laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng tránh những rủi ro khi thuê căn hộ tại chung cư Hà Đô

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kimngan, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    kimngan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biết và tìm được cách phòng tránh những rủi ro khi thuê căn hộ ở Hà Nội nói chung và ở cho thuê chung cư Hà Đô nói riêng là điều cần thiết của mỗi khách hàng đang có ý định thuê căn hộ. Do đó, cho thuê căn hộ chỉ có thế giảm rủi ro chủ đầu tư bị khách hàng đột ngột cắt giảm lượng thuê chứ không đảm bảo nguồn cầu theo nghĩa đen.
    [​IMG]
    Mặc dù cho thuê căn hộ có thê làm giảm rủi ro về cung và cầu và bảo vệ chủ đầu tư khỏi những biến động về giá, nó không có nghĩa là giá nội bộ (internal transfer prices) không nên phản ánh những biến dộng thị trường. Chung cư phải được chuyển từ đơn vị này sang đơn vị khác trong chủ đầu tư tích hợp với mức giá phản ánh giá cả thị trường nhằm đảm bảo rằng mỗi căn hộ sẽ tự quản lý hợp lý. Nếu giá nội bộ khác với giá thị trường, một đơn vị sẽ bao cấp cho chung cư khác so với mức giá nó sẽ nhận được trên thị trường (một đơn vị sẽ hưởng lợi còn một đơn vị chịu thiệt). Khi đó, các chủ đầu tư của các chung cư đầu nguồn và cuối nguồn có thể ra những quyết định dựa trên những mức giá không thật này, điều sẽ làm giảm hiệu quả và ảnh hưởng đến vị trí cạnh tranh cho thuê căn hộ. Ví dụ, nếu chung cư Hà Đô cung cấp cho một đơn vị cuối nguồn ở mức giá thấp hơn nhiều so với mức giá thị trường bất động sản, toàn bộ chủ đầu tư sẽ có thể chịu ảnh hưởng. Nhà quản lý đơn vị cuối nguồn, dựa trên mức giá thấp cho căn hộ này, có thể tìm cách mở rộng vị trí thị trường bất động sản đòi hỏi đơn vị đầu nguồn phải cung cấp nhiều sản phẩm trợ cấp hơn nữa.

    Đảm bảo nguồn cho thuê, do đó, không nên được xem là sự bảo hộ tuyệt đối đối với những căn hộ trên thị trường bất động sản mà chỉ làm giảm tính bất định của những ảnh hưởng của nó lên khu chung cư Hà Đô. Cả đơn vị đầu và cuối nguồn đều có thể hoạch định kế hoạch cho thuê tốt hơn với mức rủi ro gián doạn cung cầu thấp hơn, loại trừ những thay đổi về nhà cung cấp hoặc khách hàng và giảm rủi ro phải trả giá cao hơn mức giá thị trường bất động sản trong tình huống khẩn cấp.
     
Chủ đề tương tự: Phòng tránh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Triệt để phòng tránh ho có đờm với Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng tránh tác hại của thuốc lá với pod 1 lần dùng giá rẻ 16/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng tránh tác hại của thuốc lá với pod chính hãng giá rẻ 16/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng tránh tác hại của thuốc lá với vape giá rẻ 16/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Liệu trình phòng tránh tác hại nicotin Dancingjuices giá rẻ 13/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!