laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phun môi hồng đào ở địa chỉ nào đẹp?

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/6/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  SeoulSpa.Vn là một trong những địa điểm phun môi được nhiều khách hàng lòng tin & chọn lựa vì thế màu lên tự nhiên và bền màu. Sự đẹp của phun môi tại SeoulSpa.Vn đến từ chất lượng và tính thẩm mỹ tối đa đc bảo đảm cho quý khách hàng

    SeoulSpa.Vn thực hiện phun môi theo quy trình chuẩn hóa để đảm bảo hiệu quả đẹp và chuẩn nhất cho cả quý khách hàng. Để đáp ứng khách hàng tốt hơn, SeoulSpa.Vn trang bị thiết bị hiện đại & công nghệ tiên tiến. Để tất cả khách hàng được Trải Nghiệm & phụ vụ nổi trội & hài lòng nhất.

    [​IMG]

    Đặc biệt, chuyên gia làm đẹp tại trung tâm y tế thẩm mỹ SeoulSpa.Vn đều phải có công nghệ tốt & khả năng tốt, luôn đảm bảo thực hiện chuẩn chỉ và đều mực để đem lại kết quả đẹp tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Với những khẳng định & cố gắng không ngừng nghỉ, SeoulSpa.Vn là địa điểm phun môi uy tín & an toàn và tin cậy cho quý khách hàng.

    >>> Xem ngay địa chỉ xăm môi đẹp ở hà nội tại link: https://seoulspa.vn/dia-chi-phun-moi-dep-uy-tin-tai-ha-noi

    Phương pháp chăm sóc môi hồng đào sau thời điểm phun xăm
    Nếu bạn muốn có đôi môi hồng đào đẹp tự nhiên thì cần phải nên xem xét phương pháp chăm sóc sau phun môi như sau nhé:

    • Để đảm bảo màu mực phun lên môi đúng và chuẩn, các bạn cần kiêng nước trước khi môi bong vảy. Vì thế môi dính nước sẽ khiến cho mực bị loang, dẫn đến màu mực không đồng đều như bạn có nhu cầu.
    • Hằng ngày các bạn cần vệ sinh đôi môi của bản thân với dung dịch nước muối sinh lý để ngăn cản nhiễm trùng và giữ cho môi luôn thật sạch sẽ.
    • Sau khi môi đã bong vảy, hãy thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm để giữ cho đôi môi luôn mềm mại và mượt mà, căng mọng và đủ độ ẩm ướt.
    • Bạn cần tránh ăn những đồ ăn có chức năng gây dị ứng, sẹo lồi như thịt gà, thịt bò, trứng, rau muống, v.v.
    • Bổ sung các loại Vi-Ta-Min & khoáng chất bằng phương pháp ăn đủ trái cây tươi và rau xanh để giúp phục hồi kịp thời.
    • Không sờ, chạm tay lột lớp vảy bên trên môi sau khoảng thời gian phun xăm. Hãy để chúng tự nhiên bong ra để ngăn cản gây tổn hại cho môi.
    >>> Dịch vụ phun môi uy tín - Click ngay https://seoulspa.vn/dich-vu/phun-moi

    [​IMG]

    Các thắc mắc thường bắt gặp lúc phun môi hồng đào
    Ngoài việc tìm hiểu về công nghệ phun môi và phương pháp chăm sóc môi sau phun. Bạn nên xem thêm các thắc mắc phổ biến về phun môi màu hồng đào nhé.

    Phun môi có đau không?
    Khi phun môi sẽ không khiến đau. Vì phun môi chỉ tác động đến lớp da thượng bì nên sẽ không khiến đau đớn cho khách hàng. Đặc biệt trong thời gian thực hiện quý khách có ủ tê cho bạn nên bạn càng yên tâm hơn nhé.

    Thời gian dặm lại môi sau khoảng thời gian phun là bao lâu?
    Tuổi thọ của màu môi sau phun dính vào cơ địa của từng người và có thể duy trì từ 3 tới 4 năm. Kế tiếp, chúng ta cũng có thể dặm lại môi hoặc biến đổi màu sắc để cập nhật sự tươi tắn và rạng rỡ cho đôi môi của bản thân mình.

    Bao lâu sau khoảng thời gian phun thì môi lên màu?
    Thời gian để môi lên màu khoảng từ 2 đến 4 tuần tùy thuộc vào sắc tố ban đầu của môi và cách hoạt động của bạn. Hãy cân nhắc thực đơn & chăm sóc môi để đạt đc hiệu quả lên màu tốt nhất. Cũng như khoảng thời gian lên màu môi đc chuẩn nhất nhé.

    >>> Xem thêm giá phun môi hồng đào: https://seoulspa.vn/phun-moi-mau-hong-dao
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!