lãm nữa đấy. Quý khách đến triển lãm sẽ thấy, ở đây quy tụ trên 500.000 chậu phong lan khác loại cùng các sản phẩm có liên quan. Có hàng ngàn khách du lịch đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa.

    Ngắm nhìn một thành phố xinh đẹp ngập tràn hoa phong lan khi thượng khách đã sắm vé máy bay đi Mỹ. Tại triển lãm hoa lan quốc tế Miami, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội đến để thưởng lãm những loài hoa lan độc đáo cùng như những cách thức bố trí không gian sắp đặt đầy phong cách.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Miami (Mỹ) của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Phong rực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt phòng khách sạn giá rẻ Vietnam Booking khi đi du lịch 30/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Tuy Phong – Bình Thuận 6/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sau khi phỏng vấn đậu bao lâu có visa Pháp năm 2019? 11/5/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi New Orleans phong cách Pháp hài hòa 12/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thông tin bất ngờ về phòng trọ tại Myanmar khi du lịch bụ 18/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!