laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng tránh nguy cơ mất dữ liệu của doanh nghiệp bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi lưu trữ và sử dụng dữ liệu cá nhân cũng như của doanh nghiệp các bạn phải đối mặt với nỗi lo về bảo mật cơ sở dữ liệu của mình, cũng như làm thể nào để không bị mất dữ liệu khi có sự cố xảy ra.

    Khi bạn sử dụng các máy chủ vật lí để lưu trữ dữ liệu của công ty, thông tin khách hàng bạn có thể sẽ gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, vì là máy chủ vật lí nên nhiều khả năng sẽ bị mất hoàn toàn dữ liệu nếu có sự cố về phần cứng xảy ra. Bạn có thể lựa chọn một giải pháp mới để giải quyết vấn đề này đó là thuê may chu ao.

    [​IMG]
    Thuê máy chủ ảo

    Với việc thuê máy chủ ảo cho riêng doanh nghiệp của mình các nguồn tài nguyên và dữ liệu của bạn sẽ được ảo hóa và cung cấp đến người dùng nhanh nhất. Máy chủ ảo có một lợi thế hơn so với máy chủ vật lí là bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được các hoạt động của hệ thống với quyền quản trị cao nhất và độ bảo mật tuyệt đối nhất. Nâng cấp cấu hình máy chủ rất dễ dàng với mà không cần phải khởi động lại hệ thống và tốn nhiều thời gian như máy chủ vật lí. Ngoài ra các máy chủ Ảo này còn được liên kết với một số máy chủ dự phòng cung cấp riêng cho bạn để sao lưu dữ liệu, nếu có sự cố xảy ra toàn bộ dữ liệu của bạn sẽ được chuyển sang một máy chủ hoàn toàn mới và riêng biệt so với máy chủ ban đầu. Sử dụng máy chủ ảo thì nỗi lo về mất cơ sở dữ liệu của bạn sẽ không còn nữa.

    Thuê máy chủ ảo Server ngoài việc giúp bạn giải quyết nổi lo về bảo mật cơ sở dữ liệu bạn còn có thể sử dụng máy chủ ảo cho riêng mình để quản lí, điều hành. Mọi công việc như cài đặt phần mềm, backup dữ liệu từ xa, xây dựng server, website sẽ trở nên đơn giản hơn với bạn. Bạn không cần phải mất quá nhiều nhân sự quản lí cho việc vận hành và bảo trì máy chủ của mình.

    [​IMG]
    Dịch vụ thuê máy chủ ảo

    Sử dụng Máy chủ ảo như một biện pháp dung hòa giữa hosting và máy chủ riêng của bạn theo nhiều khía cạnh từ chi phí cho đến cách thức vận hành, Dịch vụ thuê máy chủ ảo Server chất lượng như một giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn có cho mình một máy chủ riêng toàn quyền quản lí với mức chi phí thấp nhất. Đây là giải pháp hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp đã áp dụng thành công.
     

: toyota

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!