laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong thủy sân vườn trong âm dương ngũ hành

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vanien, 2/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    vanien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phong thủy sân vườn đòi hỏi sự hài hòa nhuần nhuyễn giữa “hữu”, “động” là dương và “hư”, “tĩnh” là âm. các bối cảnh, cây cối, trang trí đều cần dựa trên sự cân bằng âm dương, khiến “hư” cùng “hữu”, “tính” cùng “động” biến hóa một cách thức phong phú.

    ví dụ, ở nơi bóng cây râm mát dựng 1 nơi nghỉ chân chính là trong âm mang dương, nơi ánh mặt trời chiếu rọi bề ngoài hồ nước hoặc con suối nhỏ là trong dương với âm. tuy nhiên, hồ nước, loại suối cộng hòn non bộ, hòn kém chất lượng sơn; bụi cây cao và bụi cây tốt cũng là 1 dạng thiết kế âm dương thăng bằng.

    Phong thủy truyền thống cho rằng, “Thủy quản tài” nên trong khuôn viên vườn nên xếp đặt thủy cảnh, thác nước, mẫu suối, hồ để thu hút tài lộc, hối thúc tài vận. Nhưng việc dùng Thủy nhân tạo trong phong thủy cũng phải cực kỳ cẩn trọng kẻo cát hóa hung.
    các nơi mang nguồn nước bất chợt sẵn với thì nên cải tạo và thiết kế hợp lý để dẫn vào nhà, tạo cảnh quan Thủy, tương tự mang lợi hơn. Ao, hồ trong vườn cần được để ý săn sóc, thường xuyên cải tạo, vệ sinh, hạn chế trạng thái khô cạn, ứ đọng, sinh ra âm khí, sát khí, bất lợi cho chủ nhân.

    1 lưu ý nữa lúc dựng Thủy cảnh trong vườn là phải thiết kế sao cho chiếc nước đi lại hướng vào trong nhà thì mới vượng tài mà lịch vạn niên trong phong thủy đã chỉ ra nếu như nước chảy ra ngoài thì sẽ thoái tài.
    các bụi cây tốt nhỏ, mọc dày dễ sinh âm khí, uế khí và kí sinh trùng có bệnh nên ngoại hình vườn cần bố trí cây cối thoáng rộng và gia chủ phải thường xuyên vệ sinh, cắt tỉa cây, giải trừ khí xấu.

    Vườn mang thể sở hữu đến cho ngôi nhà không khí mát lành và phong thủy rẻ lành ví như biết bí quyết sắp xếp hợp lý. Hãy biến những khoảng đất trống quành ngôi nhà của bạn trở nên khu vườn hoàn hảo nhé.
     
Chủ đề tương tự: Phong thủy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên chọn hũ gạo chuẩn phong thủy 20/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Con trai đeo nhẫn ngón nào để hợp phong thuỷ 15/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 cây trồng khu lăng mộ theo phong thủy giúp mang lại may mắn 3/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt 25+ Mẫu lăng mộ đá Ninh Bình chuẩn kích thước phong thủy 26/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!