laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong thuỷ trong phòng ngủ.

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 5/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 704

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, nước ta đang tiến gần đến nền kinh tế đã phát triển lớn trên thế giới, chính vì thế các lĩnh vực khoa học – giáo dục trong nước ngày càng phát triển mạnh, con người ngày càng tư duy nhiều hơn trong công việc và cuộc sống, do đó nhu cầu cuộc sống con người rất được quan tâm nhiều đến. Đơn cử chính là giường ngủ, ngày xưa nhiệm vụ của nó chỉ đơn giản là nằm ngủ, thì bây giờ ngoài khái niệm đó, giường ngủ còn phải đáp ứng được nhu cầu thư giãn, cải thiện sức khoẻ, sinh hoạt gia đình. Thấy được tầm quan trọng đó trong đời sống, các nhà thi công nội thất ở khắp các công ty tư vấn thiết kế nội thất trên nước ta đã miệt mài tìm tòi, nghiên cứu cách bố trí giường ngủ theo khoa học cũng như theo phong thuỷ của nền văn hoá á đông để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sau đây là chia sẻ của họ về vấn đề này.
    [​IMG]
    1. Giường phải đủ rộng, mặt giường phải bằng phẳng:
    Điều đầu tiên khi chọn giường là phải xem diện tích mặt giường có đủ rộng hay không, mặt bằng giường có bằng phẳng hay không, độ chịu lực của chân giường có đủ vững hay không, chất liệu giường có thoải mái hay không. Kế đến là độ cao giường có phù hợp hay không, chung qui thì độ cao giường nên cao hơn gối 1 tí là hợp lí vì quá cao sẽ lên xuống khó, quá thấp sẽ phải cúi lưng. Ngoài ra, cần phải có khoảng trống giữa giường và mặt đất.

    2. Ở trên giường phải nhìn thấy cửa phòng và cửa sổ:
    Lưu ý này khá quan trọng, vì phải nhìn thấy được cửa phòng hoặc cửa sổ thì khi nắng lên một là có thể giúp đánh thức gia chủ thức dậy, hai là giúp cho gia chủ có thể hấp thụ nắng sớm tốt cho sức khoẻ rất nhiều.

    3. Đầu giường không nên dựa vào cửa:
    Dù cho phòng bạn có thể nhỏ, nhưng việc kê giường nằm gần với cửa ra vào thì đã dính vào đại kị trong phong thuỷ, bên cạnh đó, đối với thành viên trong nhà vừa vào phòng đã thấy giường ngủ ngay thì rõ ràng sự riêng tư sẽ bị ảnh hưởng lớn.

    4. Nên kê đầu giường vào nơi có chỗ dựa:
    Điều này khiến cho người nằm có cảm giác an toàn, thoải mái, ngoài ra khi ngủ đôi khi gia chủ có thể xoay ngang xoay dọc tránh làm bị thương chính mình.

    5. Hướng giường không nên đối diện hoặc ngang cửa phòng ngủ:
    Sẽ làm mất mĩ quan khi vừa vào là thấy ngay giường ngủ. Còn khi ngủ nếu đầu và chân đối diện cửa phòng sẽ gây ra cảm giác mất an toàn dễ gặp ác mộng, nếu xét về khía cạnh khoa học, khi giường đối diện cửa phòng khi có người vào sẽ gây ảnh hưởng giấc ngủ.

    6. Không nên đặt dưới đà trần:
    Điều này sẽ tạo cảm giác bị đè nén, áp lực, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ. Máy lạnh hay đèn treo cũng thế, nên tránh để trên đầu.

    7. Không được để đối diện gương:
    Một là khi ngủ sẽ có lúc giật mình dậy, khi thấy hình ảnh mình trong gương thì không hay lúc nào. Hai là khi ngủ thì khí năng con người yếu nhất, để vật có lực phản chiếu mạnh như vậy sẽ đẩy khí năng đi mất hết.

    8. Gầm giường không nên chứa đồ vật lộn xộn:
    Do gầm là nơi tối tăm, u ám, nếu ta để nhiều đồ vật sẽ dễ gây nên nấm mốc, vi khuẩn. Ngoài ra, còn làm cho công việc vệ sinh vô cùng phức tạp, ngăn nắp sạch sẽ theo phong thuỷ cũng mang đến khí vận tốt cho con người.

    Tìm hiểu thêm các tin tức và dịch vụ khác của công ty chúng tôi, bạn vui lòng truy cập vào website của chúng tôi: thi công showroom,... hoặc liên hệ trực tiếp đến công ty nội thất Á ĐÔNG.

    Nguồn: VnExpress
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!