laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng và biện pháp khắc phục ngứa hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 15/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuốc có thể viện trợ điều trị ngứa hậu môn bao gồm:

    - Toa OTC kem hoặc thuốc mỡ có chứa hydrocortisone, áp thuốc vào vùng bị ảnh hưởng để giảm triệu chứng viêm và ngứa vùng lỗ đít.

    - Kháng histamine. Nếu các triệu chứng viêm ngứa nặng hơn vào ban đên, thầy thuốc cũng có thể kê một kháng sinh histamine để giảm ngứa cho đến khi điều trị tại chỗ có hiệu lực.

    - Với điều trị đúng theo pháp đồ của y bác sĩ, hầu hết mọi người đều hết ngứa lỗ đít trong vòng chưa đầy một tuần. nếu lỗ đít tiếp tục ngứa liên tục trong hơn một vài tuần thì cần phải đi khám và thẩm tra đánh giá lại của bác sĩ.

    Việc điều trị ngứa lỗ đít phụ thuộc vào duyên cớ của vấn đề. Nó bao gồm cả các biện pháp tự coi ngó, thay đổi chế độ ăn uống, điều trị nhiễm trùng, phẫu thuật để sửa sang vấn đề.
    [​IMG]

    gian và biện pháp khắc phục

    Để gian ngứa hậu môn cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần chú ý một tẹo đến vấn đề vệ sinh và cách ăn uống của mình là đã tránh được căn bệnh phiền toái này rồi.

    Xem thêm >> tại sao bị ngứa hậu môn

    ngứa hậu môn là biểu hiện của bệnh gì


    Sau đây là các biện pháp mà bạn có thể tự chăm chút cho mình:

    - Làm sạch nhẹ nhõm: rửa khu vực lỗ đít vào buổi sáng và ban đêm tức tốc sau khi đi tiêu. Nhưng đừng chà xát quá kỹ và tránh dùng xà phòng và thay vao đó bạn nên dùng khăn ướt, giấy vệ sinh ướt, lau phòng tắm với chất làm sạch không có chất tạo mùi, khăn lâu không màu và không mùi.

    - Làm khô hoàn toàn: sau khi làm sạch, bạn nên vỗ nhẹ với khăn giấy vệ sinh khô. Cũng có thể làm khô hoàn toàn với máy sấy tóc. Dùng bột talc hoặc bột bắp chúng có thể giúp giữ cho khu vực xung quanh lỗ đít khô ráo.

    - Khi bị ngứa hậu môn bạn đừng nên gãy vì hành động này sẽ làm kích thích làm da và dẫn đến viêm da dai dẳng. Nếu không thể chịu đựng được nữa, bạn hãy giữ cho mình luôn luôn bận rộn để phân tâm tránh cho vùng lỗ đít bị trầy xước.

    - Da xung quanh lỗ đít rất nhạy cảm với giấy vệ sinh có chứa thuốc nhuộm hoặc nước hoa. Hãy sử dụng tẩy tráng, giấy vệ sinh không mù. Nếu muốn dùng giấy vệ sinh thì nên làm ẩm hoặc làm cho giấy mền mại hơn, phòng tắm làu bằng chất liệu không mùi không màu.

    - Nên mặc đồ lót bằng vải bông mền và áo xống nên rộng một chút. Điều này giúp cho khu lỗ đít luôn được khô và tránh việc bị trầy xước cho da.

    - Cắt giảm hoặc tránh các đồ uống và thức ăn có chứa các chất kích thích. Không nên sử dụng quá nhiều thuốc nhuận trường làm tăng đi tả và nguy cơ kích ứng và ngứa lỗ đít. Nếu muốn tìm hiểu có thể can hệ tại sdt 0438288288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!