laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp dưỡng da bằng dầu dừa tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ecosunpharma, 26/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 649

  1. Offline

    ecosunpharma New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách có thể nói đang là một biện pháp đem lại cho chúng ta những lợi ích tuyệt vời cũng như tránh được những rủi ro tiềm ẩn. Với tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên, dầu dừa nổi tiếng với sự lành tính mà chúng đem lại cho da. Tuy nhiên dùng như thế nào để đạt hiệu quả nhanh nhất? Hãy theo dõi bài viết hôm nay của chúng mình nhé

    Dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách sẽ đem lại những lợi ích gì?

    Đối với các bạn nữ hay phải trang điểm khi ra đường thì bước tẩy trang là vô cùng quan trọng. Nhưng thay vì phải dùng các sản phẩm hóa học thì bây giờ bạn có thể dùng dầu dừa như một cách tẩy trang an toàn. Với khả năng hòa tan các lớp trang điểm đến tận gốc như phấn phủ, phấn nền, phấn mắt hay mascara,vv… Dầu dừa sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cũng cũng như hiệu quả đảm bảo cho các bạn.

    Công dụng nổi bật của dầu dừa là cung cấp độ ẩm cho da, đặc biệt với các bạn đang sở hữu một làn da khô ráp. Giúp cho da bạn trở nên mịn màng và căng tràn sức sống.

    Ngoài ra nó cũng có thể được làm như một lớp bảo vệ cho da mặt. Với thành phần chứa vitamin E và các axit amin thiết yếu nên khi dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách sẽ củng cố và duy trì thêm một lớp bảo vệ dưới da. Có thể giúp bạn hạn chế tối đa được tác hại của ánh nắng mặt trời.

    Dầu dừa chứa một hàm lượng lớn chất béo bão hòa, cũng như Axit Lauric nên rất hữu ích trong việc kháng khuẩn cho làn da của bạn. Từ đó hạn chế được những tình trạng như lên mụn, vẩy nến hay phát ban. Nên dưỡng da bằng dầu dừa tối đa 2 lần/tuần, nếu các bạn tự tin về làn da khô ráp của mình thì có thể lên 3 lần/tuần.

    Một số phương pháp dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách

    Dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách với chanh và muối
    Trong chanh có hàm lượng vitamin C cực lớn giúp trắng da, mờ thâm. Còn muối có khả năng sát khuẩn và tẩy tế bào chết. Kết hợp thêm với dầu dừa thì đây là một phương pháp tẩy da chết cũng như dưỡng trắng tuyệt vời, đặc biệt phù hợp với những người sở hữu một làn da dầu.

    Nguyên liệu

    - 1 thìa dầu dừa

    - 1 ít nước cốt chanh nguyên chất

    - ½ thìa muối biển

    Cách làm

    Trộn đều các nguyên liệu vào một cái bát. Việc cần làm của bạn là rửa mặt sạch bằng nước ấm, sau đó thoa đều lên mặt và massage, thư giãn trong khoảng 15 phút. Cuối cùng thì rửa lại bằng nước mát.

    Dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách với mật ong và lòng trắng trứng gà
    Nguyên liệu

    - 1 thìa dầu dừa

    - 1 thìa mật ong

    - Lòng trắng trứng gà

    Cách làm

    Chắt lọc lòng trắng trứng gà ra bát, sau đó đổ dầu dừa và mật ong vào khuấy cho thật đầu. Hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm, lấy khăn lau khô rồi thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên mặt. Massage đều đặn rồi giữ nguyên trong 15 phút, xong rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

    Dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách với sữa chua không đường
    Sự kết hợp này không chỉ đem lại hiệu quả làm sạch, làm trắng mà còn tăng cường khả năng phục hồi da nhờ những tinh chất lên men sẵn có của sữa chua.

    Nguyên liệu

    - 1 thìa dầu dừa

    - 1 hộp sữa chua không đường

    Cách làm

    Trộn đều sữa chua với dầu dừa với nhau. Sau đó đắp lên mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm, thoa đều khắp các vùng mặt để tạo một lớp mặt nạ. Sau đó để nguyên và nằm thư giã trong khoảng 15 phút. Kết thúc bạn rửa lại với nước ấm sau đó rửa thêm lần nữa với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

    Dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách với đường nâu và nước cốt chanh
    Nguyên liệu

    - 2 thìa dầu dừa

    - 2 thìa nước cốt chanh nguyên chất

    - ½ thìa đường nâu

    Cách làm

    Trộn đều các nguyên liệu theo đúng tỷ lệ nhé. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên khắp mặt, massage nhẹ khoảng 1-2 phút rồi giữ nguyên như thế trong 15 phút. Cuối cùng dùng nước ấm rửa lại mặt và tráng thêm lần nữa bằng nước mát.

    Lời kết
    Vậy là với những phương pháp dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách đã giới thiệu ở trên. Bạn sẽ không còn phải lo về những tình trạng da đổ dầu hay da mụn nữa. Hãy chăm chỉ thực hiện hàng tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!