laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phục hồi chức năng sau gãy xương đối với chi dưới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 21/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như các bạn cũng biết do tính chất của mỗi công việc dùng đến chi dưới thì lúc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn nhưng bạn không thể nào qua loa điều trị mà không nghĩ đến những biến chứng có thể xảy ra đến chấn thương đó gây ra thì rất nặng nề. Chính vì lẽ đó bạn nên làm một số bài tập vật lý trị liệu tại nhà để phục hồi lại như ban đầu. Nếu bạn chưa hiểu về tác dụng của vật lý trị liệu – phục hồi chức năng sau gãy xương đối với chi dưới thì hãy tìm hiểu qua viết này.

    phục hồi chức năng sau gãy xương dưới

    Khi bạn không cẩn thận đã bị ngã hay bạn là một vận động viên về một môn thể thao nào đó hoặc nhiều nguyên nhân nào khác nữa thì lúc này bạn phải nhanh chóng đến bệnh viện để nhanh chóng cố định và bó bột để xương của không bị chật ra ngoài. Sau một thời gian thì bạn sẽ được tháo bột ra nhưng không phải vậy mà chi dưới của bạn đã có thể hoạt động như trước và có một số bệnh nhân có cảm giác đau và ở các phần khớp, cơ đùi, cơ bụng chân có dấu hiếu khác thường thì lúc này bạn nên tham gia phương pháp vật lý trị liệu – phục hồi chức năng sau gãy xương đối với chi dưới. Điều hết sức lưu ý là bạn cần tuân thủ những gì bác sĩ căng dặn để có hiệu quả nhanh chóng lấy lại sức từ chi dưới để tiếp tục hoạt động và làm việc như trước. Để hiểu rõ hơn hãy đến với 2 giai đoạn như sau:

    • giai đoạn bất động:
    • động tác 1: bạn nâng giường bệnh nhân lên và nâng cao chi bị gãy đồng thời tập thở để không ảnh hưởng tới hô hấp và tăng sự tuần hoàn.
    • người nhà có thể giúp bệnh nhân cử động cổ chân, bàn chân, ngón chân
    • không quên vận động các khớp bị bất động, cố gồng cơ đùi.
    • bạn nên tập đi nạng
    • giai đoạn sau bất động
    • giảm sưng bằng túi chườm nóng, túi đắp điện
    • vận động nhiều với túi cát, tạ
    Từ đây bạn lại biết thêm một kiến thức rất quan trọng về tác dụng vật lý trị liệu – phục hồi chức năng sau gãy xương đối với chi dưới là cần những gì và cần tuân thủ một chế độ ăn uống và tâm lý để có thể hoạt động lại như trước.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!