laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng tránh và chữa trị lậu hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều trị và phòng tránh bệnh lậu hiệu quả thế nào là điều mà nhiều người quan tâm. Bệnh lậu là một trong những bệnh có tỉ lệ người mắc cao trên thế giới, để giải đáp được vấn đề này các bác sĩ phòng khám có những chia sẻ sau đây.
    Nguyên nhân bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ lây nhiễm sang cho con trong quá trình sinh nở.
    [​IMG]

    Nhiều trường hợp bệnh nhân nhầm lẫn các triệu chứng bệnh lậu với các bệnh lí khác nên bệnh không được chữa trị hoặc chữa trị không đúng bệnh. Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, người bệnh bắt đầu có những biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau. Mủ xanh vàng chảy ra theo đường niệu đạo, bệnh nặng có máu chảy cuối dòng nước tiểu. Bệnh lậu ở nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc hoạt động mạnh. Nữ giới chỉ có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi nên việc phát hiện và chữa trị khó hơn .

    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để chữa bệnh lậu hiệu quả: benh lau co the chua khoi khong theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh có thể được chữa trị dứt điểm nếu người bệnh được thăm khám và điều trị kịp thời.
    - Cần thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị: tùy vào từng giai đoạn bệnh tùy vào tình trạng sức khỏe mà người bệnh được áp dụng phác đồ chữa trị thích hợp.
    - Không được tự ý mua thuốc về dùng mà chưa có sự cho phép của bác sĩ. Tránh hiện tượng vi khuẩn lậu kháng thuốc ảnh hưởng đến quá trình chữa trị bệnh.
    - Không được quan hệ khi đang điều trị. Do trong quá trình ủ bệnh hoặc đang điều trị thì người bệnh vẫn là nguồn lây nhiễm nguy hiểm cho mọi người.
    - Tăng cường sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe bằng tập thể dục.
    - Tái khám bệnh ngay cả khi đã được chữa trị khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.

    [​IMG]

    Phòng tránh bệnh hiệu quả phải làm thế nào:
    - Không quan hệ tình dục bừa bãi.
    - Chung thủy một vợ một chồng để tránh mắc bệnh nguy hiểm.
    - Quan hệ an toàn, lành mạnh để tránh mắc bệnh lậu.
    - Không dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh tránh lây nhiễm bệnh.
    - Phụ nữ mang thai phải điều trị dứt điểm để tránh lây nhiễm sang cho con khi sinh thường.
    - Tăng cường sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe bằng tập thể dục.
    Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Nếu còn biết thêm băn khoăn gì bệnh lậu điều trị ở đâu, biểu hiện bệnh lậu ở nữ, phòng tránh bệnh lậu... hay để được thăm khám và chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tận tình nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!