laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phú Quốc từ hòn đảo hoang sơ lên đến tầm đẳng cấp.

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trungthanhmu93, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    trungthanhmu93 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ xưa, Phú Quốc được cho là là một trong 3 hòn đảo có tiềm năng du lịch nhất Đông Nam Á, sánh ngang Phuket của Thái Lan và Bali ở Indonesia. Do vậy, Phú Quốc đã trở thành thỏi nam châm thu hút dòng vốn đầu tư cực lớn từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực buôn bán biệt thự biển giá rẻ ở Việt Nam.
    Tất cả nhà tư vấn bất động sản và du lịch đều có chung nhận định Phú Quốc chứa đựng đầy đủ những yếu tố của một điểm thăm quan biển hấp dẫn. ”Đảo Ngọc” nắng ấm quanh năm, có nhiều bãi biển đẹp như Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Khem và bạt ngàn rừng nguyên sinh; đồng thời có vị trí chiến lược vì chỉ cách các thị trường du lịch trọng điểm ở Đông Nam Á 1 – 2 giờ bay.
    Nguồn vốn vào Phú Quốc đã thực sự bùng nổ sau khi những “nút thắt” về đầu tư được
    tháo gỡ. Sân bay mới đã đi vào khai thác, tiếp máy bay lớn hơn, nhiều chuyến bay hơn, trong đó, có thêm các chuyến bay quốc tế từ Trung Quốc, Singapore, Nga, Campuchia. Tuyến đường trục xuyên đảo dài 51km đã cơ bản được xây dứng xong, tuyến đường bao bọc đảo, các đường nhánh cũng đang được cố gắng hoàn thiện. Lưới điện đã được kéo từ đất liền ra đảo, thay thế cho điện chạy dầu có giá thành rất cao trước đây. Sự cải thiện về hệ thống cơ sở hạ tầng, cùng với các chính sách ưu đãi của Chính phủ về giá thuê đất, thuế thu nhập doanh nghiệp, miễn thị thực cho khách quốc tế, đã kích thích các nhà kinh doanh đầu tư vốn vào Phú Quốc.
    Tại thời điểm cuối tháng 10/2014 đã có gần 230 dự án biệt thự biển ở Phú Quốc, với sự đầu tư của nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực mua bán biệt thự biển. Vừa xong, gã khổng lồ sungroup đã đánh dấu sự có mặt tại thị trường màu mỡ này với sản phẩm Premier Village Phú Quốc , hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội, cùng chương trình ưu đãi khủng. Theo đó, những khách hàng khi mua biệt thự Premier Village Phú Quốc có cơ hội tham dự chương trình ưu đãi cho thuê, với cam kết tối đa 90% lợi nhuận cho thuê, tương đương 9%/năm trong vòng 10 năm. Bên cạnh đó là chương trình sử dụng miễn phí 15 đêm/năm dành cho khách hàng và bạn của khách hàng.
    [​IMG]
    Việc góp mặt của Premier Village Phú Quốc một sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn SunGroup, bắt tay cùng thương hiệu điều hành khách sạn Accor Group sẽ khiến thị trường Phú Quốc có thêm những sản phẩm với dịch vụ và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.Dự án Premier Village Phú Quốc với tổng cộng 122 biệt thự lớn và nhỏ dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2016-2017. Đây không chỉ là lý do tại sao đã có rất nhiều khách hàng đã đặt và giữ chỗ trước, mà còn là thời điểm mà các nhà đầu tư bất động sản biển sáng suốt có thể chọn lựa cho mình những căn hộ đẹp nhất và duy nhất của dự án Premier Village Phú Quốc.
     
Chủ đề tương tự: Phú Quốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản vì sao chọn mua căn hộ passo garden phú quốc 5/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Phú Quốc – Địa Điểm Tập Trung Các Trải Nghiệm Du Lịch Độc Đáo 25/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sun Tropical Village Siêu Phẩm Nghĩ Dưỡng Nhiệt Đới Tại Nam Phú Quốc 29/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng phát triển Bất Động Sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 27/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản BĐS Trung Quốc dần hồi phục, cơ hội cho nhà đầu tư ngoại? 18/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!