laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phun môi màu hồng cam, hồng đào, hồng cánh sen đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 25/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 586

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có bờ môi đẹp hồng hào, tươi tắn, quyến rũ mà không mất thời gian trang điểm, thì phun môi là lựa chọn hàng đầu được chị em ưa chuộng. Giữa nhiều màu sắc khác nhau, phun môi màu hồng cam, hồng đào, hồng cánh sen đẹp tự nhiên là những màu sắc làm “chao đảo” chị em.
    Những gam màu phun môi hồng thời thượng, vừa nữ tính, dịu dàng, vừa trẻ trung, năng động này đang tạo nên xu hướng “hot” trong cộng đồng phái đẹp hiện nay. Bờ môi căng mọng, tươi tắn, phù hợp với làn da và khuôn mặt sẽ giúp bạn gái thêm tự tin tỏa sáng. Vì thế để lựa chọn màu sắc môi hồng phù hợp với mình, chị em cần cân nhắc kĩ, những thông tin sau đây sẽ là ý kiến tham khảo cho các chị em trước khi quyết định phun môi màu hồng.
    [​IMG]
    Phun môi màu hồng cam, hồng đào, hồng cánh sen đẹp tự nhiên là những màu sắc làm “chao đảo” chị em.

    Phun môi màu hồng cam hồng đào hồng cánh sen đẹp tự nhiên hợp với những ai?
    Phun môi màu hồng cam: Đây là sắc màu cho đôi môi thuần châu Á. Màu hồng cam phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhất là các chị em dưới 40 tuổi. Dù bạn sở hữu làn da trắng, hay nâu, thì màu môi này vẫn giúp gương mặt bạn trở nên rạng ngời, tươi trẻ. Sự kết hợp giữa sắc hồng nữ tính và sắc cam nổi bật, sẽ đem đến cho bạn gái đôi môi hấp dẫn, bắt mắt và tạo sự thoải mái, thiện cảm cho người nhìn.
    – Phun môi màu hồng đào: Màu hồng đào hơi kén da một chút, thật sự phù hợp nhất với những người có làn da trắng, vì sẽ tôn thêm được nước da trắng hồng, làm gương mặt trở nên xinh xắn, tươi trẻ. Những cô gái ưa thích sự dịu dàng, tinh tế, chắc chắn sẽ say mê màu môi này. Màu hồng đào gần giống với màu môi tự nhiên, đem lại sự mềm mại, xinh đẹp cho các nàng. Nét nhẹ nhõm phảng phất chút quyến rũ sẽ đặc biệt phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.
    – Phun môi màu hồng cánh sen: Đây cũng là một lựa chọn hấp dẫn rất được lòng chị em. Nước da trắng sáng hay hơi tối màu vẫn có thể được tôn lên vẻ tươi sáng nhờ màu hồng sen, các bạn có thể “ăn gian” tuổi một chút mà vẫn giữ được vẻ quý phái. Màu sắc này có khả năng tạo ấn tượng khó phai cho người đối diện bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa sự trẻ trung, ngọt ngào với sự gợi cảm, sang trọng. Phun môi màu hồng cánh sen, phù hợp với mọi sự kiện, đi làm và cả đi chơi.

    Phun môi màu hồng cam, hồng đào, hồng cánh sen ở đâu đẹp?
    Nếu như đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì đôi môi là tâm điểm khiến khuôn mặt xinh đẹp hơn bội phần. Vì thế, phun môi là giải pháp trang điểm dài lâu, không mất thời gian, không lo môi bị ảnh hưởng chì từ những thỏi son mà đông đảo phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, để có bờ môi đẹp như mong muốn, chị em cần tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ chuyên nghiệp được chị em tin tưởng hơn 20 năm qua. Bệnh viện là đối tác của nhiều thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Mỹ, Hàn Quốc. Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mực phun được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và độ bền màu lâu, trang thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến hàng đầu. Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp chị em sở hữu bờ môi màu hồng cam, hồng đào, hồng cánh sen đẹp tự nhiên, tươi tắn, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/phun-moi-mau-hong-cam-hong-dao-hong-canh-sen-dep-tu-nhien.html
     
Chủ đề tương tự: Phun môi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phun Môi Không Gây Hại: Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Vẻ Đẹp 11/9/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để môi nhanh lành 31/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Địa chỉ phun môi đẹp uy tín ở TpHCM 16/5/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trải nghiệm phun xăm Thái Lan mới nhất 27/3/18
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Cúc có dịch vụ phun môi Charm baby không? 14/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!