laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phun môi làm đẹp? Có nên không?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi beautyrealm, 14/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    beautyrealm Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Các xu hướng chỉnh sửa nhan sắc đến và đi, mặc dù bản thân các chỉnh sửa này có xu hướng vĩnh viễn. Một năm, hình xăm băng tay đang thịnh hành và năm tiếp theo, nhiều chiếc khuyên đang là xu hướng. Thời gian gần đây, phun môi, một cách gọi khác của xăm môi, được chú ý nhiều khi ngày càng nhiều người nhận thấy sự tiện lợi của nó.

    Phun môi là gì?
    Phun môi khác với các hình thức phun xăm khác. Hiểu đơn giản là dùng máy xăm đưa mực lên môi để đổi màu môi theo ý mình.

    Mặt khác, phun môi là một loại trang điểm vĩnh viễn. Phun môi thường có thể làm cho đôi môi trông đầy đặn hơn, trong khi phun môi có thể loại bỏ hoặc giảm thiểu nhu cầu tô son thường xuyên mỗi sáng.

    Vùng xăm son môi hoặc viền môi sẽ không biến mất hoàn toàn như hình phun môi trong, nhưng màu trên chúng sẽ mờ dần theo thời gian, khi môi bạn sản sinh ra các tế bào da mới và các tế bào cũ bong ra.

    Hình phun môi có nguy hiểm không?
    Tất cả các loại hình phun xăm đều có rủi ro. Những rủi ro thường gặp nhất liên quan đến phun xăm bao gồm nhiễm trùng, phản ứng dị ứng với mực, sưng tấy, phát ban hoặc sẹo.

    Các hình phun môi trong có thể đặc biệt dễ bị nhiễm trùng vì số lượng vi khuẩn sinh sống trong miệng của bạn rất cao. Cũng có nguy cơ bị kích ứng tại vị trí phun xăm, đặc biệt nếu bạn ăn thực phẩm có tính axit, chẳng hạn như trái cây họ cam quýt, giấm hoặc cà chua, hoặc nếu bạn hút hoặc nhai thuốc lá.

    Tuy vậy việc phun môi thẩm mỹ thực ra chủ yếu là ở vùng môi ngoài nên an toàn hơn rất nhiều mặc dù cũng có một số hiện tượng sau phun môi.

    Một số hiện tượng sau khi làm thường thấy là phun môi bị sưng. Đây là hiện tượng hết sức bình thường, vì da bạn đang bị tổn thương bởi kim xăm. Ngoài ra cũng có hiện tượng phun môi bị mụn nước. Hiện tượng này không nguy hiểm nhưng cũng gây khó khăn bất tiện trong sinh hoạt của bạn.

    Ngoài ra cũng có trường hợp nặng hơn là phun môi bị bầm tím. Nếu mức độ bầm tím nhẹ thì bạn cũng không phải quá lo lắng, vì có thể do cơ địa bạn như vậy.

    Chuẩn bị và chăm sóc sau khi phun môi
    Có một số điều bạn có thể làm trước và sau khi phun môi để giảm thiểu nguy cơ biến chứng và giúp vết thương mau lành. Nếu bạn có tiền sử bị mụn rộp, bạn có thể cân nhắc dùng thuốc diệt vi-rút trước khi phun môi để giảm nguy cơ bùng phát.

    Thợ xăm phun môi của bạn rất có thể sẽ khuyên bạn nên tiếp tục sử dụng nước súc miệng kháng khuẩn sau khi xăm. Bạn cũng sẽ muốn cẩn thận về những gì bạn ăn hoặc uống trong vài ngày tới để đảm bảo quá trình phục hồi sau phun môi diễn ra suôn sẻ. Một số thực phẩm có thể gây kích ứng đặc biệt, chẳng hạn như các món ăn cay, thực phẩm có tính axit và đồ uống nóng.

    Nếu bạn không chắc về cách chăm sóc miệng sau khi phun môi, thợ xăm có thể hướng dẫn và chỉ dẫn cho bạn. Bạn cũng có thể nên đến gặp nha sĩ trước để xem họ nghĩ gì và xem liệu họ có thể đưa ra bất kỳ lời khuyên nào để chăm sóc răng và miệng của bạn sau này không.
     
Chủ đề tương tự: Phun môi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Phun môi collagen màu đỏ cam đẹp không? giá bao nhiêu? 1/3/22
Nhất Dáng Nhì Da Tuyển học viên phun thêu lông mày, mí mắt, môi công nghệ hàn quốc 1/2/21
Nhất Dáng Nhì Da CHĂM SÓC SAU PHUN MÔI 24/12/20
Nhất Dáng Nhì Da TUYỂN HỌC VIÊN PHUN THÊU LÔNG MÀY + MÍ MẮT + MÔI CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC 2020. 19/10/20
Nhất Dáng Nhì Da Da ngăm thì nên phun màu môi nào 11/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!