laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp bố trí nội thất cho căn phòng với rèm đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kktuyen, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    kktuyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mỗi sự lựa chọn cho căn phòng được trang trí rèm cửa chính là tạo hoàn toàn nơi tại phòng cũng đồng thời với màu sắc của rèm. đối với những gam màu sắc mát mẻ, tạo tâm trạng thư thái, tự do, nó rất đúng đắn với phòng ngủ, phòng ăn và văn phòng. Về sơn tường hay giấy dán tường cần sử dụng sắc màu mờ hơn so với màu sắc rèm cửa đẹp để giúp nổi bật lên thẩm mỹ của rèm cửa cao cấp.

    Bạn cũng có thể dùng rèm cửa màu sắc xanh như một đồ nội thất để làm điểm nhấn cho căn phòng bên bờ biển, đan xen với bức vải không dày lót sắc sáng sẽ tạo cho căn nhà của bạn thoáng đãng, thoáng mát và hài hòa vào biển, cát trắng. chúng ta có khả năng sơn tường sắc vàng hoặc sáng để tạo nên sự tương phản với màu xanh của rèm. Chất liệu của rèm cửa đẹp cũng rất đa dạng, từ những nguyên liệu trộn lẫn như lụa, lanh, zoan hoặc những chất liệu thiên nhiên như đay, xơ dừa hoặc cỏ biển. Đồng thời ta cũng có thể bài trí phòng với các đồ lưu niệm của đại dương bằng lọ thủy tinh chứa tràn vỏ sò và sao biển.

    nhằm làm điểm nhấn cho phòng ngủ, nhà khách hay phòng công sở dùng rèm vải đẹp, rèm cửa đẹp nơi làm việc màu xanh là duy nhất ý tưởng rất mới mẻ. Sức hút của mẫu trang trí này nằm ở thẩm mỹ thỉnh thoảng xưa cũ, đôi khi lại rất hiện đại. phối hợp với sơn tường màu trắng sáng hoặc màu sắc xanh hòa quyện với màu rèm cửa.

    chẳng hạn bạn dùng cho cửa sổ, các đường nét kẻ sọc dường như đã quá quen thuộc, vậy vì sao ta không thử phối hợp với các nét chấm bi, mặc dù ban đầu chưa quen thuộc mắt tuy nhiên càng lâu nó lại càng xinh đẹp và thích thú.

    Các bạn có thể tham khảo các mẫu rèm tại đây: rèm gỗ đẹp
     

: rèm cửa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!