laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng tránh khi ngứa cô bé sau sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 29/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    dakhoadaitin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngứa vùng kín sau sinh là gì? Hãy cùng các chuyên gia y tế tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho rằng rất nhiều sản phụ sau lúc sinh em bé xong mắc chứng ngứa rát vùng kín tuy nhiên ngần ngại không để đi thăm khám và không quan tâm thế nên hay để cho bệnh lý sẽ càng có hại hơn nữa. kiến thức dưới đây có thể sẽ hỗ trợ các mẹ bỉm sữa sau sinh giải quyết phần nào những thắc mắc đối với vấn đề này.

    lý do viêm nhiễm ngứa ngáy âm hộ sau khi sinh con.

    ngứa ngáy âm hộ sau khi sinh em bé xảy ra ở nhiều nữ giới sau sinh con kể cả sinh qua âm đạo và sinh mổ. Từ báo cáo đã chỉ ra với nữ giới lúc mổ nguy cơ sẽ bị viêm nhiễm vùng kín cao so với nữ giới sinh qua đường âm đạo. nguyên do dẫn đến ngứa vùng kín sau sinh do:

    + bởi thói quen, hủ tục ở kiêng tắm gội, không được hoạt động, không được lau chùi vùng kín sạch khiến cho vi khuẩn thâm nhập gây ra viêm nhiễm.

    + nguyên do chính là thường hay là bởi sự giảm sút trầm trọng ở hormone hệ nội tiết tố estrogen làm pH vùng kín biến đổi. lúc môi trường pH bị ảnh hưởng làm giảm sút sự ướt ẩm của những mô cùng xảy ra việc không còn cân bằng ở vi khuẩn tốt cũng với hại khuẩn từ đó xảy ra ngứa vùng kín.

    + âm hộ phải chịu nhiều thương tổn dẫn tới đau, giãn ra nhiều lần hơn với trước lúc sinh.

    + khi sinh nhiều mẹ mắc chứng căng thẳng, lo âu vì phải chăm sóc con nhỏ, khó ngủ, không có người thân quan tâm cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh lý.

    + Âm đạo tiết dịch sau khi sinh nhiều sau sinh gây cho âm đạo luôn ướt ẩm, các chị em thường sẽ phải đóng miếng vệ sinh suốt cả ngày để thấm dịch nên tạo điều kiện để cho vi khuẩn lây lan gây ra ngứa rát và mùi hôi lạ.

    + Quan hệ tình dục không được an toàn phụ nữ sau khi sinh cần phải kiêng chuyện kia ở tháng đầu tiên, bởi thể lực giờ này vẫn chưa phục hồi, vùng kín vẫn còn thương tổn. nếu như quan hệ tình dục sớm cũng có thể khiến vết mổ nghiêm trọng hơn nhiều, gây nên viêm nhiễm, ngứa ngáy.

    Dấu hiệu ngứa âm hộ sau khi sinh em bé.

    biểu hiện chứng bệnh viêm vùng âm đạo: Chủ yếu là viêm nhiễm âm đạo vì nấm, âm hộ của các phụ nữ cũng sẽ bị ngứa rát, kèm theo dịch tiết ra nhiều, màu trắng đục, kèm mùi hôi tanh.

    Bệnh nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung, âm đạo tiết ra rất nhiều chất dịch có màu vàng, hôi, vùng kín ngứa.

    nguy hiểm hơn nữa chính là chứng bệnh viêm nhiễm cổ tử cung: bệnh lý phụ khoa thường phải gặp nhất tại nữ giới lúc sau sinh em bé cũng sẽ gây nên ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, có thể có máu, tử cung đau, sưng lên… Bệnh có thể thâm nhập, gây nên nhiễm trùng ở cả buồng trứng, đường dẫn trứng..

    căn bệnh lây lan qua con đường quan hệ tình dục: căn bệnh lậu, sùi mào gà, herpes âm đạo, mụn cóc âm đạo và viêm nhiễm trichomonas.

    Cách chữa trị viêm ngứa ngáy âm đạo sau sinh con.

    Theo bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín giảm bớt những sinh hoạt kiêng cữ tắm rửa sau khi sinh, giặt sạch và phơi khô quần trong sạch sẽ, thay băng vệ sinh cứ 3 tiếng 1 lần trong thời gian chảy sản dịch, không dùng xà phòng sản phẩm thụt bên ở trong âm đạo, không được làm tình sớm sau sinh em bé.

    Tiến hành điều trị ngứa ngáy vùng kín sau sinh ở nhà từ nhiều phương pháp xưa chính xác, chỉ nên làm khoảng 1-2 lần/1 tuần cùng với nước lá trầu không, trà xanh.

    không được tẩy lông ở vùng kín, không sử dụng tay gãi vì sẽ làm âm đạo thương tổn nhiều.

    Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và cây cho tốt để có thể chữa trị viêm nhiễm ngứa rát âm đạo vừa tốt cho sữa của người mẹ.

    Sử dụng thuốc đặt, thuốc uống hoặc bôi, nhưng phải có quy định và hướng dẫn của chuyên gia, đặc biệt là khi mẹ đang cho con bú.

    nếu như tình hình bệnh lâu dài phải đi đến thăm khám bác sĩ nhanh chóng để có được sự chữa trị hiệu quả số một.

    Để được có thêm nhiều dữ liệu vấn đề đối với dịch vụ thăm khám cũng như điều trị bệnh phụ khoa hoặc bị ngứa vùng kín sau sinh tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín người bệnh xin hãy liên hệ tới số điện thoại (027)43 685 999 hoặc truy cập website để các chuyên gia tư vấn cụ thể tận tình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!