laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ nữ mang thai ăn ốc thế nào để đảm bảo sức khỏe thai nhi

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi chongtromviettel, 10/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    chongtromviettel New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bầu 3 tháng nên và không nên ăn gì? Giai đoạn 3 tháng đầu là giai đoạn tuyệt vời nhất và cũng là giai đoạn mẹ gặp phải biết bao khó khăn và vất vả khi mang thai.
    Để có thể ăn ốc thật ngon miệng và lại bảo đảm sức khỏe cho các mẹ bầu cần nhớ các điều sau:

    [​IMG]

    - Cọ sạch ốc trước lúc chế biến: Do ốc sống ở ao hồ, bùn lầy nên bà bầu cần bảo đảm lau chùi và vệ sinh khi ăn ốc. Phương pháp rất tốt là bà bầu sau khi mua ốc sạch về nhà, nên ngâm 1 giờ nội địa, rồi mới đấy cọ sạch và tự chế biến

    - Nấu ốc kỹ: Để ý, tốt nhất chớ nên ăn ốc chưa chín, nhất thiết cần chế biến kỹ bởi vì trong ốc cũng có thể chứa các loại vi sinh vật sống ký sinh không cao cho sức khỏe mẹ bầu

    - Làm sạch ốc bằng nước gạo, chanh, giấm: lúc làm sạch ốc, bà bầu nên ngâm ốc nội địa chanh, giấm hoặc nước gạo để bảo vệ ốc sẽ nhả không còn chất bẩn trước khi nấu.

    - Ẳn ốc vừa vặn đủ: không nên ăn uống ốc rất nhiều bơi vì đều có thể dễ tạo nên chướng bụng. Bạn nên ăn uống ốc từ là 1 – 2 bữa một tuần là cân xứng. Mặc dầu ốc là món ăn giàu canxi và dưỡng chất nhưng nếu bạn có hệ tiêu hóa không tốt, thường xuyên chướng bụng thì nên hạn chế ăn ốc.

    - Không nên ăn uống ốc trong khoảng thời gian cảm cúm nghén: những mẹ bầu có bầu 3 tháng thứ nhất niên hạn chế ăn ốc. Bởi vì một vài bà mẹ trong khoảng thời gian ốm nghén dễ bị nhạy bén với mùi tanh củaốc làm cho thực trạng nôn mửa, đầy bụng càng bị nặng hơn. Mặc dù vậy vấn đề này cũng tùy theo cơ địa từng con người, bởi vì một trong những bà bầu tỏ ra thèm ốc trong time cảm cúm nghén.

    - Xem thêm: Bà bầu không nên ăn gì trong 3 tháng đầu

    Ốc là loài thủy sinh, sống nằm ở trong bùn nên mình nó chứa đựng nhiều kýsinh trùng như giun, sán. Đặc biệt là trong thực trạng độc hại môi trường lúc này, nhiều lúc ốc đc khai quật trong khoảng các nơi có nguồn nước ô nhiễm và độc hại thì nguy cơ tiềm ẩn nhiễm ký sanh trùng càng tốt. Để an tâm nhất, các mẹ thai cũng có thể mua ốc sạch, tự tay chế biến sẽ thuyên giảm không may không nhỏ, từ việc ăn uống ốc không đảm bảo dọn dẹp và sắp xếp.

    - Xem thêm:

    https://www.scoop.it/topic/blogmeye.../2019/09/10/me-bau-3-thang-au-nen-tranh-an-gi
     
Chủ đề tương tự: Phụ nữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu áo thun đồng phục nữ thiết kế cao cấp, "giá bình dân" tại Hà Nội 25/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thuê xe riêng 10 tiếng tham quan núi Phú Sỹ Nhật Bản 7/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Saint Louis nữ hoàng phương Nam của nước Mỹ 14/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Denver du lịch những ngọn núi tuyết phủ hùng vĩ 11/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!