laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong thủy: lựa rèm cửa cao cấp sao cho chuẩn?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kktuyen, 16/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    kktuyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng ngủ cần lựa chọn rèm cửa cao cấp có chất liệu dày, tối màu sắc nhằm đảm bảo không gian bí mật, hữu ích cho giấc ngủ.

    1.rèm cửa cao cấp phòng khách: phải dùng vải màu trắng nhằm sản xuất rèm. Phòng khách là giữa của tất cả hoạt động tại ngôi nhà. bình thường chúng là nơi to trước tiên trong gia đình, đồng thời là cửa đón khí rộng trước tiên trong phong thủy phòng ở.

    Đầu tiên, lựa chọn màu sản xuất rèm cửa nên căn cứ theo mệnh trong bát tự của gia chủ, tiếp theo quan tâm chọn tông màu trắng làm chủ đạo để lợi dụng sự phản chiếu của ánh nắng nhằm hỗ trợ cho vận học tập, vận mệnh công việc của chủ nhà.

    2. rèm cửa cao cấp cửa sổ phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi riêng tư vì vậy phải sử dụng kiểu vải chất liệu dày, tối màu, có chức năng giữ gìn được diện tích riêng tư, cũng có lợi cho giấc ngủ. Phòng ngủ là nơi bạn sẽ sống trong thời gian dài trong ngày vì vậy phải đan xen sử dụng màu sắc rèm cửa đẹp một cách thích hợp với mệnh trong bát tự của chủ nhà ngôi nhà.

    3. Rèm tại phòng bếp: phảisử dụng màu sắc không sáng, màu sắc đậm. Đây là không gian ẩm thực của cả căn nhà, lại là chủ nhân tài vận vì thế nên bí mật một ít vì “tài không lộ sáng”. bởi vậy, tốt nhất chọn rèm cửa cao cấp màu sắc nét, màu sắc không sáng nhằm có công dụng trong việc tụ tài, đảm bảo may mắn

    4. rèm phòng ăn: phải sử dụng vải hoa, phòng ăn sẽ đảm bảo tuyệt đối đừng bị ảnh hưởng từ ánh sáng và tạp âm ở bên ngoài bởi thế hãy dùng kiểu vải nguyên liệu không mỏng, và cần lựa chọn họa tiết hoa, hay thêu hoa sao cho hòa quyện với khu vực của phòng ăn và thời tiết trong năm. Mùa hè nên chọn vải có màu sắc lạnh, mùa đông thì dùng màu nóng, mùa xuân và mùa thu hãy chọn màu trung tính. Về tổng thể thì màu hợp tông với màu tường, màu bàn ăn và màu nền là được.

    5. rèm cửa đẹp phòng sách: đây là không gian tập hợp tâm trạng và suy nghĩ của chủ nhân. Không nên dùng rèm cửa đẹp màu sắc sáng, hoặc rườm rà. phải dùng màu trang nhã nếu không sẽ dễ dàng bị phân tâm, tác động đến suy nghĩ. Cách hơn hết nên lựa chọn màu duy nhất phù hợp với mệnh của cá nhân sẽ càng nâng cao thêm năng suất làm việc.

    6. rèm cửa ban công: phải chọn rèm cửa cao cấp màu tươi tắn, họa tiết đoan chính. Ban công là bộ phận nhô ra của căn nhà, là diện tích làm cho gia chủ hít thở không khí thoáng đãng. Nếu rèm cửa sẽ đem lại công dụng trang trí. nếu như cửa sổ của bạn khá thấp cố gắng không nên chọn vải có họa tiết kẻ ngang hoặc hoa nhỏ, nên chọn vải có họa tiết kẻ dọc màu sắc tươi tắn.
     
Chủ đề tương tự: Phong thủy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên chọn hũ gạo chuẩn phong thủy 20/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Con trai đeo nhẫn ngón nào để hợp phong thuỷ 15/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 cây trồng khu lăng mộ theo phong thủy giúp mang lại may mắn 3/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt 25+ Mẫu lăng mộ đá Ninh Bình chuẩn kích thước phong thủy 26/7/22

: rèm cửa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!