laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ huynh sốc khi phát hiện con nít 3,5 tuổi thủ dâm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 2/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,032

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người nhiều tuổi đều đồng ý với quan điểm thủ dâm và phim con heo là nhu cầu bình thường của con người. Nhưng nếu có thể thấy con nít – đang ở giai đoạn mầm non mà đã hiểu "thủ dâm" thì các bậc bố mẹ có thể chưa thể chống khỏi cảm giác khiếp sợ. Sợ trẻ chưa thành niên lệch lạc, tác động đến sinh lý, sợ hãi trẻ chưa dậy thì bị sử dụng nhiều… vì trẻ nhỏ nghĩ mình vẫn còn ở độ tuổi "vắt mũi chưa sạch", ngây thơ như thế…
    Chia sẻ nổi lòng mới đây, nỗi lòng một phụ huynh tình cờ thấy trẻ chưa thành niên 3,5 tuổi thủ dâm đã ngay lập tức lôi kéo rất nhiều sự quan tâm của một vài bậc cha mẹ. Cô chia sẻ: Sáng nay ngủ dậy, tính là đi nhẹ chân để chọc bé gái 3,5 tuổi nên chị đã tình cờ phát hiện ra 1 chuyện làm tôi run rợ: con bé của tôi đã núp trong chăn với tự sướng vàphim sex sinh viên. Khi tôi phát hiện ra tôi chạy vào thì vội vàng rút tay ra với bỏ chăn ra rồi nói mẹ ra khỏi phòng. Tôi sợ mình hiểu sai nên cũng chạy ra và sau đó lại khúc mắc đi vào nằm cạnh trẻ em thì lần này tôi bắt gặp sự thật đó và có thể tôi không nhầm"...

    Sóc lọ ở trẻ chưa dậy thì: không liên quan tới khoái cảm giao hợp

    Chuyên gia sinh lý Lê Khanh (Trung tâm giúp đỡ trẻ phát triển dạy cách hòa nhập Diệp Quang) chia sẻ, về phần sinh lý cơ thể, từ 3 đến 5 tuổi, hoóc môn sinh sản của trẻ chưa thành niên đã bắt đầu có giai đoạn khởi phát. Phụ huynh không cần quá suy tư khi bắt gặp trẻ chưa thành niên có những hành vi này bởi đó là sự phát triển rất thường xuyên nếu nó không kèm theo các thể hiện không bình thường khác.
    Thông thường dấu hiệu "sóc lọ" chỉ diễn ra trong một không gian rồi tự biến mất hay chưa ảnh hưởng tới sự phát triển, sinh lý của trẻ chưa dậy thì. Con nít chưa biết đó là 1 lỗi nặng về đạo đức - trẻ nhỏ chỉ hồn nhiên cho rằng đó là 1 dạng đùa nghịch. Trẻ nhỏ chỉ bị ảnh hưởng sinh lý trong việc này ở 2 dạng: Bị tấn công, đánh đập, gây đau (xâm phạm thực sự) hai là chứng kiến hành vi này.
    Ở trường hợp chưa phải do bị ảnh hưởng mà trẻ nhỏ có hành vi này thì thường là vì vô tình: lúc phụ huynh tắm cho trẻ em, phụ huynh cọ xát không gian nhạy cảm và phim sex gái xinh của con nít, gây sung sướng và trẻ chưa dậy thì có thể làm vào lần sau. Cũng có lúc trẻ chưa thành niên trong lúc chơi đùa bị chạm và muốn thử lại - hoạc trẻ chưa thành niên xem đây là 1 khúc mắc (chứ chẳng phải là tội lỗi) không muốn cho người cao tuổi biết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!