laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ nữ thì cần đẹp toàn diện và hoàn hảo hơn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 29/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh ra là phụ nữ, chúng ta mang trên mình sứ mệnh điểm tô trái đất bằng nét đẹp tự nhiên của mình. Giả tạo một chút bằng ít mỹ phẩm và chút chút dao kéo ở một chừng mực nào đó cũng có thể chấp nhận được luôn. Xã hội ngày càng tân tiến, và " Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" dần dần được cải biên thành "Tốt gỗ và tốt cả nước sơn. " theo lý lẽ phù hợp nhu cầu hướng đến Chân Thiện Mỹ của loài người.

    Và vì thế nên, phụ nữ chúng ta dù chưa đẹp hay chỉ đẹp về tâm hồn sẵn thì cũng nên chăm sóc cho nhan sắc bên ngoài một chút, điển hình là nếu chưa đẹp thì cứ thẩm mỹ Hàn Quốc để được đẹp về mọi thứ, như Phẫu thuật hàm hô hay nâng mũi s line chẳng hạn. Chi phí không nhiều nhưng quan trọng là tạo được cái thần thái cho bản thân mình.

    [​IMG]
    Phụ nữ thì cần đẹp toàn diện và hoàn hảo hơn

    Đừng bao giờ than trách rằng tại sao phụ nữ thỉ nhất thiết phải cứ đẹp, điều quan trọng của một người chính là cố gắng hoàn thiện bản thân mình sao cho xinh đẹp nhất có thể, đừng bao giờ tự ti về bản thân mình rồi bắt đầu dẫn đến những chuyện khép kín và ngại chuyện thể hiện bản thân mình.

    Hơn nữa, phẫu thuật Tham my Han Quoc càng phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và trên cả thế giới, Đây là cơ hội để chị em phụ nữ chúng ta có nhiều cơ hội được xinh đẹp hơn rất nhiều. Nói thật với các bạn một điều là ngay cả những người mẫu nổi tiếng cũng phải trải qua photoshop mới có thể lung linh như thế thì tại sao chúng ta lại tự ti về những điểm chưa hoàn hảo của bản thân mình nhỉ.

    [​IMG]
    Chị em nâng mũi cho sống mũi cao đẹp

    Là phụ nữ, nếu cảm thấy cần đẹp thì cứ đẹp, không thích đẹp thì cũng ráng thích để làm bản thân mình trở nên tươi ngon hơn bằng những cách như Nâng mũi S line hay cắt mắt. Nhưng cũng không vì thế mà đánh đổi nhiều thứ, nó sẽ làm bạn đánh mất đi con người thật của bản thân mình, Thế nên, là phụ nữ không hề dễ đâu nhé, nó chỉ dễ khi bạn cảm thấy hời hợt với bản thân mình.
     
Chủ đề tương tự: Phụ nữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đàn ông có thích phụ nữ tẩy vùng kín không? 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới lại thường xuyên tái phát? 7/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn nên biết ! Liệt nửa người sau tai biến: Cần làm gì để phục hồi? 20/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!