laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phục hình răng sứ thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi ledinh121189, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 875

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một hàm răng trắng sáng, đều đặn cùng nụ cười đẹp tự nhiên sẽ là điểm nhấn tạo nên sức thu hút với người đối diện. Tuy nhiên, do bẩm sinh hoặc do nhiều yếu tố tác động khiến hàm răng của bạn không còn được đẹp như bạn mong muốn. Làm răng sứ giá bao nhiêu tại Nha khoa Kim Dentistry sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn!

    Trồng răng để lấp đi khoảng trống của răng đã bị mất để đảm bảo chức năng ăn nhai và tạo tính thẩm mỹ cho toàn thể khuôn mặt. Trồng răng sứ là lựa chọn cho những người có khiếm khuyết về răng, muốn phục hình răng bởi loại răng này có những ưu điểm vượt trội. Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền ?

    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều loại sứ như răng sứ titan, răng sứ cercon, răng sứ venus… Các loại răng sứ này phù hợp cho mọi đối tượng, mọi trường hợp từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành, từ người có thu nhập trung bình đến người có thu nhập cao. Kỹ thuật trồng răng vĩnh viễn sẽ giúp các bệnh nhân không còn phải vất vả với hàm răng nhựa giả tháo lắp vừa bất tiện lại mất vệ sinh.

    Các loại răng sứ này đảm bảo tuổi thọ kéo dài trên 10 năm và thậm chí còn cao hơn nữa nếu bạn chăm sóc tốt.

    Đặc biệt, khả năng chịu lực cao nên bạn thoải mái khi ăn nhai thực phẩm mà mình yêu thích mà không lo lắng bị bể hay bị vỡ gì. Bạn càng giữ gìn, hạn chế thức ăn cứng và hạn chế đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh thì độ bền răng sứ sẽ tồn tại rất dài.

    Phục hình răng sứ có chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bạn mất bao nhiêu răng, loại sứ nào, cho nên rất khó nói một cách chính xác giá trồng răng sứ bao nhiều tiền. Hiện nay, phục hình răng bằng kỹ thuật cấy ghép Implant được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và độ bền cao. Bạn có thể tham khảo bác sĩ để kiểm tra tình trạng răng miệng của mình và lựa chọn phương pháp phục hình cũng như loại răng sứ ưa thích để phù hợp với giá cả.

    [​IMG]

    Trồng răng sứ giá bao nhiêu là tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng hàm răng, nhu cầu của mỗi người, phương pháp trồng răng, chất liệu răng sứ được lựa chọn, kỹ thuật thực hiện… Cũng chính vì lí do này mà mỗi trung tâm sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu mức chênh lệch quá cao thì bạn cũng cần xem xét lại để đảm bảo có được kết quả thẩm mỹ cao với mức chi phí phù hợp.
     
Chủ đề tương tự: Phục hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ phục hình tháo lắp uy tín tại TpHCM 10/5/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha MẶT DÁN SỨ VENEER – PHỤC HÌNH THẨM MỸ BẢO TỔN HƠN 90% RĂNG THẬT 12/3/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Đặc điểm nổi bật của máy bơm mỡ Masada chinh phục khách hàng 24/9/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Quy trình phục hình răng sứ trên Implant 26/4/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phục hình tức thì trên Implant tại nha khoa Ngọc Trai 27/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!