laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ nữ chỉ lo không có tiền thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không có tiền phẫu thuật Tham my Han Quoc!” Vâng, thời đại ngày nay một người phụ nữ đẹp có thể nói là rất dễ vì chỉ cần bỏ tiền ra là sẽ có ngay một nhan sắc như mong muốn. Nhưng trong cuộc sống mà nhiều nỗi lo cơm áo gạo tiền này, có phải phụ nữ nào cũng có cơ hội được làm đẹp thoải mái hay không? Và cũng chính bởi quan niệm đó mà nhiều người đã bỏ mất cơ hội thay đổi bản thân mình, tước đi cái quyền được làm đẹp cho mình.

    Đồng ý là phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém rất nhiều nhưng nó thật sự mang lại những lợi ích đáng có. Cụ thể là Nâng mũi S line sẽ mang lại cho người phụ nữ một chiếc mũi đẹp có dáng chữ S theo chuẩn vẻ đẹp hiện nay khiến cả Tây Thi hay một mỹ nhân nào thời trước có sống dậy cũng không đẹp bằng bạn.

    [​IMG]
    Phụ nữ chỉ lo không có tiền thẩm mỹ

    Ngày nay, với những chuẩn mực như mặt v line, mũi s line hay mắt hai mí, các cô gái đều phẫu thuật để bản thân được giống như vậy, chưa kể tới những người dù rằng đã đẹp sẵn và vô cùng quyến rũ nhưng vẫn chưa hài lòng với bản thân và muốn được đẹp hơn nữa , nên cũng khó trách sao họ không ngần ngại chi tiền để thay đổi bản thân theo hướng tốt nhất có thể.

    [​IMG]
    Có nhiều cách làm đẹp không tốn quá nhiều tiền

    Một ca Phẫu thuật hàm hô giờ đây có rất nhiều mức để chúng ta lựa chọn nhưng chung quy từ 50 triệu đồng là bạn đã có thể có khuôn mặt xinh đẹp chỉ sau 8 tiếng “nằm ngủ”. Sự hiện đại của khoa hoc công nghệ giờ đã lên tới bậc cao như vậy nên chúng ta hãy yên tâm mà “lột xác thành người khác” để có cuộc đời vẻ vang hơn.

    Và là phụ nữ, hãy làm mọi cách để bản thân trở nên xinh đẹp nhất có thể. Không có tiền thì làm việc kiếm tiền để thay đổi bản thân, đừng mặc định rằng phụ nữ xấu sẽ chịu một kết cục không mấy tươi sáng, hãy mạnh dạn thay đổi bằng cách này hay cách khác có thể để sống tự tin hơn trong đời này.
     
Chủ đề tương tự: Phụ nữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đàn ông có thích phụ nữ tẩy vùng kín không? 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới lại thường xuyên tái phát? 7/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn nên biết ! Liệt nửa người sau tai biến: Cần làm gì để phục hồi? 20/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!