laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phun xăm môi kiêng gì

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi helibeauty, 30/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    helibeauty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc để có một đôi môi xinh đẹp sau khi phun xăm phụ thuộc nhiều vào 2 yếu tố là tay nghề kỹ thuật viên thực hiện và kiêng cữ sau khi xăm. Trong đó việc kiêng cữ trong ăn uống là điều cần thiết. Bởi trong thức ăn có một số chất sẽ ảnh hưởng đến màu môi nếu bạn không lưu ý. Vậy phun xăm môi kiêng ăn gì là điều được nhiều người thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài này.

    [​IMG]
    Kiêng gì khi xăm môi
    Kiêng cữ cẩn thận giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp đúng như ý

    Những thực phẩm cần được kiêng sau khi phun xăm môi
    1. Xăm môi kiêng ăn thịt bò
    Với những người bình thường thì thịt bò là một thực phẩm bổ dưỡng rất nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nó là một thực phẩm không phù hợp cho những ai vừa đi phun xăm môi. Bởi vì trong thịt bò có chứa một số chất khiến cho vết thương khi kéo da non trở nên sậm màu, dễ hình thành các sẹo thâm, mất tính thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Nên kiêng thịt bò sau phun xăm môi
    Thịt bò là thực phẩm cần tránh bởi gây ra màu tối cho môi

    Có thể bạn cần>>> Học phun xăm nghệ thuật bao nhiêu tiền

    2. Phun xăm môi kiêng ăn rau muống
    Rau muống là loại rau phổ biến trong bữa cơm hằng ngày của chúng ta tuy nhiên nó là kẻ thù của những vết sẹo sắp lên da non những vết thương hở chưa lành. Rau muống tuy có tính mát, giải nhiệt, giải độc tốt cho cơ thể và làm lành da rất nhanh nhưng cũng chính vì yếu tố này khiến cho các vết sẹo trở nên lồi xấu xí.

    3. Sau phun môi nên kiêng ăn hải sản
    Những món mực, tôm, cua là những thực phẩm rất ngon miệng tuy nhiên bạn cần tránh xa nó nhé. Bởi chúng cũng là một nguyên nhân gây ra sẹo lôi hoặc có thể gây ra dị ứng lên những vết thương hở.

    [​IMG]
    Hải sản chứa nhiều đạm nên dễ gây ra sẹo lồi
    4. Kiêng ăn thịt gà, vịt
    Giống như tôm và thịt bò, thịt gà khó có thể làm các vết thương trên da lành lại. Thịt gà khiến vết thương bị tê nhức, khó lành miệng lại. Ảnh hưởng lớn tới quá trình phục hồi của đôi môi. Thịt vịt dễ gây sẹo lồi gây mất thẩm mỹ.

    5. Phun xăm môi kiêng Rượu bia
    Đây là những loại chất kích thích, đối với những vết thương hở, bia được xem là kẻ thù bởi nó dễ dàng làm tăng huyết áp, kích thích vết thương mới khó lành, giảm quá trình hồi phục da non.

    6. Tránh đồ cay nóng
    Những món cay nóng như ớt, tiêu ….luôn có tác động xấu đối với da mặt và cực kỳ nguy hiểm nếu trực tiếp lên da. Tính nóng của đồ cay làm da môi bị chà xát, dẫn tới miệng vết thương bị hở, khiến quá trình lành da trở nên khó khăn hơn, đặc biệt ớt còn gây xót vết thương.

    7. Phun xăm môi kiêng ăn xôi nếp
    Xôi và các đồ làm từ nếp có tính nóng vì gây ảnh hưởng đến những vết thương trên môi sau phun là quá trình phục hồi da non, vì vậy xôi là thực phẩm cần kiêng gần như tuyệt đối để tránh có lại cho da môi của bạn.

    Những thức ăn nên ăn sau phun xăm môi
    Theo các chuyên gia khuyên rằng để môi được lên màu tự nhiên đều đẹp chị em ăn hãy nhiều rau xanh, củ quả, trái cây để bổ sung các loại vitamin A,C,E rất tốt cho quá trình lên màu của môi.

    Trên đây là danh sách những thực phẩm cần thiết chị em sau phun xăm môi cần kiêng ăn để có đôi môi đẹp nhất. Nếu có đều gì còn thắc mắc giải đáp bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua trang wed: helibeauty.edu.vn/ để có câu hỏi chính xác nhất nhé.

    [​IMG]
    Học viên thực hành phun môi tại Học viên làm đẹp Quốc tế Helibeauty
    [​IMG]
    Học viên thi phun xăm
     
Chủ đề tương tự: Phun xăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mực Phun Xăm: Thành Phần, Loại và Cách Lựa Chọn 1/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp So sánh phun môi và xăm môi – Đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn? 5/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lý do viền môi bị lệch sau phun xăm thẩm mỹ 5/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 khó khăn khi học phun xăm cho người mới bắt đầu 5/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!