laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ kiện máy chà sàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi uyen96, 19/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    uyen96 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Phụ kiện máy chà sàn

    Phụ kiện máy chà sàn công nghiệp đa dạng chi tiết. Danh mục linh kiện của Công Ty Biển Xanh đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phụ tùng dành cho máy chà sàn đơn, máy chà sàn tạ, máy chà sàn liên hợp….

    Trong quá trình sử dụng làm việc, một số chi tiết trong máy chà sàn luôn cần được thay thế mới, Ví dụ như pads chà ( phớt chà sàn ) lá cao su, bàn chà ( bàn chải chà sàn ). Đây hầu hết là các chi tiết luôn phải hoạt động ở tầng suất cao với cường độ ma sát lớn dễ dẫn đến hao mòn và hư hỏng. Vì vậy việc thay đổi, dự trữ sẵn những phụ kiện này là điều cấp thiết.

    Phụ kiện máy chà sàn gồm có:
    Pad chà sàn ( phớt chà sàn )
    Trong danh mục các sản phẩm của chúng tôi, Cleaner.vn đang cung cấp một loạt các loại Pads chà sàn, pad chà sàn 3m….. Đây được coi là công cụ rất hữu ích để làm vệ sinh đúng cách. Những phớt chà sàn được biết đến với các phẩm chất như chất lượng cao, cách sử dụng dễ dàng. có thể chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt và có khả năng làm sạch những khu vực rộng.

    Đa dạng về chủng loại, chúng tôi luôn có sẵn hàng với các kích cỡ và kích thước khác nhau theo nhu cầu của khách hàng, với giá cả phải chăn. Tất cả phụ tùng máy chà sàn đều được thiết kế tốt bởi đội ngũ công nhân lành nghề.
    nguồn:

    Tính năng, đặc điểm:

    • Hiệu năng cao
    • Phẩm chất cao
    • Phù hợp với nhiều loại sàn khác nhau
    • Giá cả hợp lý
    • Kích thước chính xác
    • Tuổi thọ dài
    Đi cùng với pad chà là măm gai gắng pad là bộ phận không thể thiếu trong nhóm phụ kiện máy chà sàn: có chức năng cố định pad. Khi măn gai gặp sự cố thì ắc hẵn hiệu suất công việc sẽ giảm rõ rệt. Thế nên trước khi thay đổi hoặc gắng pad chà sàn nên kiểm tra kỹ lại măn gai này

    Bàn chải chà sàn và cắm cước bàn chải

    Điều này sẽ tiết kiếm được một khoản chi phí đáng kể cho doanh nghiệp của bạn (chỉ bằng 1/2 so với khi mua mới phụ kiện bàn chải chà sàn ). Tùy theo mức độ sử dụng dụng cụ của bạn mà tuổi thọ của bàn chải chà san cũng khác nhau. Tuy nhiên phải làm việc ở cường độ cao, bàn chải chà sàn bị ăn mòn là điều chắc chắc. So với việc phải mua mới nguyên bộ bàn chải chà sàn. Cleaner.vn khuyến khít khách hàng chỉ cần cắm lại cước mới để đáp ứng nhu cầu công việc

    • Cước được cấm lại mới hoàn toàn như mới
    • Quá trình cấm nhanh chóng tiện lợi
    • Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0919.691488 hoặc 0283636 0069
    • Cung cấp địa chỉ, cleaner.vn sẽ cho người đến nhận tận nơi ( phu phí nhận tùy quảng đường )
    • Hoặc mang đến địa chỉ 314 Mã Lò, KP6, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TPHCM
    • Mất từ 1-2 ngày làm việc.
    • Cleaner.vn sẽ mang đến tận nơi (phụ phí giao tận nơi )
    • Hoặc khách hàng đến địa chỉ trên để nhận hàng và thanh toán phí
    Phụ kiện máy chà sàn tạ
    Lá cao su máy chà sàn
    Đây cũng là một phần trong bộ phụ kiện máy chà sàn có tầng suất hao mòn và hư hỏng đáng kể.

    Lá cao su có tác dụng như ron tạo độ kín giúp cần hút được nước cũng như các chất lỏng khác. Do làm bằng chất liệu cao su đàn hồi, trong quá trình vận hành dễ bị rách, mòn, độ dầy và độ co giản mất đi. Nếu bất cứ khi nào máy hoạt động hút kém hiệu quả so với ban đầu. Lúc đó nên kiểm tra lại lá cao su này để có biệt pháp thay thế.

    Cần bóp máy chà sàn ( thanh côn bóp tay )
    Trong máy chà sàn đơn. Do cần thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi việc sử dụng, các cần bóp để điều khiển được thiết kế khá “ mỏng “ vì vậy mà trong quá trình vận chuyển, bảo quản nếu người sử dụng không lưu ý sẽ dễ bị gẫy, hỏng. Để khắc phục điều này, đòi hỏi người sử dụng phải chịu để ý và cẩn thận. Tuy nhiên lỡ hỏng thì đơn giản nhất bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được cung cấp một cái mới.

    Tạ máy chà sàn

    Chi tiết này xuất hiện trong máy chà sàn có thiết kế trụ ( lõi ) đặt tạ. Tạ được làm bằng sắt nguyên khối theo kích thước, trọng lượng theo yêu cầu của khách hàng. Từ vài kg cho đến vài chục kg. Đường kính lõi từ vài cm đến vài chục cm

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp:

    Bình ( thùng ) chứa chất lỏng, Kích đề máy chà sàn, Các van, Dây điện, khớp nối. Và các loại phụ kiện máy chà sàn, phụ kiện máy búi bụi công nghiệp khác…

    Quí khách có nhu cầu hoặc cần tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ số điện thoại 0919 69 1488

    Nguồn: cleaner.vn/phu-kien-may-cha-san-cong-nghiep-da-dang-chi-tiet-1014.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!