laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ nữ hiện đại muốn tóc suôn mượt cần ghi nhớ chống nắng cho tóc

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Maithanhha, 19/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    Maithanhha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều phụ nữ chỉ quan tâm chống nắng cho làn da mà quên mất rằng mái tóc cũng cần được bảo vệ trước ánh nắng mặt trời. Hãy cùng tìm hiểu tác hại của ánh nắng với tóc và cách bảo vệ tóc hiệu quả nhất nhé

    Vì sao cần chống nắng cho tóc?
    [​IMG]

    Các thành phần chính trong sợi tóc là keratin và melanin được xem như lá chắn tự nhiên chống lại các tia UV. Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây ra thoái hóa keratin và melanin, khiến tóc mất đi độ đàn hồi tự nhiên của nó. Đồng thời trở nên khô xơ, xỉn màu và cuối cùng là gãy rụng nếu không được điều trị kịp thời.

    Nếu như làn da của bạn có khả năng hồi phục sau khi tiếp xúc với tia UV thì tóc lại không có cơ chế đó. Vì vậy chống nắng cho tóc là điều vô cùng cần thiết mà chị em cần thực hiện ngay mỗi khi ra phố.

    Chống nắng cho tóc như thế nào cho hiệu quả?
    [​IMG]

    Sử dụng các vật dụng chống nắng

    Bạn cần tuyệt đối tránh để tóc trần dưới ánh nắng gay gắt nhé. Luôn luôn phải đội mũ rộng vành bằng các chất liệu mát và thông thoáng. Bạn cũng có thể sử dụng ô hoặc khăn choàng thay thế. Đây là phương pháp chống nắng cho tóc đơn giản nhất. Đồng thời giúp bạn thêm thời trang và sành điệu hơn trong mắt mọi người đấy.

    Sử dụng kem chống nắng

    Nếu bạn chỉ biết rằng kem chống nắng có tác dụng duy nhất đối với với da thì thật sự thiếu sót. Kem chống nắng còn chống nắng cho tóc rất hiệu quả.

    Bạn hãy pha loãng kem chống nắng có SPF 20- 25 vào nước, rồi xịt nhẹ lên tóc. Chú ý xịt từ thân tóc xuống ngọn, tránh phần chân tóc.

    Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp chống nắng tạm thời.

    Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc Annatto
    [​IMG]

    Khác với các dòng dầu dưỡng tóc thông thường, Annatto có công dụng rất tốt trong việc bảo vệ tóc dưới tác hại của tia UV và các yếu tố bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm môi trường.

    Bởi Annatto được chiết xuất từ thực vật hữu cơ như đậu nành, hạt hướng dương, hạt bí, quả cây argan, hạt cây điều nhuộm với các quy trình được kiểm soát chặt chẽ từ khâu gieo trồng đến sản xuất thành phẩm.

    Sử dụng dầu dưỡng tóc Annatto chống nắng cho tóc rất đơn giản. bạn chỉ cần lấy 1-2 giọt dầu ra lòng bàn tay, xoa đều cho nóng rồi bôi nhẹ nhàng lên tóc. Thế là các nàng đã có một mái tóc đẹp óng ả và không lo về nắng để tự tin ra phố rồi.

    Thật vô cùng đơn giản và hiệu quả phải không nào.

    Trên đây là những cách chống nắng hiệu quả cho tóc mà cô nàng hiện đại nào cũng cần phải biết. Hi vọng các nàng luôn có một mái tóc đẹp bồng bềnh, không cong lo lắng về hư tổn do nắng nữa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!