laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp chỉnh răng hô không cần niềng hiệu quả, an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 7/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 185

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người xưa ý kiến về vẻ đẹp của con người rằng “Cái răng loại tóc là vóc con người”. Thế nhưng chẳng phải người nào sinh ra cũng có 1 bộ răng lý tưởng, đặc trưng là những trường hợp bị hô, vẩu. Bên cạnh cách niềng răng, chỉnh răng hô không cần niềng tại nhà là 1 cách dễ thực hành, đỡ tốn kém mà vẫn đem đến kết quả như mong muốn. Bài viết sau đây Volcano sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những cách ấy nhé.
    Đánh giá về tình trạng răng hô trước khi thực hiện chỉnh răng
    cách chỉnh răng không cần niềng tại nhà đem lại nhiều ưu điểm nổi bật như đỡ tốn thời gian và tiền bạc hơn nhiều so có việc niềng răng, lại còn dễ thực hành. Ngoài ra không phải người nào thực hiện cách này cũng hiệu quả vì hiện trạng răng của mỗi người là khác nhau.

    [​IMG]



    Răng hô được chia khiến 2 loại và từng loại sẽ có cách điều trị riêng:

    • Răng hô do răng: Chỉ khi răng hô ở mức độ nhẹ mới có thể chỉnh răng không cần niềng tại nhà. Còn nếu răng hô quá nặng thì bạn bắt buộc phải niềng thì răng mới chuyển dịch về đúng vị trí.
    • Răng hô do hàm: Bạn có thể chọn lọc phẫu thuật chỉnh hàm mà không cần niềng răng.
    Trước lúc chỉnh răng không cần niềng tại nhà, bạn cần tới địa chỉ nha khoa uy tín để bác sĩ chẩn đoán trạng thái bệnh lý xác thực, trong khoảng đấy lên phác đồ điều trị phù hợp có trạng thái răng của bạn.

    >>> Xem thêm tại: https://nhakhoavolcano.com/chinh-rang-ho-khong-can-nieng/

    Các cách chỉnh răng hô không niềng
    Sau khi được thầy thuốc xác định trạng thái răng của bạn. Nếu trường hợp bị hô nhẹ thì hoàn toàn phù hợp để ứng dụng cách chỉnh răng không niềng tại nhà. Đặc trưng, cách chữa răng hô này phù hợp nhất có đối tượng con nít từ 6- 12 tuổi vì khi này cấu trúc răng, hàm của trẻ chưa tăng trưởng hoàn thiện.

    Một vài cách chỉnh răng hô tại nhà hiệu quả đã được nhiều người ứng dụng như:

    Chỉnh răng hô bằng cách dùng tay đẩy răng
    Đối có con nhỏ ở độ tuổi 6- 12, việc đi lại răng tiện dụng hơn so có người trưởng thành bởi xương hàm đang trong thời kỳ vững mạnh. Bởi thế ví như bé có tình trạng hô thì bạn có thể chỉ dẫn con mình dùng tay đẩy răng vào bằng cách: sử dụng ngón trở đẩy răng vào phía trong, tập kết vào các răng cửa, thực hiện liên tục trong vòng 15-20 phút mỗi ngày. Kiên trì thực hành sẽ cho kết quả như mong muốn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng đây không phải cách những nha sĩ khuyên dùng vì giả dụ lực đẩy của tay quá mạnh sẽ khiến cho răng di chuyển không theo ý muốn hoặc khiến răng trở nên yếu hơn, thương tổn xương hàm. Còn đối có người to thì cách này khó có thể mang lại hiệu quả cao vì xương hàm đã tăng trưởng cứng cáp.

    Chỉnh răng bị lưỡi đẩy răng
    Có cách này, bạn cần thực hiện bằng cách dùng lưỡi trùm lên hàm hô từ phía bên ngoài, sau đó kéo hàm hô vào trong. Thực hành có 1 lực càng mạnh càng tốt. Nên thực hiện vào bất cứ lúc nào có thể. Và tương tự như cách trên thì cách này cũng chỉ thích hợp cho trẻ trong khoảng 6- 12 tuổi và hô nhẹ. Đối có trường hợp hô nặng, việc làm cho này có thể gây sưng và đau rát lưỡi nên không khuyến khích thực hành.

    Chỉnh răng bằng cách mím môi
    Tương tự như 2 cách trên, Mím môi để chỉnh răng hô tương đối phù hợp có các đứa trẻ có biểu hiện hô nhẹ và răng hàm chưa phát triển hoàn thiện. Hãy hướng dẫn trẻ thực hiện bằng cách mím môi, bặm môi hoặc phát âm các từ có khẩu hình giống bặm môi như “mắm”. Cần thực hiện thường xuyên và bền chí để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Chỉnh răng bằng công cụ niềng tháo lắp, trong suốt
    Ví như những cách trên chỉ vận dụng cho trẻ nhỏ thì việc đeo niềng trong suốt sẽ là cách tối ưu nhất dành cho người lớn mà không cần phải niềng răng kim khí gây tốn tiền bạc và thời kì.

    [​IMG]

    Khác có niềng răng kim loại, khay trong suốt không dễ trông thấy trừ khi Nhìn vào kỹ hoặc ở khoảng cách gần. Niềng răng kim khí có thể chọc vào bên trong má gây trầy xước, chảy máu hoặc gây kích ứng cho nướu. Còn có dụng cụ niềng trong suốt được làm cho từ 1 vật liệu nhựa an toàn tuyệt đối có nướu hay má trong. Bạn cũng không cần tránh ăn uống bất kì loại thực phẩm nào như đeo niềng răng truyền thống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!