laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phước Điền Citizen - Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nuocuongtot, 21/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    nuocuongtot New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu nhà ở Phước Điền Citizen tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất thị xã Tân Uyên - phường Tân Phước Khánh. Dự án sở hữu cho mình một vị trí tuyệt đẹp dành cho khách hàng có nhu cầu sinh sống lâu dài: nằm trên con đường nhỏ được quy hoạch rộng 41m đấu nối với đường ĐT 747B chỉ cách đó 50m, vừa đảm bảo kết nối giao thông thuận tiện vừa an toàn khi không giáp tuyến đường có nhiều xe lớn đi qua.

    Chủ đầu tư dự án - công ty TNHH một thành viên Sản xuất- Thương mại - Dich vụ và Xây dựng Hữu Trường với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh ngay tại phường Tân Phước Khánh đã cho xây dựng khu dân cư bán biệt lập tại đây. Khuôn viên khu dân cư được trang bị hệ thống camera hiện đại và có đội ngũ bảo vệ chốt chặn tại cửa dự án đảm bảo an ninh khu vực sống cho cư dân Phước Điền Citizen.

    Trong quy hoạch 1.3 ha chủ đầu tư xây dựng 95 căn nhà có diện tích trung bình từ 60-75m2. Đây là một diện tích phù hợp cho những hộ gia đình trẻ từ 2 đến 4 thành viên. Các kiến trúc sư của dự án Phước Điền Citizen đã dành ra nhiều thời gian để nghiên cứu hành vi sống của của các hộ gia đình nhằm đưa ra những bản thiết kế nhà tối ưu diện tích và đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình.

    Sạch sẽ, an toàn về pháp lý

    Tuy chỉ là một công ty nhỏ song chủ đầu tư Hữu Trường và đơn vị phát triển dự án Tạo Tín Phát có cùng chung một tầm nhìn: “Lấy uy tín làm cốt lõi kinh doanh, lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ” Hai đơn vị đã đưa ra một sản phẩm bất động sản an toàn chất lượng nhất hiện nay trên thị trường Bình Dương.

    Đến thời điểm hiện tại khu nhà ở Phước Điền Citizen đã hoàn thành xây dựng cơ sơ hạ tầng và các thủ tục pháp lý cần thiết để được chính thức giới thiệu ra thị trường. Hiện nay ngoài một số dự án thuộc về công ty lớn thì có rất ít dự án bất động sản có giấy phép bán hàng được cơ quan nhà nước cấp duyệt. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp tại dự án Phước Điền Citizen.

    Phương thức thanh toán đa dạng - Ngân hàng hỗ trợ

    Trong quá trình khảo sát thị trường, chủ đầu tư và đơn vị phát triển Tạo Tín Phát nhận thấy rằng tại Bình Dương nhu cầu về nhà ở còn rất cao. Số lượng này tập trung ở những gia đình trẻ, quê ở các tỉnh lẻ vào Bình Dương để lập nghiệp và chưa có đủ mức tài chính để mua được một căn nhà.


    Thực hiện đúng theo cốt lõi "lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ” chủ đầu tư và đơn vị phát triển đã đi tìm và làm việc với các ngân hàng để có thể đưa ra gói hỗ trợ vay vốn dành cho khách hàng khi mua tại Phước Điền Citizen.


    Đấy cũng chính là một nguyên nhân lớn tại sao dự án Phước Điền Citizen đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng từ tháng… nhưng đến tháng 1 năm 2021 mới chính thức được giới thiệu ra thị trường. Vì chủ đầu tư dự án và đơn vị phát triển muốn những khách hàng có nhu cầu ở thực tại Bình Dương sẽ có thể tiếp cận được một cuộc sống chất lượng hơn.
     
Chủ đề tương tự: Phước Điền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản căn hộ rivana chủ đầu tư Đạt Phước 3/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà phố Tân Phước Khánh với thiết kế lệch tầng độc đáo 30/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản căn hộ the rivana chủ đầu tư đạt phước 28/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Khởi công Shophouse Khu dân cư Phước Thọ 1 TP. Vĩnh Long 24/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đạt Phước 23/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!