laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng tránh bệnh đau lưng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 27/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Khi mang vác vật nặng, không nên khom lưng tạo thế để lực đè nặng lên xương sống. Cách tốt nhất là hãy ngồi xuống và tạo thế sao cho lực được phân đều lên lưng, hông, đầu gối và bắp chuối. Khám sức khỏe định kỳ ở đâu tốt ?

    2. Hạn chế mang giày cao gót quá cao và giữ dáng đi thẳng. Nên đi qua đi lại mỗi khi ngồi làm việc lâu bên máy vi tính.. Nên ngủ trên nệm cứng; gối cao vừa phải để đầu và mình ngang bằng. Khi xem tivi hoặc đọc sách lâu, nên nằm để tránh căng cho xương sống.

    3. Tránh mặc xống áo chật hoặc quá bó sát vào thân khiện các cơ bị chèn ép… Hút thuốc làm giảm độ dẻo dai các khớp do chất nicotin gây ra. Nên giảm cân nếu thân thể thừa cân vì béo phì làm mô mềm ở lưng căng cương.

    4. Khởi động giãn cơ trước khi tập thể dục buổi sáng, đặc biệt là các động tác vươn thở kéo dài đốt sống lưng giúp máu lưu thông hiệu quả qua các đốt xương. Buổi sáng ngủ dậy, trước khi bước ra khỏi giường nên tập các cử động vẹo người hỗ tương để thư giãn lưng vì sau khoảng thời gian nằm ngủ, xương khớp, bắp thịt cứng lại, nếu đứng dậy ngay có thể ngã, gây tổn thương cho lưng và các phần khác của cơ thể.



    5. tập dượt thư giãn cột sống.

    – Ðứng thẳng, hai bàn chân xa ngang thân người, úp hai bàn tay lên ngang lưng. Ðầu gối ngay thẳng, ưỡn lưng về phía sau càng xa càng tốt. Giữ nguyên vị trí trong vài ba giây rồi trở lại cách điệu thường nhật. Làm cùng động tác 5 lần.

    http://suckhoevang24h.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!