laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương án chiếu sáng đèn led năng lượng mặt trời chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 10/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đèn LED có tuổi thọ cực cao so với các thiết bị chiếu sáng khác (kể cả đèn huỳnh quang). Một mẫu đèn LED mới tuổi thọ lên tới 50.000 giờ đến 100.000 giờ. Trong khi đó tuổi thọ trung bình của bóng đèn huỳnh quang, chỉ đạt khoảng 10.000 giờ.
    Đèn huỳnh quang chứa thủy ngân độc hại. Thủy ngân cũng như phốt pho bên trong bóng đèn là những chất nguy hiểm gây ô nhiễm môi trường khi bóng đèn bị vỡ. Bóng đèn huỳnh quang bị vỡ giải phóng một lượng nhỏ thủy ngân độc hại dưới dạng khí và phần còn lại được chứa trong thủy tinh.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng chính hãng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/day-nguon-3014/
    Đèn huỳnh quang nhanh hỏng hơn nếu chúng thường xuyên bật và tắt. Tuổi thọ bóng đèn trung bình cho một CFL là khoảng 10.000 giờ nhưng thực tế con số này có thể ngắn hơn do tác động của quá trình sử dụng.
    Đèn huỳnh quang là thiết bị chiếu sáng đa hướng, tạo ra ánh sáng 360 độ. Điều này dẫn đến tình trạng ánh sáng bị tán xạ đến các khu vực không mong muốn gây lãng phí năng lượng.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng chính hãng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/day-nguon-5050/
    Đèn huỳnh quang phát ra một lượng nhỏ bức xạ UV, đây là nguyên nhân làm phai màu các đồ vật xung quanh nó
    Đèn huỳnh quang cần có chấn lưu để ổn định ánh sáng. Trong trường hợp có một sai sót nhỏ trong chấn lưu, đèn có thể tạo ra tiếng ồn vo ve.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng chính hãng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/khien-2835/
    Đèn LED cực kỳ tiết kiệm năng lượng so với các công nghệ chiếu sáng khác. Thực tế là chúng lãng phí rất ít năng lượng dưới dạng bức xạ hồng ngoại (khác nhiều so với hầu hết các đèn thông thường bao gồm đèn huỳnh quang) và ánh sáng phát ra theo hướng (hướng 180 độ thay vì hướng 360 độ như đèn huỳnh quang, điều đó có nghĩa là năng lượng ít bị thất thoát cho các nhu cầu phản xạ ánh sáng).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!