laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PHỤ NỮ CÓ THẬT SỰ QUAN TÂM ĐẾN KÍCH THƯỚC "CẬU NHỎ"

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi lequynhanh2k1, 26/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    lequynhanh2k1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phụ nữ có quan tâm đến kích thước "cậu nhỏ"

    Kích thước dương vật đàn ông Việt Nam luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với nam giới chúng ta. Nó phản ánh phần nào bản lĩnh đàn ông cũng như khả năng đem lại sự thỏa mãn cho bạn tình trong chuyện ấy. Vậy đối với phụ nữ thì sao? Họ có quan tâm đến kích thước "cậu nhỏ" của cánh mày râu? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Phụ nữ có quan tâm đến kích thước cậu nhỏ

    Theo khảo sát thì có đến 90% phụ nữ đồng tình rằng nam giới có dương vật khủng trông sẽ hấp dẫn, lôi cuốn hơn trong chuyện ấy. Xét về mặt khoa học thì một dương vật với bề ngang to sẽ tạo ra ma sát lớn hơn trong lúc giao hợp, điều này sẽ đem lại cảm giác thỏa mãn, giúp phụ nữ dễ dàng lên đỉnh hơn. Có một sự thật thú vị là phụ nữ trong lần gặp đầu tiên luôn lướt nhìn về phía cậu nhỏ của nam giới một cách không kiểm soát, đây được xem như là một hành động bản năng.

    Ăn gì để tăng kích thước dương vật

    [​IMG]
    Kích thước cậu nhỏ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối​

    Chính vì vậy, việc sở hữu một dương vật khủng sẽ giúp cho cánh mày râu trở nên tự tin hơn trước mắt bạn tình. Nhờ đó, đời sống tình dục cũng như hôn nhân gia đình được viên mãn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không may có cậu nhỏ kích thước khiêm tốn thì cũng đừng lo, hiện nay có nhiều giải pháp để cải thiện kích thước dương vật như luyện tập các bài tập tại nhà, nhờ sự hỗ trợ của thiết bị y tế. Nếu không có thời gian thì bạn có thể sử dụng sản phẩm Gel Titan tăng kích thước dương vật của Hoa Kỳ, sản phẩm an toàn tuyệt đối và không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

    [​IMG]
    Gel Titan tăng kích thước dương vật tại zex.com.vn​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!