laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng tránh tác hại của thuốc lá với vape giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 16/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 156

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Thuốc lá gây chết người dưới mọi hình thức” Tiến sĩ Poonam Khetrapal Singh, Giám đốc Khu vực, WHO Khu vực Đông Nam Á cho biết, các phương pháp tiếp cận sáng tạo như ứng dụng này rất cần thiết để hỗ trợ mọi người từ bỏ thuốc lá, mà họ có thể biết là có hại, nhưng không thể bỏ vì nhiều lý do khác nhau.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/geek-vape-b60-pod-kit-thiet-bi-pod-system/

    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã ra mắt “Ứng dụng bỏ thuốc lá” để giúp mọi người loại bỏ tàn thuốc và từ bỏ việc sử dụng thuốc lá dưới mọi hình thức - bao gồm cả các sản phẩm không khói và các sản phẩm mới hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/aspire-cloudflask-s-pod-thiet-bi-pod/


    Ứng dụng của Tổ chức Y tế Thế giới và là ứng dụng đầu tiên nhắm mục tiêu đến tất cả các dạng thuốc lá, giúp người dùng xác định tác nhân gây ra, đặt mục tiêu, quản lý cảm giác thèm ăn và tập trung để bỏ thuốc lá.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/bull-vapors-alpha-4-40w-pod-kit-thiet-bi-pod/

    Thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu thế giới gây tử vong có thể phòng tránh được, và giết chết gần 8 triệu người mỗi năm. Khu vực Đông Nam Á là một trong những nơi sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thuốc lá lớn nhất, có khoảng 1,6 triệu người chết mỗi năm.
    Sử dụng thuốc lá là một yếu tố nguy cơ chính đối với các bệnh không lây nhiễm (NCD) bao gồm ung thư, bệnh tim mạch, bệnh phổi mãn tính và bệnh tiểu đường. Người sử dụng thuốc lá cũng có nguy cơ bị biến chứng và bệnh nặng hơn trong đại dịch COVID-19 đang diễn ra.
    Với cách tiếp cận tập trung để kiểm soát thuốc lá, như một phần của khu vực để giảm gánh nặng BKLN, các quốc gia đã và đang đẩy nhanh việc thực hiện Công ước khung của WHO về Kiểm soát thuốc lá và gói MPOWER, một bộ sáu biện pháp hiệu quả về chi phí và tác động cao nhằm giảm nhu cầu và cung cấp thuốc lá và giải quyết nạn dịch thuốc lá.
     
Chủ đề tương tự: Phòng tránh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Triệt để phòng tránh ho có đờm với Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng tránh tác hại của thuốc lá với pod 1 lần dùng giá rẻ 16/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng tránh tác hại của thuốc lá với pod chính hãng giá rẻ 16/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Liệu trình phòng tránh tác hại nicotin Dancingjuices giá rẻ 13/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng tránh tác hại nicotin Vapevietnam giá rẻ 13/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!