laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương án thắt chặt dịch vụ quản lý tòa nhà cho Xuân Mai Corp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 22/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 208

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà cũng như mang lại môi trường sống an toàn, ưu việt cho cư dân tại các tòa nhà mình quản lý, bất động sản Xuân Mai (Xuân Mai Corp) vừa qua đã hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam nhằm xây dựng App Vime quản lý riêng biệt cho doanh nghiệp.
    Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control và App My Home Vime là cánh tay đắc lực trong quản lý tòa nhà cho địa ốc Xuân Mai, đem đến hiệu quả quản lý vận hành ưu việt nhất cho công ty.
    bất động sản Xuân Mai với thành công vượt trội khi dùng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft

    Xuân Mai Corp là doanh nghiệp hoạt động chuyên trong lĩnh vực phát triển và quản lý các dự án bất động sản.
    Con đường thành công của Xuân Mai gắn liền với các giải pháp công nghệ, DIP Việt Nam cũng cùng Xuân Mai Corp không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành trong suốt hơn 5 năm dựa trên việc số hóa quy trình quản lý bằng phần mềm Landsoft Control tại 11 tòa nhà lớn.
    Trong thời gian ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa nhà của mình, phần mềm đã giúp Xuân Mai Corp xây dựng được quy trình quản lý chuỗi tòa nhà chuyên nghiệp và thống nhất.
    Chính vì vậy khi ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào số hóa quản lý chuỗi tòa nhà, Xuân Mai đã tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý vận hành càng thêm chuyên nghiệp với giải pháp công nghệ ưu việt kèm tính linh hoạt cao cũng như xây dựng quy trình quản lý tinh gọn, giảm thiểu sự phức tạp rườm rà trong quản lý mà vẫn đảm bảo mang lại sự hài lòng lớn nhất cho cư dân và khách hàng.
    Landsoft Control là cánh tay đắc lực giúp Xuân Mai quản lý chuỗi 11 tòa nhà thống nhất trên 1 nền tảng, toàn bộ các nghiệp vụ trong tòa nhà, biểu mẫu cùng danh sách tài liệu đều được cập nhật nhanh chóng trên hệ thống từ đó hỗ trợ ban quản lý tăng cường chất lượng dịch vụ càng thêm đẳng cấp.
    Sử dụng App My Home Vime hỗ trợ Xuân Mai Corp tăng cường quản lý tiện ích trong tòa nhà

    Việc ứng dụng App Vime tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem là giải pháp ưu việt giúp Xuân Mai Corp giảm thiểu thời gian quản lý, nâng cấp những tiện ích ứng dụng trong tòa nhà cho cư dân.
    [​IMG]
    Đặc biệt là trong thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát với nhiều nguy cơ lây lan cao tại các tòa nhà chung cư lớn, cư dân càng thêm chú ý tới những vấn đề an toàn và tương tác trực tuyến, ứng dụng tiện ích trên di động nhiều hơn. Lúc này sử dụng App Vime được xem là giải pháp ưu việt nhất giúp ban quản lý vừa có thể tối ưu được thời gian làm việc, giảm thiểu sai sót khi số hóa dữ liệu lại vừa nâng cao tiện ích cho cư dân thông qua các tính năng thanh toán phí dịch vụ qua App nhanh chóng nhất.
    Sử dụng App My Home Vime giúp ban quản lý gửi thông báo phí dịch vụ hàng tháng cùng với lịch sử thanh toán phí trong quá trình sử dụng của cư dân ngay tức thì, ứng dụng cũng tích hợp thêm các cổng thanh toán trực tuyến như VnPay, Viettel Pay giúp cư dân thanh toán phí dịch vụ trực tuyến mà không cần phải ra khỏi nhà và tiếp xúc với người khác.
    Bên cạnh đó, khi cư dân có khiếu nại hoặc yêu cầu gửi tới ban quản lý cũng đều có thể trực tiếp gửi yêu cầu, gửi đánh giá nhận xét cho ban quản lý hoặc báo lỗi, báo cáo sự cố bằng hình ảnh đính kèm trực quan ngay trên App, tính năng này giúp cư dân không cần ra khỏi nhà mà vẫn tương tác với ban quản lý nhanh chóng.
    Dùng App My Home Vime trên di động, cư dân cùng khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của ban quản lý trên di động, đánh giá được mức độ xử lý yêu cầu của ban quản lý cũng như đăng ký các dịch vụ tiện ích của ban quản lý ngay trên App.
    Riêng với ban quản lý khi dùng App My Home Vime, ban quản lý có thể kiểm soát được nội dung công việc cùng yêu cầu công việc hiệu quả, dựa trên các tính năng của App My Home Vime còn giúp ban quản lý biết rõ được các chỉ số điện, nước từng mặt bằng và có báo cáo tổng hợp theo thời gian, trạng thái, nhân sự để ban quản lý có thể xử lý công việc dễ dàng hơn.
    Theo dõi thêm tại: landsoft.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!