laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng ngủ cuốn hút nhưng vẫn vừa túi tiền

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi willson105, 28/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngủ ngon trong căn phòng đầy thời trang có bí quyết phối màu lôi cuốn nhưng không tốn kém. Hãy cùng Siêu Thị Thế Giới Nội Thất - Siêu thị nội thất số 1 Việt Nam: https://sieuthithegioinoithat.vn/ tìm hiểu ngay nhé.

    "Làm thế nào tôi có thể tạo được 1 phòng ngủ đẳng cấp mà không tốn kém?"
    Theo cuộc dò hỏi thế giới độc quyền của chúng tôi, 37% chủ nhà kể rằng phòng ngủ chính được họ ưu tiên hàng đầu lúc họ chuyển tới nhà mới.

    Hiển nhiên là phòng ngủ rất quan trọng đối có chúng ta – chúng ta dành gần nửa ngày trong phòng. Nhưng phòng ngủ không chỉ là không gian để ngủ. Chúng cũng là nơi riêng tư mà bạn có thể ngơi nghỉ và bỏ lại những ưu phiền sau 1 ngày.

    Thật may mắn, bạn không cần tiêu tốn tiền bạc vào nội thất thiết kế và kết cấu đắt tiền để có được phối màu phòng ngủ có thời trang khách sạn đẳng cấp. 1 Lớp sơn có thể là phần đông để biến phòng ngủ của bạn thành 1 căn phòng cuốn hút.

    >>> Xem thêm sơn phòng ngủ màu gì tại: https://sieuthithegioinoithat.vn/son-phong-ngu-mau-gi/

    [​IMG]

    Tông màu đá quý
    Những tông màu đá quý đậm khiến cho nâng cao cảm giác hoài cổ khác lạ vào phần phối màu. Sử dụng những màu này, sơn tường có bề mặt này để tạo hiệu ứng đẹp và nhẹ nhõm, hoặc chọn sơn bàn trang điểm hoặc ghế có bề mặt bóng để tạo những phần vượt bậc đồng nhất.

    Màu xanh đậm
    Hãy lấy cảm hứng của bạn từ bầu trời đêm và sơn tường của bạn bằng màu xanh đậm nhất để tạo vẻ trầm, huyền bí, nhưng cũng rất lôi cuốn và ấm êm. Phối hợp thêm đồ nội thất có gương để phản ánh ánh sáng tiếp giáp với phòng và khiến nâng cao cảm giác cuốn hút.

    Màu bạc tinh tế
    Tông màu bạc sáng đem đến cảm giác thanh nhã, trưởng thành và có thể kết hợp được có đông đảo các màu sắc khác. Sơn tường sau đầu giường có tông màu tối hơn để tạo diện mạo khỏe khoắn và vững chắc.

    [​IMG]

    Màu đỏ thẫm
    Màu đỏ giúp thêm chất nghệ thuật cho căn phòng. Trong 1 phòng ngủ, chọn tông màu đỏ dâu sẽ là 1 ý tưởng hay, màu này vừa đủ dịu để tạo sự thư thái nhưng cũng đủ mạnh để tạo ấn tượng.

    Bức tranh đơn sắc hiện đại
    Đen và trắng trông sẽ rất sắc nét lúc được phối hợp cùng nhau. Chọn 1 màu cho đồ gỗ và màu kia cho tường của bạn để tạo chiếc nhìn sắc nét hơn. Ví như bạn đang trong thời kỳ thí nghiệm, thì vì sao không thử các hiệu ứng màu khác nhau? Hiệu ứng sọc hoặc loang màu từ đen sang trắng sẽ mang lại sức hấp dẫn độc đáo cho phần phối màu của bạn.

    [​IMG]

    Mẹo trang trí hàng đầu
    Phối hợp drap trải gường màu trắng có phủ đệm lông và gối nhung tạo thành bố cục hoàn thiện theo thời trang khách sạn sang trọng mà lại hợp túi tiền.
     
Chủ đề tương tự: Phòng ngủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Cải Tạo Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Thành 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi, Tận Hưởng Cuộc Sống 5/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất THI CÔNG VÁCH NGĂN BÀN THỜ PHÒNG THỜ NGUYỄN THỊ KIỂU QUẬN 12 13/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất thi công phòng ngủ cho căn hộ 16/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Tối Ưu Không Gian Cho Phòng Ngủ Nhỏ 13m2 14/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Dùng máy lạnh âm trần 1 hướng thổi cho phòng ngủ thay cho kiểu máy ống gió 27/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!