laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp chọn mua đồ nội thất online

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi chicken201, 22/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc mua hàng online trực tuyến đối với nhiều người vẫn còn tương đối xa lạ và mất lòng tin. Có rất nhiều hương pháp chọn mua hàng online giúp người tiêu dùng có khả năng nhìn nhận và tin tưởng vào sản phẩm thật cũng như chất liệu giống với nhà cung cấp show trên mạng. Ví dụ bạn ở Tp Hồ Chí Minh muốn mua drap trải giường ở Hà Nội, hay bạn ở Hà Nội mà muốn mua drap trải giường tại Hồ Chí Minh sau khi đã ưng hình ảnh qua một mẩu quảng cáo nào đó mà không biết là sản phẩm có thật hay không. Sau đây là những phương pháp có thể giúp bạn tin tưởng hơn khi mua hàng online: Mua hàng trực tiếp từ thương hiệu.

    Bạn hãy xem sản phẩm đó có đúng là của hãng bán sản phẩm mà bạn mua không, nếu đúng mấu quảng cáo của thương hiệu đó thì không còn nghi ngờ gì nữa đặt hàng đi thôi. Còn không đúng thì nên xem xét đến các yếu tố tiếp theo.

    - Quan sát hình ảnh

    Thực ra dựa vào mắt thường của mình bạn có thể phân biệt đâu là ảnh chụp trực tiếp, đâu là ảnh đã qua chỉnh sửa. Những doanh nghiệp bán uy tín của mình thì thực sự những hình ảnh chụp thật luôn đem lại cho họ sự tin tưởng của khách hàng. Hình chụp thật thường kèm theo các bối cảnh xung quanh, không lung linh và khi người ta mất công chụp sẽ thường gắn logo hay thương hiệu mờ trên hình tránh bị ăn cắp bản quyền.

    - Gọi điện trước khi đặt hàng

    Bạn là người cẩn thận, hãy gọi điện trực tiếp đến tổng đài để trợ giúp về chính sách bảo hành cũng như đổi trả của công ty. Nắm rõ hơn về quy cách sản phẩm để luôn đưa ra cho mình được những lựa chọn đúng đắn hơn.


    [​IMG]


    Phòng ngủ là nơi dùng để nghỉ ngơi thư giãn, nơi nạp năng lượng để khởi đầu ngày làm việc mới mới. Trong không gian ấm áp đó, giường ngủ là nơi quan trọng hơn cả bởi gần 1/3 cuộc đời của chúng ta gắn liền với nó.

    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, giấc ngủ say nồng sẽ là những giờ phút mà bất cứ ai cũng mong đợi. Nhưng để có một giấc ngủ sâu và ngon, bạn cần có một chiếc giường êm ấm với chăn ga gối đệm sạch sẽ, thơm tho. Do vậy, với nhu cầu đời sống ngày càng cao, người ta càng chú trọng đến nội thất phòng ngủ và đặc biệt là “bộ đồ” giường ngủ: chăn ga gối đệm.



    [​IMG]


    Màu sắc, kiểu dáng, chất liệu drap trải giường phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có được giấc ngủ ngon, bộ đồ giường ngủ phải tạo được cảm giác sao cho khi bước vào phòng ngủ, bạn chỉ muốn thả mình xuống chiếc giường êm ái với bộ drap giường, chăn gối mát lạnh và mềm mại như tơ; để cảm nhận thấy sự ấm áp, thoải mái mỗi khi muốn say giấc nồng cùng những giấc mơ đến những giây phút tuyệt vời…

    Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe, hãy để chiếc giường êm ấm nâng niu giấc ngủ của bạn, vỗ về những giấc mơ để bạn luôn sảng khoái, thoải mái mỗi khi rời khỏi công việc, để luôn tràn ngập trong niềm hân hoan đón chào ngày mới. Không những thế, bộ drap giường còn giúp căn phòng thân yêu của bạn trở nên long lanh, sống động, sang trọng hơn rất nhiều.



    [​IMG]


    Thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, bộ ga trải giường phù hợp cho cả bốn mùa trong năm.

    Hãy chăm sóc giấc ngủ cho cả nhà và trang hoàng cho căn phòng thêm lộng lẫy với bộ drap trải giường xinh xắn. Chúc bạn mua sắm online vui vẻ!

    Để được tư vấn và hỗ trợ về các chương trình khuyến mãi khi mua chăn ga gối đệm tại Chuỗi siêu thị chăn ga gối đệm & Home Décor 365OK.VN vui lòng liên hệ:

    Showroom 1: 18D, Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp.Hồ Chí Minh
    Showroom 2: 134 Nguyễn Thị Thập, Quận 7 , Tp.Hồ Chí Minh
    Showroom 3: 422-424 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh


    Hotline: 1900 636 019

    Webiste: 365ok.vn

    Facebook: facebook.com/365ok.vn

    Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

    Nguồn: 365OK.VN
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Công cụ thay thế phương pháp quản lý truyền thống hiệu quả hơn 7/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Phương pháp làm Sạch Sofa Nhung có những Bước Cực đơn giản 14/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu chuẩn kích thước của sofa 4 chỗ là bao nhiêu? Phương pháp chọn sofa 4 chỗ 18/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất Phương pháp độc nhất vô nhị khi kinh doanh phân bón 11/11/21
Nội Thất - Ngoại Thất Phương pháp bố trí bàn ghế và trang hoàng quán cafe tuyệt hảo. 22/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!