laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp căng da nọng cằm kèm hút mỡ an toàn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hút mỡ dưới cằm là kỹ thuật hiện đại nhằm mục tiêu loại bỏ hình ảnh cằm đôi, nọng cằm xấu xí, đem đến cho bạn khuôn mặt thon gọn và tươi vui bằng kỹ thuật hút mỡ vùng dưới cằm. Tuỳ vào tình trạng của cơ thể bạn mà có thể tiến hành các giải phẫu kèm theo thực hiện hút mỡ trên các vùng của cơ thể, cắt da thừa phần dưới cằm và cổ, căng da mặt cổ…

    [​IMG]

    Nọng cằm khiến khuôn mặt béo ú và già nua

    Trên thực tế hầu hết các vùng trên cơ thể đều có một lượng chất béo nhất định. Tuy nhiên không phải lượng chất béo này lúc nào cũng ở mức ổn định, mà tại một số bộ phận có thể vượt quá mức quy định, gây ra tình trạng mất cân đối cho toàn bộ cơ thể. Đặc biệt ở vùng dưới cằm, khi mà lượng mỡ nhiều đã tạo thành tình trạng cằm đôi, đó là một nỗi ưu phiền của các chị em nữ giới, làm khuôn mặt tròn hơn, nhìn không cân đối, mất đi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, làm cho chị em mặc cảm nhiều khi giao tiếp. Song song đó cảnh tượng mỡ nọng cằm còn gây ra tình trạng co kéo cơ vùng mặt, từ đó xúc tiến nhanh quá trình lão hóa, khiến da mặt chảy xệ nhanh chóng.

    Giải phẫu hút mỡ cằm được xem là biện pháp khá đơn giản so với các giải phẫu hút mỡ ở vùng khác trên cơ thể. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu, kỹ thuật hút mỡ phải được tiến hành bởi bác sĩ chuyên khoa giải phẫu Tạo hình – thẩm mỹ đã được đào tạo về biện pháp này, ngoài ra còn phải được tiến hành ở các Bệnh viện được phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc 3D.

    [​IMG]

    Tái tạo Collagen và đánh tan mỡ thừa để loại bỏ nọng cằm

    Quy trình thực hiện hút mỡ cằm

    Thủ pháp vô cảm: bình thường bạn sẽ được gây tê vùng cằm, một số trường hợp bạn sẽ được thực hiện gây mê khi có kèm theo các loại giải phẫu phối hợp cần thiết khác. Trong quá trình tiến hành hút mỡ cằm và mỡ dưới cằm, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ chỉ khoảng 0.5 cm ở dưới cằm, sau đó luồn vào đó một ống thông để thực hiện hút mỡ và được nối với một khối chân không. Bác sĩ giải phẫu sẽ di chuyển ống hút mỡ liên tục dưới da, trong khi đó khối chân không sẽ có nhiệm vụ hút mỡ thừa từ cằm và cổ ra.

    Thời gian thực hiện giải phẫu khoảng 30 phút hoặc dài hơn nếu có các kỹ thuật can thiệp khác. Sau mổ bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau trong khoảng 3 ngày đầu, tùy thuộc nhiều vào các loại giải phẫu cần thực hiện khác và khả năng cơ thể của bạn. Bình thường bạn có thể xuất viện ngay trong ngày sau giải phẫu, ngoài ra còn có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường ngày hôm sau, nếu các loại giải phẫu có thể kèm theo không có tác động nghiêm trọng gì và thuộc tính của công việc. Trong vài ngày đầu có thể có sự sưng đau nhẹ, bầm tím ở vùng hút mỡ, nhưng tình trạng đó sẽ nhanh chóng biến mất chỉ sau vài ngày.

    [​IMG]

    Quy trình căng da nọng cằm kèm hút mỡ an toàn tại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

    Kết quả sẽ có như thế nào?

    Kết quả sẽ có thể thấy rõ sau 2-3 tuần sau khi thực hiện giải phẫu, gương mặt bạn sẽ trở thành thon gọn và hoàn hảo hơn.

    Bình thường biện pháp hút mỡ nếu được tiến hành theo đúng nguyên tắc sẽ suôn sẻ mà không gặp phải biến chứng gì , diễn biến sau giải phẫu đơn giản và bệnh nhân hoàn toàn ưng ý với kết quả.

    Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu, kỹ thuật hút mỡ phải được tiến hành bởi bác sĩ chuyên khoa giải phẫu Tạo hình – thẩm mỹ có chuyên môn về kỹ thuật này, đồng thời phải được thực hiện ở các Bệnh viện được phép tiến hành giải phẫu Thẩm mỹ.

    Hút mỡ dưới cằm là kỹ thuật hiện đại nhằm mục tiêu loại bỏ hình ảnh cằm đôi, nọng cằm xấu xí, đem đến cho bạn khuôn mặt thon gọn và tươi vui bằng kỹ thuật hút mỡ vùng dưới cằm. Tuỳ vào tình trạng của cơ thể bạn mà có thể tiến hành các giải phẫu kèm theo thực hiện hút mỡ trên các vùng của cơ thể, cắt da thừa phần dưới cằm và cổ, căng da mặt cổ…

    Với phương châm luôn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mọi người, trung tâm thẩm mỹ chúng tôi luôn cố gắng và cho ra đời các loại hình dịch vụ làm đẹp mới, hiện nay trung tâm thẩm mỹ chúng tôi có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho các bạn, đáng chú ý nhất là dịch vụ phẫu thuật tạo hình nâng mũi với công nghệ 3D Fixed Y. Thẩm mỹ chúng tôi với những ứng dụng công nghệ hàn quốc và sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, sẽ luôn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, một số người có khuyết điểm về mũi tự đặt cho mình câu hỏi có nên phẫu thuật nâng mũi không khi đang có một chiếc mũi không được đẹp ? tất nhiên ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo để "đổi vận mệnh" hãy đến với trung tâm thẩm mỹ chúng tôi các bạn nhé, nơi sẽ giúp cho bạn có được một vẻ đẹp hoàn như ý muốn.

    Nguồn bài viết: Phương pháp căng da nọng cằm kèm hút mỡ an toàn lấy tại: blog.bang.vn
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Mặt Tiểu Phẫu: phương pháp Cho Làn Da Trẻ đẹp 16/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều trị nấm móng bằng laser là phương pháp như thế nào? 11/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!