laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp chữa yếu sinh lý và thận yếu ở con trai bằng quả vải

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Qủa vải ko hẳn là trái cây được nhiều người thích ăn, không tính ra nó còn mang công dụng chữa bệnh cực kỳ hữu ích. có các vitamin như: vitamin A, B, C, nhất là vitamin A, B sở hữu trong cùi vải tươi. Nhưng đây là một cái hoa quả hoàn toàn lành tính có đa số người. Tuy nhiên, đa dạng người sợ vải vì sợ nóng.Tuy nhiên, vải sở hữu số đông tác dụng quý đối có sức khỏe mà rộng rãi người không biết như xuat tinh som .

    Chữa bệnh yếu sinh lý và những bài thuốc hay từ quả vải đa dạng người chưa tới 40 tuổi đã mắc chứng thận hư, đêm đi tiểu nhiều, đời sống sinh lý yếu. có thể sử dụng bài thuốc như sau:

    [​IMG]

    >>>> Xem thêm bao quy đầu và nên khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

    1 kg vải tươi bóc vỏ, để nguyên cùi và hạt. Sau ấy ngâm mang 2 lít rượu gạo loại ngon. trường hợp tậu được rượu hai lần chắt là tốt nhất vì lúc này rượu ko còn cồn độc nữa. Ngâm sau một tuần là lấy ra uống được. Mỗi ngày uống 2 ly vào buổi sáng, sau một tháng bệnh sẽ thuyên giảm biểu hiện qua số lần đi tiểu đêm giảm xuống rõ rệt, với thể từ 4,5 lần giảm xuống một,2 lần trong đêm.

    Cũng có thể ngâm vải mang rượu và nhân sâm. mẫu rượu này vừa lành vừa dễ uống, giúp quý ông và cả quý bà hồi xuân.

    dòng rượu này phải chăng cho chị em phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và quý ông vào tuổi tiền mãn dục. nhắc chung khoảng ngoài 40 tuổi sử dụng vô cùng rẻ.

    Hy vọng những mẹo nhỏ về chữa bệnh yếu sinh lý bằng quả vải phần nào đã giúp tất cả người với những kiến thức cơ bản về bệnh. Hãy thường xuyên thăm khám để kiểm soát tình trạng bệnh, giảm thiểu để bệnh phát triển nặng hơn nhé. lúc gặp bất cứ vấn đề nam khoa nào bắt buộc giải quyết, bạn với thể cửa hàng trực tiếp để được những chuyên gia của phòng khám đa khoa thế giới tư vấn cụ thể nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!