laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương án kiến trúc tổng thể trong mẫu biệt thự BT16010

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangduy1009, 22/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông tin chi tiết về diện tích trong mẫu nhà đẹp biệt thự BT16010.
    1. Diện tích tầng 1: 135m2 + 5m2 sảnh.

    2. Diện tích tầng lửng : 117m2 .

    3. Diện tích tầng 2 : 117m2+ 8.om2 ban công.

    II. Phương án kiến trúc tổng thể trong mẫu biệt thự BT16010.
    – Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển với phong cách nhẹ nhàng. Mang hai tông màu trắng – xanh, các mảng tường trang trí đơn giản với những ô cửa kính trong suốt. Ngôi nhà không quá nổi bật nhưng mang một vẻ đẹp tinh tế, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy thích thú, dễ chịu.

    Vẻ đẹp ngoại thất mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự 2 tầng tân cổ điển BT16010

    [​IMG]

    III. Mặt bằng các tầng.
    – Mặt bằng tầng 1.
    – Tầng 1 ngôi biệt thự với chòi nghỉ nằm bên trái của cổng vào. Nhà để xe được xây chắc chắn và kiến trúc đồng bộ với toàn biệt thự, đặt ngay sát phía bên phải khu nhà chính với mái hiên nhẹ che nắng mưa. Lối vào chính dẫn lên không gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát nhờ có ô cửa sổ lớn mở ra hiên nhà để xe. Khu bếp và phòng ăn được ngăn cách với không gian phòng khách bởi vách ngăn gỗ thoáng. Phòng ăn cũng có 1 cửa sổ lớn và 1 cửa đi nhỏ thông ra phía sân sau nhà. 1 Phòng ngủ nhỏ và nhà vệ sinh chung đặt kín đáo với phần tường phòng khách đã che khuất cửa vào. Gầm cầu thang trang trí tiểu cảnh cây nhỏ, mặt đất trải sỏi. là điểm nhấn cho không gian thêm phần xanh mát.

    [​IMG]

    – Mặt bằng tầng lửng mẫu thiết kế nhà đẹp.

    – Tầng lửng với 2 phòng ngủ tách biệt, cách nhau bởi phần cầu thang và sảnh chờ. Nhà vệ sinh đặt gần 2 phòng ngủ để tiện sử dụng. 1 phòng sinh hoạt chung với cửa sổ rộng là nơi gia đình có những giây phút thư giãn cùng nhau. Khoảng thông tầng rộng trên toàn bộ không gian phòng khách khiến dù khoảng cách hai tầng không quá cao nhưng mọi không gian sinh hoạt đều vô cùng thông thoáng và dễ chịu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!