laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương án quản lý sàn phân phối bất động sản trên phần mềm cho công ty địa ốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 17/8/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 141

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như thế nào khi quản lý sàn phân phối bất động sản luôn là vấn đề nan giải khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn. Quan trọng là sàn giao dịch BĐS là “tuyến dưới” quan trọng nhất” mang lại giải pháp kinh doanh dự án thành công, cũng như là đơn vị trực tiếp tương tác và trao đổi với khách hàng cũng như chủ đầu tư.

    Bài toán khó doanh nghiệp thường gặp khi quản lý sàn phân phối bất động sản


    Thời điểm thị trường bất động sản kinh doanh tốt thu được nhiều lợi ích là thời điểm bùng nổ của doanh nghiệp dẫn tới các sàn phân phối bất động sản mọc lên như nấm, sự phát triển không đồng đều về chất lượng, tiềm lực giữa các doanh nghiệp bất động sản có sự chênh lệch làm cho xuất hiện tình hình phải làm thế nào để quản lý tốt sàn liên kết nhanh chóng trở thành vấn đề nan giải của các chủ đầu tư dự án.

    Tiêu biểu chính là không ít doanh nghiệp bất động sản mới mở chưa thể quản lý hệ thống tốt, khó có thể lường trước được mọi rủi ro trong thời gian kinh doanh dự án, điều này còn có thể gây tác động không nhỏ tới hoạt động kinh doanh dự án trước đó đã được chủ đầu tư bàn giao.

    [​IMG]

    Đặc biệt trường hợp với những sàn phân phối mới được thành lập thường có điểm yếu quan trọng chính là quy trình làm việc không chuyên nghiệp, nguồn lực nhân sự ra vào liên tục nhân lực mới chưa đủ kinh nghiệm làm việc tốt, chưa có chiến lược bán hàng dự án cụ thể khiến nhân viên không có kinh nghiệm xử lý công việc và ảnh hưởng xấu đến nghiệp vụ kinh doanh dự án cùng doanh số bất động sản của công ty.

    Chủ yếu các sàn giao dịch bất động sản không phải chỉ phụ trách kinh doanh một dự án duy nhất, mà còn phụ trách các dự án cùng những sản phẩm bất động sản nhỏ lẻ khác ở nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, không hề tập trung bán hàng một phân khúc sản phẩm cũng khiến việc gặp khó khăn khi kinh doanh sản phẩm vì không mang lại giá trị riêng biệt cho khách hàng, khó khăn trong việc gây dựng niềm tin từ khách hàng.

    [​IMG]

    Vì vậy chủ đầu tư phải có chiến lược quản lý hiệu quả các sàn liên kết bên dưới đồng thời có giải pháp quản lý chặt chẽ và hiểu rõ tình trạng kinh doanh dự án của sàn liên kết, quản lý và theo dõi làm việc với từng khách hàng buộc chủ đầu tư nên dùng đến phương pháp quản lý ưu việt trên phần mềm từ đây có thể giải quyết triệt để được những vấn đề trên.

    Quản lý sàn phân phối bất động sản – Sàn liên kết bằng phần mềm Landsoft


    Hiện nay đa phần các chủ đầu tư lớn có uy tín trên thị trường địa ốc như FLC, Novaland, Phú Đông, T&T, TNR… đều dùng tới phần mềm Landsoft vào quản lý cho hàng trăm dự án bất động sản của doanh nghiệp đang mở bán và cùng nhiều sàn phân phối hợp tác kinh doanh dự án bất động sản của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Giải pháp số hóa quản lý kinh doanh BĐS Landsoft được phát triển riêng biệt đặc thù bám sát quy trình làm việc riêng của từng doanh nghiệp, quy trình riêng từng dự án cùng với yêu cầu riêng của khách hàng, đảm bảo cho các tập đoàn địa ốc nhanh chóng xử lý được các bài toán nan giải trong quản lý kinh doanh các sàn phân phối dưới trướng cùng dự án bất động sản cũng như khách hàng mua dự án tối ưu hơn hẳn.

    Giải pháp được thiết kế theo quy trình quản lý bất động sản tập trung hoặc phân tán trong các sàn giao dịch. Phương án quản lý bảng hàng bất động sản chung cho sàn giao dịch cùng sàn liên kết cùng cập nhật thông tin bảng hàng, sản phẩm.

    Hệ thống được thiết kế giải pháp quản lý kinh doanh theo nhu cầu riêng cho những sàn phân phối độc quyền, quản lý kinh doanh tại sàn chặt chẽ và được cập nhật liên tục 24/7 tình hình kinh doanh cho toàn bộ dự án bất động sản cùng sản phẩm đang mở bán, cùng với thực trạng kinh doanh tại sàn liên kết nhằm giúp tập đoàn qua những thông tin trên kịp thời điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp.

    Tiêu biểu là, đối với những chủ đầu tư ứng dụng phần mềm Landsoft được tích hợp đồng bộ cùng ứng dụng di động App Mobile Booking Online, ứng dụng còn được áp dụng cho sàn giao dịch BĐS có nhận kinh doanh dự án. App Mobile này giúp các sàn giao dịch truy cập và theo dõi bảng hàng nhanh chóng và nhanh chóng thực hiện thao tác giữ chỗ đặt cọc ngay tại nhà nâng cao tiện lợi cho khách mua bất động sản. Điều này là hết sức cần thiết đồng thời tạo thuận tiện cho cả khách mua bất động sản lẫn người bán, tiêu biểu là thời điểm thị trường bất động sản coi trọng các tiện ích 4.0 trong giao dịch.

    Quản lý sàn phân phối bất động sản thông qua các giải pháp công nghệ như Landsoft chính là chìa khóa thành công hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy trình kinh doanh BĐS tự động hóa và hệ thống các sàn môi giới liên kết của mình, dựa vào ứng dụng này đẩy nhanh tốc độ bán hàng, tránh tình trạng tồn kho bất động sản và xây dựng những chính sách bán hàng dự án hấp dẫn tạo sức hút trên thị trường.

    Theo dõi thêm tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!