laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phun, thêu, điêu khắc chân mày

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Hoasutrang0311, 30/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 549

  1. Offline

    Hoasutrang0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình đang tìm hiểu về các phương pháp làm đẹp: xăm, phun, thêu, điêu khắc chân mày, nhưng nhiều thông tin quá, hơi bị hoang mang. Có mem nào rành vụ này tư vấn giùm mình với ạ. Chân mày của mình thì cũng nhiều, chỉ là không có phần đuôi với cả nó mọc lộn xộn, hjhi.
    Xăm chân mày (xăm lông mày) là 1 kĩ thuật làm đẹp, thực hiện đưa chất liệu mực xăm vào da để tạo nét, màu sắc cho các trường hợp lông mày thưa, ngắn, mờ … Với phương pháp xăm, khuôn dáng lông mày được vẽ từ trước và chỉ cần bơm mực xăm từng điểm theo dáng đã định. Phương pháp này hình như là phải cạo mất lông mày thật, làm xong nhìn có vẻ thô và không tự nhiên[​IMG]
    Phun thêu lông mày (hay nhiều chị em gọi là thêu chân mày) là kĩ thuật làm đẹp chân mày ra đời sau phương pháp xăm. Đây chỉ là 1 kỹ thuật được cải tiến từ xăm chân mày, vẫn đưa mực xăm vào bên dưới bề mặt da tuy nhiên thực hiện bằng những “lưỡi dao” siêu nhỏ. Thay vì kim tiêm như ngày xưa, kĩ thuật mới chỉ dùng bộ 3 lưỡi dao chuyên dụng để tạo ra những vết nhỏ trên vùng lông mày và để chúng lấp đầy bằng mực xăm. Phương pháp này sẽ được các chuyên viên làm đẹp tạo từng nét lông mày bằng mực xen kẽ với lông mày thật, bạn sẽ vẫn giữ được lông mày thật, sau khi làm sản phẩm bạn nhận được sẽ là 1 cặp chân mày tự nhiên như thật.[​IMG]
    Những rủi ro có thể gặp phải khi xăm và thêu lông mày
    Ngoài kĩ thuật, tính an toàn của 1 phương pháp thẩm mỹ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố bên ngoài, chủ quan tác động. Vì vậy, cũng giống các dịch vụ thẩm mỹ khác, phun xăm và thêu chân mày cũng có những rủi ro nhất định. Tuy tỉ lệ sự cố rất thấp chỉ chiếm dưới 5% nhưng bạn vẫn nên biết để chuẩn bị và phòng ngừa tốt nhất:
    Xăm và thêu chân mày có thể để lại sẹo lồi, sẹo lõm do chuyên viên thực hiện tay nghề kém, gây tổn thương nhiều, sâu tới vùng da lông mày khiến da khó lành. Mặt khác, chế độ chăm sóc, thực đơn ăn uống không đúng chỉ định cũng gây sẹo lồi trên da.

    Phản ứng tiêu cực với da: sưng, mẩn đỏ, nổi mụn li ti, ngứa sau vài ngày phun xăm thẩm mỹ. Biến chứng này xảy ra nguyên nhân chính là do cơ địa dị ứng mực xăm, mực xăm kém chất lượng.

    Nhiễm trùng da: tại vùng phun xăm bị viêm loét, mụn mủ, … tạo cảm giác đau nhức khó chịu. Nếu thực hiện tại cơ sở không làm tốt quá trình vệ sinh, khử trùng thì rất dễ gây nhiễm trùng sau phun thêu.

    Mình thì cũng hơi sợ đau nữa, còn chưa dám đi làm, hichic
     
Chủ đề tương tự: Phun thêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có nên phun thêu lông mày để làm đẹp khuôn mặt không 21/9/17
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Hồng Nhũ Hoa từ phun Xăm: Bí Mật Vẻ sang trọng quyến rũ 13/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phun Môi Không Gây Hại: Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Vẻ Đẹp 11/9/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phun môi kiêng đồ nếp bao lâu để môi nhanh lành 31/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Địa chỉ phun môi đẹp uy tín ở TpHCM 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!