laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp cắt kim loại bằng tia laser

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngocvy111, 2/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 685

  1. Offline

    ngocvy111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  An Khánh hiện đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy khắc cắt laser, bán máy khắc laser kim loại lớn nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.
    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường các đơn vị gia công sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau.Tuy nhiên các phương pháp gia công truyền thống trước đây đều không được bền tốt, giá thành cũng cao.

    Một số phương pháp gia công cắt khắc kim loại thông dụng hiện nay, mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm nhất định. An Khánh xin giới thiệu các phương pháp để khách hàng được tham khảo:

    · Phương pháo sơ khai nhất đó là cắt khắc thủ công; tức là dùng máy cưa, máy phay, dập cắt kim loại, inox, đồng, nhôm, gỗ, mica…. Người thợ dùng lưỡi cưa để cắt dọc theo nội dung được định sẵn để cắt theo biên dạng chữ, kiểu cắt chữ này đáp ứng được với số lượng ít, chất lượng thất và hình dạng chữ đơn giản.

    · Phương pháp ăn mòn : sử dụng chất có tính ăn mòn kim loại đổ lên bề mặt sản phẩm đã được dán phủ bởi lớp đề can. Với cách này, chữ ăn mòn có độ sắc nét nhất định, tốc độ tùy thuộc vào chất ăn mòn, tốc độ tráng gạt, thích hợp với những chữ nhỏ và trên vật liệu mỏng, nếu dùng chất liệu dày thì thành phẩm không được đồng đều.

    · Phương pháp gia công cắt khắc bằng máy CNC Plasma : về bản chất thì cắt plasma dựa trên sự tận dụng nhiệt độ rất cao và tốc độ chuyển động vô cùng lớn của khí từ miệng phun của đầu plasmatron làm nóng chảy và thổi kim loại khỏi rãnh cắt.

    + Do tốc độ lớn khó khống chế chính xác nên ít khi dùng tay cắt plasma. Thường dùng chế độ cắt tự động.

    + Chất lượng của cắt plasma phụ thuộc vài cường độ dòng điện, tốc độ cắt và khoảng cắt từ vật tới plasmatron.

    + Nhược điểm của phương pháp này là đường cắt lớn, biến dạng bị cháy nám, tuy nhiên lại có giá thành rẻ.

    · Phương pháp cắt bằng máy CNC mũi dao: dùng mũi dao có độ cứng để tiến hành cắt khắc CNC 3 trục, phương pháp này có độ chính xác cao, gia công được nhiều chi tiết phức tạp, đáp ứng được mọi yêu cầu từng góc cạnh sản phẩm. Nhược điểm là chất lượng cắt phụ thuộc vào dao cắt.

    · Gia công cắt khắc bằng máy laser : đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay và được sử dụng cho thấy chất lượng hoàn hảo. Phương pháp này kết hợp chùm laser cực nhỏ với hệ trục tọa độ X, Y đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối không bị cháy biến dạng không cần phải xử lý lại như các phương pháp cắt khắc, gia công như thông thường. Tia Laser rất nhỏ nên có thể cắt các chi tiết dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên nhược điểm là giá thành cao bởi chi phí đầu tư máy khá lớn.

    An Khánh hiện nay đi đầu trong việc cung cấp máy khắc cắt laser, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua máy khắc laser giá rẻ nhé!
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp các phương pháp tiện phổ biến nhất 2/10/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giảm Cân Hiệu Quả Ở Tuổi Dậy Thì: Phương Pháp An Toàn Và Khoa Học 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Uống Giấm Táo Giảm Cân: Phương Pháp Tự Nhiên Hiệu Quả 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Phương Pháp Giảm Mỡ Bằng Công Nghệ HIFU 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các phương pháp gia công uốn tấm Acrylic hiện nay 20/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!