laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ nữ có đôi mắt sâu xấu hay đẹp, là người như thế nào?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 25/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 983

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thực tế có thể thấy rằng tất cả những trường hợp phụ nữ có đôi mắt sâu thường khiến khuôn mặt của bạn trở nên hốc hác, thiếu sức sống điều này khiến cho bạn còn trở nên già nua hơn so với tuổi thực đặc biệt khi có sự xuất hiện của đuôi mắt dài nữ (vết chân chim, nếp nhăn). Điều này gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho khuôn mặt của bạn. Như vậy một đôi mắt sâu, hốc hác không được đánh giá là đẹp về góc độ thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Đôi mắt sâu khiến bạn già nua hơn so với tuổi thực
    Đôi mắt được coi là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong ngũ quan trên khuôn mặt. Bởi đôi mắt được ví như là cửa sổ tâm hồn mà trong thuật xem tướng được gọi là nhãn quan, thông qua đó họ có thể nói lên về con người, tính cách của chủ sở hữu. Vậy đối với những người phụ nữ có đôi mắt sâu sẽ nói lên điều gì?

    [​IMG]
    Phụ nữ có đôi mắt sâu sẽ nói lên điều gì?

    Đối với phụ nữ mắt sâu được đánh giá là những người có tính tình tiêu cực hay chấp né hoặc thường ngoan cố, không đủ ý chí, sự kiên cường để có thể thực hiện nguyện vọng của mình. Họ là những người tham vọng lớn, bất cứ việc gì cũng muốn nhúng tay vào và nhu cầu tình dục của họ cũng nhiều. Những người phụ nữ có đôi mắt sâu còn được đánh giá là những người đàn bà phong lưu, rất nhạy cảm, dễ dàng phóng túng và khó có thể kiềm chế được ham muốn của mình cho dù là vật chất hay tình dục.

    Đối với những những người có đôi mắt sâu kết hợp với tròng đen lớn thì được đánh giá là có khí chất cao, họ thường không chịu sự bó buộc trong khuôn khổ nên thường có lối sống khá hiện đại. Còn đối với những người phụ nữ có mắt sâu, đôi mắt đen trắng phân minh rõ ràng và có thân hình cao gầy thì được đánh giá là những người đa tài, đa nghệ nhưng sự nghiệp hay thăng trầm, nếu thành đạt sớm thì dễ chết yểu.

    [​IMG]
    Phụ nữ có đôi mắt sâu là người thường ngoan cố

    Đối với những người có tướng mắt sâu kết hợp với lông mày dày thì được coi là một nét tướng đặc biệt không chỉ ở nữ giới mà còn cả ở nam giới. Tuy nhiên, xét về nhân tướng học thì đây được coi là không tốt họ được đánh giá là những người có lòng dạ khó đoán, thường gian xảo, tính toán. Ngoài ra, họ còn được cho là những người đào hoa, mối quan hệ nam nữ phức tạp nên cuộc sống hôn nhân thường xảy ra nghi ngờ.

    Nguồn: https://catmihanquoc.vn/kien-thuc/p...hu-the-nao-dep-hay-xau-noi-len-dieu-gi-ve-ho/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!