laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ kiện thời trang nam và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi hadencos36, 26/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    hadencos36 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đã từng có một câu hỏi về bất cứ điều gì liên quan đến phụ kiện thời trang nam, vậy thì bạn đang ở đúng nơi rồi đấy. Chúng tôi đã tạo ra bài này để cung cấp cái nhìn sâu sắc và mở ra thế giới phụ kiện cho nam giới.

    Trong quá khứ, phụ kiện là một thứ xa xỉ mà không phải người đàn ông nào cũng có thể mua được. Trong khi những ngày đó đã đi qua, phụ kiện giờ đây có giá cả phải chăng hơn và có sẵn cho tất cả mọi người. Bạn vẫn có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ đắt tiền hoặc một chiếc vòng tay bằng vàng nguyên khối với kim cương, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy các giải pháp giá cả phải chăng hơn như đồng hồ mà không có bất kỳ chuyển động lạ mắt hoặc vòng đeo tay bằng đá tự nhiên với mạ vàng. Trên thực tế, xu hướng ngày nay là không có quần áo đắt nhất hoặc kim cương lớn nhất trên nhẫn của bạn. Ngược lại, mọi người cố gắng tách mình ra khỏi đám đông bằng cách trở thành những thương hiệu độc đáo và mặc để ít người biết nhất có thể. Nó được coi là hợp thời trang để trả ít nhất có thể cho một cái gì đó mang chất lượng tuyệt vời, thay vì trả số tiền lớn hơn mang thương hiệu khủng hơn.

    Chúng ta thường suy nghĩ quá nhiều, tự hỏi liệu chúng ta có nên đeo cà vạt hay không, hay chúng ta có nên đeo đồng hồ hay không? Phụ kiện của tôi nên có giá bao nhiêu? Các quý ông, thời của “Tôi không chắc chắn” đã qua. Để bắt đầu, chúng tôi sẽ làm rõ các loại phụ kiện nam khác nhau là gì?


    1. Phụ kiện thời trang nam là gì?
    Có rất nhiều phụ kiện thời trang nam khác nhau cho các quý ông. Tất cả mọi thứ được thêm vào combo áo sơ mi và quần chung của bạn có thể được coi là một phụ kiện.

    Vì vậy, một chiếc áo khoác là một phụ kiện? Không - Về mặt kỹ thuật, nó là một phụ kiện vì nó thêm vào áo và quần của bạn, nhưng nhìn chung, nó không được coi là một phụ kiện. Phụ kiện có xu hướng là những thứ nhỏ bạn thêm vào trang phục của bạn và làm cho nó độc đáo hơn. Một chiếc áo khoác là một mảnh quần áo lớn và nó được mặc tương tự như một chiếc áo hoodie có khóa kéo, làm cho nó trở thành quần áo chứ không phải là một phụ kiện.

    Nếu áo khoác không phải là phụ kiện thì là gì? Tôi rất vui vì bạn đã hỏi. Phụ kiện nam là những phụ kiện nhỏ cho trang phục. Phụ kiện có thể được sử dụng để cá nhân hóa phong cách của bạn và làm cho nó phản ánh cảm xúc cá nhân của bạn hoặc một loại thái độ nhất định. Chúng có thể mang lại sự ấm áp cho vẻ ngoài của bạn, và chúng có thể dễ dàng giúp bạn trở thành những quý ông mà bạn muốn. Trên flipside, phụ kiện cũng có thể phá vỡ toàn bộ trang phục khi dùng sai. Mặc dù điều này hiếm khi xảy ra, nhưng không phải là không thể nhé.

    Bây giờ bạn đã biết thông tin chung về phụ kiện của nam giới, chúng ta có thể nhảy vào để xem những gì được công nhận là phụ kiện dành cho nam giới ngày nay. Nếu không có thêm rắc rối, hãy để chúng tôi giới thiệu danh sách đầy đủ các phụ kiện nam. Nhấn vào đây để bỏ qua danh sách và đi thẳng đến phụ kiện nam phải có.

    2. Danh sách phụ kiện thời trang nam
    2.1.Trang sức:

    Trang sức là đồ trang trí cá nhân thường chứa kim loại quý hoặc đá quý để nhấn mạnh hơn nữa tầm quan trọng của viên ngọc đối với người đó. Trang sức thường được sử dụng để thể hiện địa vị xã hội hoặc tính cách thông qua từng loại, kiểu dáng và hình dạng khác nhau. Trang sức bao gồm ba loại phụ khác nhau; vòng tay, nhẫn và dây chuyền. Tất cả đều có thể được mặc đồng thời hoặc riêng biệt.
    • VÒNG TAY
    Một trong những phụ kiện thời trang nam mà các quý ông yêu thích nhất hiện nay là vòng tay. Vòng tay nam là một phụ kiện ngày càng gợi cảm cho bất kỳ phong cách giản dị hay trang trọng. Họ có thể cải thiện đáng kể phong cách của bạn, hoặc mang lại sự sang trọng và cá tính rất cần thiết để hoàn thiện trang phục của bạn. Chúng có thể được sử riêng hoặc bằng cách kết hợp một vài để tạo ra một bộ sang trọng.

    Vòng tay tồn tại với nhiều loại để lựa chọn, vòng tay đính cườm là một trong những kiểu phổ biến nhất bên cạnh vòng đeo tay bằng kim loại hay các loại vòng sâu chuỗi hạt. Vì có quá nhiều sự đa dạng giữa các kiểu vòng tay, vòng tay là một cách cực kỳ dễ dàng để đàn ông thể hiện cá tính của mình.
    • NHẪN
    Không phải tất cả đàn ông đều đủ tự tin để đeo nhẫn. Ý kiến của quá nhiều đàn ông là chiếc nhẫn duy nhất đàn ông nên đeo là một chiếc nhẫn cưới. May mắn thay, gần đây mọi thứ đã thay đổi và đàn ông đã bắt đầu nhận ra tiềm năng của nhẫn là phụ kiện thời trang. Nhẫn thời trang nam sẽ là một cảnh tượng phổ biến hơn trong tương lai. Càng nhiều đàn ông bắt đầu sử dụng chúng thì những người khác càng có đủ can đảm để làm theo.
    • DÂY CHUYỀN
    Dây chuyền rất phổ biến ngày nay. Thông thường, đàn ông nhận được dây chuyền làm quà tặng cho ngày sinh nhật của họ hoặc như một dấu hiệu tình yêu từ những người quan trọng của họ.

    Một trong những sự kết hợp được sử dụng nhiều nhất là vòng cổ bằng vàng hoặc bạc với mặt dây chuyền hình chữ thập treo trên đó. Ngoài ra, một chuỗi vòng cổ rắn mà không có mặt dây chuyền là phổ biến rộng rãi trong nam giới ngày nay.

    2.2. Đồng hồ
    Đồng hồ là một người bạn nổi tiếng với nhiều người đàn ông. Nhiệm vụ của một chiếc đồng hồ là hiển thị thời gian hiện tại càng chính xác càng tốt, càng lâu càng tốt. Các yếu tố hình ảnh khác cũng rất quan trọng, chẳng hạn như cách người ta có thể thấy rõ thời gian từ đồng hồ. Chức năng thông minh, đồng hồ trên tay của bạn tốt như thế nào cũng là một khía cạnh rất quan trọng.

    Khi tìm kiếm một chiếc đồng hồ, rất nhiều người đàn ông bỏ qua các nhiệm vụ phổ biến của một chiếc đồng hồ được đề cập ở trên và tìm kiếm một cái gì đó dễ chịu hơn. Điều này thường dẫn đến một chiếc đồng hồ đẹp mắt thiếu các chức năng mà nó nên có như là một tiêu chuẩn ở nơi đầu tiên. Để xem một lựa chọn tuyệt vời của đồng hồ, tất cả chưa từng có trong phạm vi giá của họ, hãy xem bộ sưu tập đồng hồ của chúng tôi.
    • ĐỒNG HỒ TỰ ĐỘNG
    Đồng hồ tự động hoạt động mà không cần pin. Cơ chế thường sử dụng chuyển động tay để khởi động và giữ cho đồng hồ hoạt động. Đồng hồ tự động yêu cầu chuyển động hàng ngày hoặc nửa ngày để giữ cho nó chạy. Thông thường các cơ chế của đồng hồ tự động được kết hợp với những người của đồng hồ cơ. Điều này cho phép khởi động thủ công và tải lại đồng hồ mà không cần sử dụng bất kỳ chuyển động tay nào.
    • ĐỒNG HỒ CƠ
    Đồng hồ cơ rất giống với đồng hồ tự động, vì chúng không cần pin để chạy. Đồng hồ cơ cần được khởi động bằng tay bằng cách uốn lò xo. Đồng hồ sẽ tiếp tục chạy cho đến khi cuộn dây không còn hiệu quả và đồng hồ dừng lại. Không giống như đồng hồ tự động, các loại cơ không sử dụng chuyển động tay để bắt đầu và tải lại lò xo.
    • ĐỒNG HỒ ANALOG
    Đồng hồ analog thường được gọi là loại đồng hồ rẻ nhất hiện có. Đồng hồ hoạt động với pin tiêu chuẩn. Đồng hồ analog không cần bảo trì nhiều, ngoại trừ việc thay pin. Đồng hồ analog thường bền và sử dụng các chuyển động khá chính xác, khiến chúng trở thành yêu thích của nhiều người đàn ông.
    • ĐỒNG HỒ KỸ THUẬT SỐ
    Đồng hồ kỹ thuật số sử dụng pin tiêu chuẩn hoặc pin sạc. Đồng hồ được hiển thị từ màn hình kỹ thuật số hiện đại thay vì màn hình truyền thống. Đồng hồ kỹ thuật số bao gồm đồng hồ thông minh, được lan truyền trên toàn cầu bởi các thương hiệu điện thoại di động và hệ điều hành lớn.

    2.3. Kính râm
    Kính râm là niềm vui cho mắt trong những ngày hè rực rỡ. Kính râm nam là một trong những phụ kiện phổ biến nhất được nhìn thấy trong mùa hè. Không phải tất cả mọi người đều thích đeo kính râm, nhưng khi bạn tìm thấy một cặp trông hoàn hảo với bạn, cảm giác thật khó tin. Nếu bạn đang tự hỏi những gì kính mát sẽ phù hợp với bạn nhất, hãy xem bài viết của chúng tôi ở đây.
    • KÍNH RÂM TRÒN
    Kính râm tròn là một hit lớn trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay. Là một trailblazer ban đầu trong sự phát triển của kính râm, hình dạng tròn luôn là một niềm vui cho mắt. Chúng cung cấp một cái nhìn ăn ảnh hoàn hảo, bất kể hình dạng khuôn mặt của bạn.
    • KÍNH RÂM CỔ ĐIỂN
    Kính râm cổ điển đã được một thời gian rồi. Với sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội và Gen Z chiếm lĩnh Instagram và Twitter, kính râm cổ điển sẽ chỉ trở nên phổ biến. Trên Instagram, hashtag #vintagesunglass mang lại hơn 129.000 lượt truy cập, đưa ra bằng chứng rõ ràng hơn về sự phổ biến của kính cổ điển ngày nay.
    • KÍNH RÂM
    Du lịch là một điều trị ngày càng phổ biến mà rất nhiều người thích. Rất nhiều điểm đến được ghé thăm nhiều nhất có thời tiết nắng nóng cùng với nước trong vắt và những bãi biển tuyệt đẹp. Kính râm bãi biển là một trong những vật dụng phổ biến nhất trong ba lô của du khách khi đến những nơi như thế này. Trên thực tế, hơn 80% những người thích kỳ nghỉ ấm áp, sở hữu một cặp kính râm bãi biển.
    • KÍNH RÂM CỔ ĐIỂN
    Kính mát cổ điển có thể được tìm thấy trong tất cả các khoảng giá. Giao diện Wayfarer được coi là hợp lý nhất trong ba phong cách, tiếp theo là kính râm phi công và câu lạc bộ, theo thứ tự đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp kính râm đẹp xung quanh sẽ phù hợp với hầu hết các sự kiện, thì kính râm cổ điển là lựa chọn phù hợp nhất.

    2.4. Ví
    Ví tiền, không nghi ngờ gì cả, đây là một phụ kiện hữu ích cho bất kỳ đàn ông mang theo tiền tệ dưới mọi hình thức. Tuy nhiên, ví không hữu dụng như những gì chúng đã có từ một thập kỷ trước vì hầu hết số tiền có sẵn đều ở dạng điện tử. Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cùng với thẻ ID cá nhân là sự kết hợp phổ biến nhất luôn có mặt trong bất kỳ loại ví nào.

    2.5. Mũ
    Mũ là phụ kiện thời trang nam có xu hướng là một mảnh tuyên bố hơn là một phụ kiện tinh tế. Có lẽ bạn muốn ngay lập tức thêm một liều cá tính vào bất kỳ trang phục nào? Bạn đội mũ để giữ ấm đầu trong một ngày se lạnh? Hoặc có thể bạn đang đội một chiếc mũ để che đi một ngày tóc xấu? Dù bằng cách nào, mũ là một cách tuyệt vời để đưa trò chơi theo phong cách của bạn từ thang điểm 0 đến 100.

    2.6. Thắt lưng
    Thắt lưng là một phụ kiện hàng ngày cho nhiều người đàn ông sử dụng. Thắt lưng được thiết kế để giữ cho quần của bạn ở đúng vị trí của nó, nhưng, đặc biệt là trong văn hóa rap, thường được sử dụng như một tuyên bố thời trang.

    3.Phụ kiện phù hợp
    Phụ kiện phù hợp là gì? Chúng là bổ sung cho phù hợp với những món đồ phổ biến. Kiểu dáng của một bộ đồ tiêu chuẩn thường được thực hiện với thực tế với các phụ kiện phù hợp.

    3.1. Ties & bow ties
    Cà vạt và nơ thắt làm cho bộ đồ và vẻ ngoài của bạn bóng bẩy và bảnh bao. Cà vạt thường được sử dụng tại các sự kiện trang trọng, vì nơ thường được mặc trong các sự kiện thông thường và buổi tối.

    3.2. Tie clip & cufflinks
    Cà vạt và khuy măng sét là thứ thường không được coi là bắt buộc phải mặc trong các sự kiện trang trọng hoặc thông thường. Chúng chỉ đơn giản cung cấp rằng một cái gì đó thêm cho vẻ ngoài quý ông hoàn hảo hơn

    3.3 Pocket Squares
    Squares Pocket là sự hoàn thiện cho bộ đồ của bạn. Chống lại niềm tin chung, Squares Pocket không thực sự dành cho nam giới mà dành cho các quý ông. Ngoài việc là một tuyên bố thời trang, Squares Pocket có một ý nghĩa sâu sắc hơn. Nếu người phụ nữ bạn ở cùng buồn, Squares Pocket còn có thể như một chiếc khăn lau khô nước mắt cho họ nữa đấy.

    4. Cách sử dụng phụ kiện thời trang nam?
    Có 3 bước đơn giản cần lưu ý khi đeo phụ kiện.

    4.1. Giữ mọi thứ đơn giản
    Hãy chắc chắn rằng bạn không làm quá với phụ kiện. Nếu bạn đã quyết định đeo hai hoặc ba chiếc nhẫn trên mỗi ngón tay, mũ, đồng hồ và bốn vòng đeo tay trên cả hai tay, bạn có thể ở trên đầu.

    4.2. Bám sát ba màu chính
    Có ba màu chính giúp bạn dễ dàng nhìn sạch sẽ. Bốn hoặc nhiều màu thường khiến mọi thứ rối lên.

    4.3. Lắp phụ kiện với quần áo của bạn
    Chà, điều này sẽ khá rõ ràng, nhưng nếu bạn đang đeo một chiếc thắt lưng với quần bó sát hoặc cà vạt với áo phông, nó sẽ không phù hợp. Sử dụng thông thường và một tấm gương để xem những gì phù hợp nhất với trang phục hiện tại của bạn.

    Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang làm mọi thứ đúng mà vẫn không nhận được kết quả mà bạn mong muốn, hãy đọc bài viết của chúng tôi về cách trở thành một quý ông.

    5. Phụ kiện thời trang nam phù hợp với người như thế nào?
    Phụ kiện nam dành cho mọi người đàn ông trên khắp thế giới. Hầu hết các phụ kiện, như mũ và thắt lưng cũng có thể được phụ nữ đeo, nhưng, theo nguyên tắc chung, phụ kiện nam nên được đeo bởi nam giới.

    Nếu bạn đang tham dự một sự kiện trang trọng, bạn chắc chắn nên có một số phụ kiện bên mình. Mặt khác, nếu sự kiện của bạn thuộc loại thông thường, phụ kiện không cần thiết. Vậy, phụ kiện thời trang nam phù hợp với đàn ông như thế nào?
    • Đàn ông trên 15 tuổi
    • Những người (đàn ông nói chung) đang đi đến một sự kiện chính thức
    • Bạn chính người đang đọc bài này
    Hãy tin chúng tôi, nếu bạn đang đọc bài đăng trên giày da Tino, bạn nên mang phụ kiện nam. Hãy chắc chắn đọc cho đến khi kết thúc để tìm ra nơi bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tốt nhất về phụ kiện nam ngày hôm nay.

    6. Sử dụng phụ kiện thời trang nam hàng ngày.
    Rất nhiều người đàn ông muốn trông sành điệu và đẳng cấp hàng ngày và không có gì sai với điều đó. Sử dụng phụ kiện với trang phục giản dị và trang trọng là hoàn toàn ổn. Điều mà nhiều người không nhận ra là phụ kiện tạo nên phong cách độc đáo và cá tính. Nếu bạn có thể mặc chúng đúng cách, chúng có thể tạo ra sự khác biệt giữa “hmm, anh ấy trông khá ổn đấy” và ” anh ấy trông tuyệt thật!”.

    Phụ kiện được thiết kế để đưa cá tính của bạn ra thế giới. Điều quan trọng là chọn kiểu dáng và loại phụ kiện của bạn trước khi bắt đầu đeo chúng hàng ngày.

    Đeo phụ kiện hàng ngày có thể mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của bạn, bao gồm:
    • Cải thiện sự tự tin: Phụ kiện làm cho bạn cảm thấy tự tin vào cái nhìn của bạn ở chính bạn hơn. Nhìn vào gương chưa bao giờ là bổ ích như vậy.
    • Tính cách của bạn được mọi người xung quanh hiểu rõ hơn: Các phụ kiện mọi người sử dụng nói lên một cái gì đó về tính cách của họ. Mọi người có thể nói nhiều về bạn bằng một cái nhìn hơn khi bạn không đeo phụ kiện.
    • Thành công hơn nữa trong kinh doanh: Bạn làm cho mình dễ nhớ hơn với người khác, và điều này có thể dẫn đến rất nhiều cuộc thảo luận và cơ hội tích cực.
    • Cải thiện chất lượng cuộc sống: Biết bạn luôn nhìn vào đầu trò chơi của bạn cảm thấy tuyệt vời. Nó giúp bạn tăng thêm sức sống về mặt tích cực và suy nghĩ lạc quan
    • Nghe lời khen thường xuyên hơn: Sử dụng phụ kiện nam hàng ngày là một chủ đề tốt để thảo luận và mọi người thường thích đưa mọi thứ về trang phục và mặc quần áo. Thật tốt khi nghe những lời khen ngợi.
    7. Những thương hiệu phụ kiện thời trang nam tốt nhất trên mạng.
    Ahh, câu hỏi cuối cùng; Tìm phụ kiện nam tốt nhất ở đâu? Đây là điều mà rất nhiều người đàn ông thắc mắc. Chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn một danh sách dễ đọc về những nơi tốt nhất để tìm.

    7.1. Classy Men Colection
    Đánh giá chung: ★★★★★

    Phạm vi giá thấp với các sản phẩm chất lượng hàng đầu. Nhiều lựa chọn gần như mọi phụ kiện nam có thể có. Chất lượng tốt nhất cho giá cả. + Miễn phí vận chuyển trên toàn thế giới.

    7.2. ASOS
    Đánh giá chung: ★★★★★ ☆

    Phạm vi giá thấp với sản phẩm chất lượng trung bình. Một loạt các phụ kiện nam với một trang web tiện dụng. Giá trị vững chắc cho tiền.

    7.3. H & M
    Đánh giá chung: ★★★★★ ☆

    Một phạm vi giá thấp với các sản phẩm chất lượng trung bình. Nhiều lựa chọn phụ kiện nam với một nền tảng dễ dàng. Sản phẩm chủ đạo rất phổ biến.

    7.4. Urban Outfitters
    Đánh giá chung: ★★★

    Phạm vi giá trung bình với các sản phẩm chất lượng rắn. Lựa chọn bán hẹp với nhiều sản phẩm phổ biến. Một số loại quan trọng bị thiếu.

    7.5. ZARA
    Đánh giá chung: ★★★

    Một phạm vi giá thấp với các sản phẩm chất lượng trung bình. Lựa chọn trung bình với một trang web rất khó sử dụng. Nhiều danh mục là một phần thưởng.

    Nếu bạn đang tìm mua từ một cửa hàng địa phương hơn là từ một cửa hàng trực tuyến, bạn nên nghiên cứu thêm về các cửa hàng gần vị trí của bạn. Tất cả các cửa hàng trong danh sách này có thể không có cửa hàng thực tế gần bạn.

    Đó là tất cả những gì về phụ kiện thời trang nam mà bạn cần quan tâm, cảm ơn bạn đã đọc!
     
Chủ đề tương tự: Phụ kiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mẹo mix phụ kiện công sở dành cho cô nàng bận rộn 5/10/21
Thời Trang - Phụ kiện 10 Món Phụ Kiện Thời Trang Biến Hóa Vạn Người Mê 26/6/21
Thời Trang - Phụ kiện CHỌN GIÀY CHO QUẦN TÂY NAM VÀ CÁC PHỤ KIỆN ĐI CÙNG CHO PHÙ HỢP 30/3/21
Thời Trang - Phụ kiện Phụ kiện thời trang dành cho nữ 25/11/20
Thời Trang - Phụ kiện 6 bí quyết phối phụ kiện đẹp và quyến rủ khi đi dự tiệc cưới 26/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!