laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong thủy phải biết khi cửa chính chung cư đối diện thang máy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 13/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về mặt phong thủy, cửa thang máy đóng lại mở ra liên tục được xem như miệng cọp đang chờ mồi. Cửa chính căn hộ chung cư đối diện thang máy là bị "hổ rình", không tốt cho người ở trong nhà...
    Cửa chính căn hộ đặt ở vị trí đối diện với thang máy nếu đánh giá về mặt đi lại thì rất tiện lợi. Tất nhiên, nhận xét về phong thủy thì đây là vị trí không phù hợp. Cửa thang máy giá rẻ đóng - mở trục thang máy luôn lên xuống, nên cũng bị “động và thoát khí”. Dù rằng, 2 cánh cửa của thang máy có khép cũng không kín 100%, phải khí sẽ bị thông với giếng thang máy, tất nhiên bị thoát khí vào giếng thang, khi thang máy dừng mở cửa thì khí lại càng bị thoát. Cửa nhà lại mở thường xuyên, thì khí càng bị hút theo giếng thang, thành ra bị thoát khí càng nhiều hơn.
    Luồng khí từ thang máy có hai loại, một là tạp khí, hai là âm khí. Tạp khí là các trường khí hỗn loạn trong thang máy, cũng có thể coi là sát khí. Còn âm khí là luồng khí từ dưới lòng đất, theo giếng thang máy đi lên, âm khí và dương khí xung khắc, tạo ra sát khí. Cửa chính đối diện thang máy không những gây bất tiện khi gia chủ mất đi sự kín đáo mà còn có thể đem tai họa tới với gia chủ.
    [​IMG]
    Cửa nhà ví như miệng ngôi nhà và khi cửa mở ra, vào thì khí cũng ra vào ngôi nhà, phải cửa còn được gọi là “khí khẩu”. Khi có 2 cửa đối xung nhau thì xung khí khẩu, ứng với người thì hay va chạm mồm miệng, dễ liên quan đến tranh luận, vạ mồm, vạ miêng, hay bị đồn thổi thị phi.
    không những vậy, cửa thang máy còn được ví như một chiếc miệng hổ. Cửa thang máy đóng - mở giống như miệng hổ đang chờ mồi. Sát khí của "miệng hổ" tạo ra sẽ khiến mọi người dễ xảy ra bất hòa do nhiều luồng không khí bị xao động, nuốt hết vận may, có thể gây ra tai nạn. Hơn nữa, năng lượng cũng bị phân tán và không thể tụ lại, gây khó khăn trong việc tích lũy của cải.
    Theo hướng khoa học, cửa chính đặt đối diện thang máy cũng có thể dẫn tới nhiều vấn đề sức khỏe cho các thành viên gia đình bởi lượng người hoặc vật nuôi dùng thang máy 3 tầng mang theo vi trùng, vi khuẩn, bệnh tật. Mỗi lần cửa thang máy đóng - mở, một số luồng gió sẽ đẩy vi khuẩn ập vào ngôi nhà của bạn.
    Vậy làm gì để hóa giải một số lỗi phong thủy này?

    phương pháp dễ dàng nhất để hóa giải là không phải thiết thông gió thì không mở toang cửa, còn cần thông gió thì mở hờ. Đóng kín cửa ra vào khi không cần thiết để ngăn nhiều luồng khí ập vào nhà.
    Chung cư thường có hành lang hẹp, không bày được những thứ ra hành lang, cần có 2 giải pháp chính, treo gương bát quái hoặc gương cầu lồi để thu và phản xạ lại xung chiếu (tuyệt đối không treo gương cầu lõm, bởi gương này có tác dụng thu lại là chính, phản xạ thì ít, không tốt).
    cần hiểu rằng, về bản chất và ý nghĩa, khi treo gương, hình ảnh được phản chiếu lại, có nghĩa là một số xung xấu chiếu vào thì bị phản hồi ngược lại. Thường thì một nhà chỉ treo một cái gương là đủ. Vị trí thường là ở trên cửa chính. Là nơi cần đi ra, đi vào hàng ngày, là nơi nạp khí cho ngôi nhà.
    Lĩnh vực cần: thang máy 2 tầng
    Có thể đặt một bức tượng Quan Công bên trong ngôi nhà đối diện với cửa ra vào hoặc đặt một cặp chó đá để trung hòa sát khí nếu có khoảng trống lớn trước cửa.
    Đối với một số căn chung cư có diện tích rộng, có thể đóng nhiều hệ tủ hoặc làm vách gỗ CNC tạo thành tiền phòng, trấn lại dòng khí thông và hóa giải đối xung khi mở cửa ra.
     
Chủ đề tương tự: Phong thủy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên chọn hũ gạo chuẩn phong thủy 20/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Con trai đeo nhẫn ngón nào để hợp phong thuỷ 15/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 cây trồng khu lăng mộ theo phong thủy giúp mang lại may mắn 3/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt 25+ Mẫu lăng mộ đá Ninh Bình chuẩn kích thước phong thủy 26/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!