laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng những bệnh liên quan đến thuốc lá khi sử dụng vape giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 7/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 154

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hai phần ba số phụ nữ và trẻ em thường xuyên hít phải khói thuốc ở nhà. 33 triệu người không hút thuốc nhưng thường xuyên hít phải khói thuốc trong nhà. 5 triệu người không hút thuốc thường xuyên hít phải khói thuốc tại nơi làm việc. Tỷ lệ hút thuốc lá cao đã gây ra các tác hại rất lớn về mặt sức khỏe và kinh tế tại Việt Nam.
    Việt Nam nằm trong nhóm 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất thế giới. Theo Điều tra toàn cầu về sử dụng thuốc lá ở người trưởng thành năm 2010, tỷ lệ hút thuốc ở nam giới là 47,4% (trung bình hai nam giới có một người hút thuốc), ở nữ giới là 1,4%.
    [​IMG]
    Xem các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc tuyệt đối Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/freemax-maxus-200w-thiet-bi-vape-chinh-hang/

    Theo điều tra tại Bệnh viện K năm 2000, tỷ lệ bệnh nhân ung thư phổi có - hút thuốc lá lên tới 96,8%. Nghiên cứu của Viện Chiến lược và Chính sách Y tế năm 2011 cho thấy - bệnh tật và tử vong sớm do thuốc lá làm mất đi 1,5 triệu năm sống khỏe mạnh của người Việt Nam, chiếm 12% tổng gánh nặng bệnh tật.
    Xem các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc tuyệt đối Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/oxva-vativ-100w-super-mod-kit-thiet-bi-vape/

    Hiện nay gánh nặng bệnh tật các bệnh không truyền nhiễm mà nguyên - nhân chính là thuốc lá đang gia tăng nhanh chóng. Năm 1986, bệnh không lây nhiễm chỉ chiếm tỷ lệ 39% số trường hợp nằm viện thì tới năm 2011, tỷ lệ này là 62.7%. Theo Tổ chức Y tế thế giới, số trường hợp tử vong do các bệnh không lây nhiễm chiếm 75% tổng số ca tử vong do bệnh tật và thương tích ở Việt Nam.
    Xem các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc tuyệt đối Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/oxva-vativ-100w-super-mod-kit-thiet-bi-vape/

    Các bệnh có nguyên nhân chính từ sử dụng thuốc lá như đột quỵ, mạch - vành, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), ung thư phổi… là những nguyên nhân hàng đầu gây ra tử vong ở cả nam và nữ.

    Mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 40.000 người tử vong do các bệnh - liên quan đến thuốc lá. Nếu Việt Nam không thực hiện ngay các biện pháp phòng chống tác hại thuốc lá hiệu quả, con số này sẽ tăng lên thành 70.000 ca/năm vào năm 2030.
     
Chủ đề tương tự: Phòng những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VĂN PHÒNG VÀ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY 10/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lỗi phong thủy phổ biến trong phòng ngủ 15/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cầu thang và những lưu ý về mặt phong thủy 10/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều về văn phòng công chứng có thể bạn chưa biết 9/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHÚ NHUẬN CUNG CẤP NHỮNG ĐIỀU DOANH NGHIỆP CẦN 16/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!