laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương án bỏ quay tay (sóc lọ ) đơn giản – các bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 11/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sóc lọ (quay tay) là một cách nhận biết tình dục bình thường hay chắc chắn giúp đỡ hạn chế căng thẳng. Tuy nhiên, sóc lọ mỗi ngày hoặc khi sóc lọ trở thành một hành vi bắt buộc, điều này sẽ dẫn đến các rủi ro tác động tới sức khỏe. Trong trường hợp này, các bạn sẽ tham khảo một vài phương án bỏ quay tay để ngừng sóc lọ và phim sex châu á với bảo vệ sức khỏe.

    Quay tay (thủ dâm ) là gì?

    Quay tay và thủ dâm là thuật ngữ được xài để mô tả tình trạng nam giới tự kích thích bộ phận sinh dục để đạt kích thích và khoái cảm tình dục, thường là đạt tới độ cực khoái (đỉnh điểm lúc quan hệ tình dục) và xuất tinh. Thông thường, quay tay được thực hiện bằng biện pháp chạm, vuốt ve hoặc xoa bóp dương vật tới lúc đạt được trạng thái cực khoái.
    Thủ dâm là một hành vi rất phổ biến, ở cả nam và nữ, ngay cả ở một vài người có làm chuyện nam nữ liên tục. Trong những tài liệu, khoảng 95% nam tự sướng và con gái là 89%. Theo khoa học, tự sướng là hành vị tình dục đầu tiên ở hầu hết đàn ông hoạc nữ. Ở trẻ vị thành niên, thủ dâm được xem là một hành động khám phá cơ thể đang dậy thì. Toàn bộ bạn đều tiếp tục sóc lọ ở tuổi trưởng thành với vô số người thực hiện một vài hành vị này suốt đời.
    Ngoài việc dẫn tới trạng thái dễ chịu, tự sướng còn được xem là một phương pháp giải tỏa căng thẳng tình dục tích tụ theo thời gian, đặc biệt là một số người chưa làm chuyên ấy trong thời gian dài hoặc các người có chúng ta tình chưa có nhu cầu tình dục. Không chỉ có vậy, thủ dâm cũng được cho là một phương án thay thế tình dục cho những người muốn tránh thai an toàn với tránh các bệnh lý lây qua đường tình dục và
    phim sex ngoại tình.Trong một vài trường hợp, sóc lọ chắc chắn được chỉ định bởi bác sĩ tình dục. Hình thức này sẽ hỗ trợ cải thiện chức năng tình dục ở những người trưởng thành hoặc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
    Vì sao nên ngừng quay tay?

    Trong tất cả những trường hợp, tự sướng (quay tay) không dẫn đến bất cứ tác dụng phụ hoặc rủi ro nghiêm trọng nào. Tuy nhiên một vài người chắc chắn cảm giác tội lỗi hoặc bị nghiện tự sướng. Trong các trường hợp khác, thủ dâm sẽ dẫn đến vô số cảm xúc tiêu cực hoặc làm tác động tới chất lượng cuộc sống.
    Ngừng quay tay chắc chắn hỗ trợ tránh những rối loạn tình dục
    Những người có thể bị nứt nẻ da nếu da quá thô ráp hoặc tác động mạnh lúc sóc lọ. Trong hầu hết các trường hợp tình trạng này chắc chắn được cải thiện trong vài ngày. Con trai liên tục tự sướng trong thời gian ngắn chắc chắn bị sưng nhẹ ở dương vật. Tình trạng này chắc chắn làm đau nhưng thường cấm nghiêm trọng với sẽ cải thiện trong vài ngày.
    Ngoài ra, một số chuyên gia khuyến cáo đàn ông hãy thực hiện một số phương pháp bỏ quay tay nếu thuộc một vài đối tượng như:

    • cấm thể kiểm soát ham muốn tự sướng
    • Bỏ qua công việc, hoạt động với những học tập xã hội để thủ dâm
    • Lên thời gian biểu mỗi ngày để dành thời gian tự sướng và phim sex nhật bản không che
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!