laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ huynh tưng bừng mua xe đạp học xinh chính hãng đầu năm cho con

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 27/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngay đầu năm mới, rất nhièu bậc phụ huynh đã không tiếc tay chi mạnh để mua xe đạp giant tặng con, giúp mang lại niềm hứng khởi và chờ đợi mọi việc của con đều tốt đẹp như tên của chiếc xe.
    Như đã thành thói quen, các ngày đầu năm là thời điểm nhiều người bỏ thời gian công lao và tiền bạc nhằm cầu may mắn cho bản thân và gia đình, mong một năm tài, lộc, bình, an.

    Đầu năm thế hệ Bính Thân, giới học sinh đang rộ “mốt” cầu may bằng chiếc xe điện Top-Class, những cô cậu học sinh cho rằng, chiếm hữu được Top-Class đầu năm mới thì việc học hành sẽ dễ ợt, điểm số cả năm sẽ tốt hơn. Cũng chính bởi thế, nhiều phụ huynh đã không ngại chi mạnh tay mua xe điện HKbike Top-Class áp dụng tiến thưởng mừng tuổi cho con với mong muốn sự nghiệp học hành của con em mình sẽ khởi sắc trong năm mới.

    Xem thêm: phụ kiện xe đạp giá rẻ.

    Rất nhiều bậc phụ huynh chọn mua xe điện HKbike Top-Class sử dụng quà đầu năm với mong muốn con sẽ học tốt suốt cả năm

    [​IMG]

    Anh Bùi Quang Nhật – quận Hà Đông, Hà Nội cho biết: “Thấy con trai phấn khởi với chiếc xe điện đem lại may mắn cho việc học, mình đã lên mạng tò mò, thậm chí còn ra tận siêu thị của HKbike để tò mò về kiểu dáng và chất lượng. Sau đó mình đã quyết định mua xe Top-Class lấy may đầu năm cho nam nhi, hi vọng chiếc xe này sẽ thực sự đem lại may mắn cho việc học của đàn ông mình như cái tên của nó.”

    Theo đại diện của HKbike – đơn vị trước tiên và duy nhất tại VN nghiên cứu và chế tạo xe điện,: “Top-Class ngoài ý nghĩa là chiếc xe phong cách, đứng đầu trong những dòng xe điện, trong giới học đường, còn có thể hiểu là địa điểm đứng đầu trong một lớp học. bởi vì vậy, chiếc xe này được giới trẻ coi là điềm may trong năm thế hệ, giúp việc học hành tốt đẹp suốt cả năm.”

    Top-Class cho quãng đường xa lên đến 70km, sử dụng động cơ siêu chống nước, phanh đĩa cực chất, lốp đặc không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip chiếu sáng, khung thép cacbon bền bỉ ngày càng tăng đẳng cấp cho xe.

    Là dòng xe điện mới được hãng xe điện HKbike “trình làng” từ cuối năm 2015, HKbike Top Class là một trong những mẫu xe riêng biệt nằm trong số cực ít những xế điện thuộc hàng Top màn chơi, bộc lộ xuất sắc hình ảnh đẳng cấp thượng lưu.

    Với kiểu dáng sang chảnh, vừa mạnh khỏe nhưng cũng thường hay tinh tế, khiến lớn người phải “ngã mũ” ngay khi nhìn thấy.

    Top-Class mang tới may mắn cả năm trong học tập cho các bạn học sinh

    các chi tiết của HKbike Top-Class cũng được hãng tạo ra khác lạ chú trọng cho chất lượng tốt nhất và ngày càng tăng độ đẳng cấp cho xe như: phanh đĩa cực chất, lốp đặc không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip siêu sáng, khung thép cacbon bền bỉ như xe máy,...

    Với 5 màu sắc cá tính cho người sử dụng thêm lớn lựa chọn thích hợp với sở thích và phong cách của mình.

    Với “sức nóng” như hiện nay, những chuyên gia về xe điện dự đoán HKbike Top-Class sẽ là một trong các mẫu xe điện bán chạy nhất Vào năm 2016 và là dòng xe mang doanh thu to về cho hãng xe điện HKbike.

    Top-Class là xe điện mang phong cách thượng lưu, gây được ẩn tượng mạnh với người dùng.

    Xem thêm: Máy chấm công vân tay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!